“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

0

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่ภายในครอบครัว

           เปิดรับปีมังกรทองมาก็ทำแฟนๆ เป็นปลื้มและขอร่วมอนุโมทนาบุญกันท่วมท้น เมื่อพระเอกสายเข้มของช่อง 3 “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” รีบเคลียร์งานทุกอย่าง เพราะได้ฤกษ์บวชจึงเดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมตัวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์หันหน้าศึกษาพระธรรม เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ณ วัดบวรนิเวศวิหาร ราชวรวิหาร สำหรับตอนนี้หนุ่มเต้ยกำลังมีผลงานละครเรื่อง “มือปราบมหาอุตม์” พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทั่วประเทศ 22 มกราคมนี้

อ่านข่าวต่อ : “เต้ย พงศกร” มอบทองรับขวัญลูกชาย “จุ๋ย-พุฒ” ดูรีแอด “น้องพีร์เจ” รู้เลยชอบแน่ๆ

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

            โดยเจ้าตัวได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ว่า “ผมตั้งใจจะบวชช่วงอายุ 30 เป็นต้นไป เป็นช่วงที่จะได้เปิดอีกมุมมองและมีวุฒิภาวะพอที่จะนำมาปรับใช้ในชีวิต ช่วงเตรียมตัวผมคุยกับพี่เกรทบ่อยมากเหมือนเป็นสะพานบุญพาผมไปหาพระอาจารย์ที่วัดด้วย ผมก็จะถามเรื่องแง่คิดว่ารู้สึกยังไงช่วงก่อนบวช ระหว่างบวช และหลังบวช แต่ส่วนใหญ่พี่เกรทก็จะบอกให้ไปเจอเองดีกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมันอยู่ที่ความตั้งใจของเรา ว่าเราตั้งใจขนาดไหนแต่สำหรับผม ผมตั้งใจ100% เพราะว่าเรื่องบวชมันเป็นครั้งเดียวในชีวิตของลูกผู้ชายที่จะบวชทดแทนให้คุณพ่อคุณแม่ ก็ตั้งใจจะบวช 15 วันขึ้นไปครับ จัดงานเรียบง่ายเฉพาะครอบครัว ผมก็ขออโหสิกรรมและขออนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ อยู่ไหนก็ไม่สำคัญขอแค่อยากร่วมอนุโมทนาบุญก็ดีใจแล้วครับ

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

             และขอฝากถึงละครว่า เร็วๆ นี้ จะมีผลงานละครเรื่อง ‘มือปราบมหาอุตม์’ เล่นกับ พี่เกรท วรินทร น้ำตาล พิจักขณาแพร์ พิชชาภา พี่เต๋า สมชาย และ ผู้พันเบิร์ด และนักแสดงมากฝือมืออีกมากมายเลยครับ เปิดปีมาก็เป็นละครเรื่องแรกรับปีใหม่เลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกัน เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมชอบมากและทำการบ้านหนักมากเหมือนกันมีทั้งบู๊ เตะ ต่อย ร่ายคาถาอาคม CG แน่น น่าจะเป็นละครแนวใหม่ที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นบนหน้าจอช่อง 3 ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับทุกคน

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments