เปิดใจสามเพื่อนรัก “โบว์ลิ่ง ปริศนา-น้ำนุ่น-ลิลลี่” กับบทบาทอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

เปิดใจสามเพื่อนรัก “โบว์ลิ่ง ปริศนา-น้ำนุ่น-ลิลลี่” กับบทบาทอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

0

เปิดใจสามเพื่อนรัก โบว์ลิ่ง ปริศนา-น้ำนุ่น-ลิลลี่กับบทบาทอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

      รับวันครูด้วยสัมภาษณ์แสนสนุกเบาสมองกับ น้ำนุ่น อาทิตยา ทรัพย์สินวิวัฒน์ อดีตผู้ประกาศข่าวที่หันเหไปเป็นครูในมหาวิทยาลัย โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ อดีตนางสาวไทยในฐานะ อาจารย์ประจำวิชาเอกการจัดการภาพยนตร์ และเดียร์ ลิลลี่ แม็กกร๊าธอาจารย์พิเศษ สอนบุคลิกภาพ ในวิทยาลัยนวัตกรรม สื่อสารสังคม มศว.ประสานมิตร

อ่านข่าวต่อ: เผยบทบาทครูของ “โบว์ลิ่ง ปริศนา”

โบว์ลิ่ง ปริศนา

น้ำนุ่น อาทิตยา

        โดยโบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ – อาจารย์ประจำวิชาเอกการจัดการภาพยนตร์ที่เพิ่งเป็นดอกเตอร์ ด้านภาพนตร์เผยว่าตนเองมีอาชีพสอนมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็สอนด้านสื่อสารในระดับมหาวิทยาลัย พอมาเรียนเอกที่ มศว.ประสานมิตร ก็ได้รับการติดต่อให้มาสอนภาพยนตร์ด้วย ก็ทำมาได้ระยะหนึ่ง

       ด้าน น้ำนุ่น อาทิตยา ทรัพย์สินวิวัฒน์ – อาจารย์ประจำวิชาเอกการสื่อสารเพื่อการท่องเที่ยว วิทยาลัยนวัตกรรม สื่อสารสังคม มศว.ประสานมิตร บอกว่ามาสอนในระดับปริญญาโทหลายปีแล้ว ตั้งแต่ออกวงการมา ก็มาเป็นครู งานก็แตกต่างจากวงการมากมาย แต่ก็ดีใจที่ยังได้เจอเพื่อนพี่น้องในวงการบ้างที่มาเรียน เช่นหนูนา หนึ่งธิดาก็มาเรียนทีนี้ แล้วก็ยังได้ชวนเดียร์ ลิลลี่ แม็กกร๊าธ มาเป็นอาจารย์พิเศษ สอนบุคลิกภาพทีนี้ด้วย

 

เดียร์ ลิลลี่ แม็กกร๊าธ

โบว์ลิ่ง ปริศนา

       การสอนแม้เนื้อหาจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและเรื่องความเป็นครูก็ยังอยู่ในจิตใจพวกเรา การสอนเมื่อถ่ายทอดวิชาความรู้ให้น้องๆนักศึกษา เราก็ต้องเป็นแบบอย่างทีดีให้เขาด้วย

 

โบว์ลิ่ง ปริศนา

เปิดใจสามเพื่อนรัก “โบว์ลิ่ง ปริศนา-น้ำนุ่น-ลิลลี่” เปิดใจสามเพื่อนรัก “โบว์ลิ่ง ปริศนา-น้ำนุ่น-ลิลลี่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments