เรื่องย่อ “นางทาสหัวทอง”

เรื่องย่อ “นางทาสหัวทอง”

0

เรื่องย่อ “นางทาสหัวทอง”

นางทาสหัวทอง มินนี่

               เมื่อแม่ค้าออนไลน์ “แพร” (มินนี่ ภัณฑิรา) แม่ค้าอันดับต้น ๆ ของประเทศที่มีหัวสีทองเป็นเอกลักษณ์ผิดหวังในความรัก จนต้องไปขอพรเจ้าพ่อยิ่งรักผู้ศักดิ์สิทธิ์ และได้ย้อนเวลามาเป็นทาสในสมัยรัชกาลที่ 5 หรือ พ.ศ. 2432 พร้อมโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง

นางทาสหัวทอง มินนี่

              “แพร” จับพลัดจับผลูกลายเป็นทาสในเรือน “หลวงก่ำ” (แซม ยุรนันท์) ขุนนางผู้เป็นใหญ่ในยุคนั้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้ายต่อทาสท่านหนึ่ง จนกระทั่งได้เจอกับ “กล้า” (โอบ โอบนิธิ) ทาสหนุ่มผู้จงรักภักดีในเรือน “หลวงก่ำ” ที่คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง ทำให้เป็นเซฟโซนของ “แพร” แต่แล้วสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เมื่อ “แพร” ค้นพบว่าโทรศัพท์มือถือที่ติดมาด้วยสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ “แพร” จึงใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาข้อมูลต่างๆ เพื่อเอาตัวรอด ก่อนจะค้นพบว่าทางเดียวที่ทำให้เธอกลับไปในยุคปัจจุบันได้ คือการทำให้ทาสหนุ่มอย่าง “กล้า” สมหวังในความรัก

นางทาสหัวทอง มินนี่

นางทาสหัวทอง มินนี่

นางทาสหัวทอง มินนี่

                แต่ “กล้า” ทาสหนุ่มผู้ต่ำต้อย ดันไปแอบรัก “คุณทับทิม” (สตางค์ ประติภา) คุณหนูลูกสาวคุณพระผู้สูงศักดิ์ ที่แทบจะไม่มีหวัง แถมเธอยังเป็นคู่หมายของ “ขุนเอก” (ซัน พิชยดนย์) เจ้านายใกล้ชิดที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก และเป็นลูกชายของ”หลวงก่ำ” ด้วย เตรียมเอาใจช่วยแม่ค้าออนไลน์ที่ย้อนเวลากลับไปเป็นทาสในสมัย ร.5 พร้อมโทรศัพท์หนึ่งเครื่องที่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ และเรื่องราวมากมายที่ต้องเผชิญหลังกลายเป็นทาสออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments