“พลอย” เมีย “กันต์” ฟาดเดือด! โยนมาซะบ้านบึ้ม ถ้าใช่ตุยคู่

“พลอย” เมีย “กันต์” ฟาดเดือด! โยนมาซะบ้านบึ้ม ถ้าใช่ตุยคู่

0

“พลอย” เมีย “กันต์” ฟาดเดือด! โยนมาซะบ้านบึ้ม ถ้าใช่ตุยคู่

          กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาไลฟ์เคลียร์ประเด็นฉาว แต่ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ พูดกลางไลฟ์ว่ามีพิธีกรที่มีลูกมีเมียเคยไดเร็กต์มาหา กดหัวใจให้

อ่านข่าวต่อ : น่ารักมาก! “กันต์ กันตถาวร” อวดจดหมายที่ “พลอย อัยดา” เขียนให้ในวันที่ต้องห่างกัน

         ทำเอาพิธีกรที่แต่งงานมีลูกแล้วโดนโยงไปตามๆ กัน โดย “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ออกมาเคลียร์ตัวเอง เปิดแชทเต็มที่คุยกันไปแล้ว ไม่มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด คุยเรื่องงานล้วนๆ ล่าสุดไอจีเดือดอีก! เมื่อ “พลอย อัยดา” ภรรยาของพิธีกรดัง “กันต์ กันตถาวร” ไม่ขอทน สามีโดนโยงปมร้อนด้วย เลยออกมาโพสต์ฟาดและยืนยันว่าไม่ใช่บ้านนี้แน่นอน

         “POV : พิธีกรซื่อดัง มีลูก มีเมียแล้ว DM หา... ก่อนพูดอะไรควรคิดนิดนึง สร้างงานให้คนอื่น แบบนี้!! มันไม่น่ารักนะคะ แต่ใดๆ ไม่ใช่บ้านนี้นะคะ สบายใจได้แต่ถ้าใช่เมื่อไหร่...แม่บอกเลย...ตุยคู่ ไม่ได้ออกมา Live สดสวยๆ นะคะ” ต่อด้วยแคปชั่นว่า... “โยนมาซะ บ้านจะบึ้มมม!!! ทำเอาคนอื่นได้รับผลกระทบไปด้วย คนทักมาถามแต่เช้า ยันตอนนี้ นี่ตื่นมางงเลย...เอาจริงๆไม่ได้ตามข่าวน้อง และไม่ได้รู้จักน้องมาก่อน พอมาฟังก็งงๆ กับคำพูดน้องนะ...

        เอาเป็นว่าขอใช้พื้นที่นี้ ประกาศไว้เลย ไม่ว่าใครหน้าไหน ก็อย่าหาทำ อย่าได้มาแตะต้อง “ครอบครัว” แม่!!!หึหึ ขอเตือนไว้ล่วงหน้าเลย ถ้าสามีเผลอไปกด like หรือหัวใจให้ใคร ไม่ต้องมโนคิดไปไกลค่ะ เพราะบางทีที่กดๆ ก็นั่งดูอยู่ด้วยกัน และ IG มันก็มีแค่ปุ่มเดียวให้กด บางทีเลื่อนผ่านก็อาจจะแค่กดไปงั้น เน็ต 5G มันเหลือๆ อะโน๊ะ  ... จบนะ!! ปล.ถ้าสวยจริง ต้องมีปัญญามี ผ.ของตัวเองค่ะ ไม่แอบกินของใครนะคะ?!

         ในขณะที่ “กันต์” ได้รีโพสต์ข้อความของภรรยาลงไอจีสตอรี่ส่วนตัวด้วย ยืนยันอีกเสียงไม่ใช่ตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments