นักร้องสาว ช็อกหนัก! ป่วยโรคซึมเศร้า แต่ถูกคนแนะนำให้รักษาด้วยเซ็กส์

นักร้องสาว ช็อกหนัก! ป่วยโรคซึมเศร้า แต่ถูกคนแนะนำให้รักษาด้วยเซ็กส์

0

นักร้องสาว ช็อกหนัก! ป่วยโรคซึมเศร้า แต่ถูกคนแนะนำให้รักษาด้วยเซ็กส์

           นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอรีนไตรโทน ช็อกหนักมากหลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงแต่ถูกแนะนำให้รักษาด้วยเซ็กส์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวช็อกหนักยิ่งกว่าป่วย สวนกลับขอหาผัวให้ได้ก่อน

นักร้องสาว

นักร้องสาว

            “เมื่อวันก่อน เอรีนไปตรวจอาการป่วยหมอลงความเห็นว่าเอรีนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง สาเหตุเกิดจากความเครียดจากงานหลายๆ อย่าง ปัญหาต่างๆ มันจึงทำให้เกิดอาการปวดหัวจนเพิ่งทราบเหมือนกันว่าเป็นไมเกรนขั้นรุนแรงด้วย มันบอบบางไปหมด ความรู้สึกมันดิ่งสุด มากๆ พอไปพบหมอๆ บอกเป็นโรคซึมเศร้าอาการหนักด้วยต้องรักษาตัวด่วน หมอก็ให้ยามาทาน

นักร้องสาว

นักร้องสาว

            ถามว่าป่วยรุนแรงขนาดคิดสั้นฆ่าตัวตายไหม มันไม่ได้มีในความคิดโดยตรงแบบนั้นแต่มันรู้สึกเหมือนอยากหยุดหายใจซักพักได้ไหม ขอเวลาลืมความเครียดความทุกข์ใจที่มันหลายเรื่องสะสมซักครู่ได้ไหม ค่อยฟื้นมาใหม่ ยังไปไหนไม่ได้ยังห่วงคนข้างหลัง ซึ่งตรงนี้เราก็ใช้วิธีการผ่อนคลาย พักผ่อน และที่สำคัญเราต้องเลิกคิดเรื่องที่มันเป็นลบกับชีวิตเรา ซึ่งเอรีนทำได้นะ เพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่สภาวะจิตใจของเราเองรวมถึงสิ่งแวดล้อมด้วย หากคนใกล้เคียงป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรีบดูแลรักษา คนรอบข้างต้องให้ความอบอุ่น ช่วยกันดูแล บอกเลยว่าโรคซึมเศร้าตอนนี้เป็นภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนมามากเยอะพอสมควร โชคดีที่เอรีน พอรู้ว่าป่วยก็จะรีบบอกกับทุกคน สำคัญเราต้องรักษาตัวเอง ไม่ต้องรอให้ใครมาช่วยรักษา แต่คนที่ป่วยเป็นโรคนี้สภาวะทางจิตใจมันต่างกัน

นักร้องสาว

            ล่าสุดตกใจมาก เจอคนที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน เขาป่วยมากนะรายนี้ ถึงขั้นฆ่าตัวตายหลายครั้ง เหมือนเขามีปัญหาเรื่องความรัก ผิดหวังเรื่องความรักจึงป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เขาแนะนำเอรีนว่าทุกวันนี้เขารักษาตัวด้วยการมีเซ็กส์แบบวันไนท์แสตนด์ ไอ้เราก็งงและช็อกยิ่งกว่าป่วยซะอีก เห้ยมันรักษาได้ด้วยเหรอ แต่เขาบอกว่าตอนนี้ที่ชีวิตเขาอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะมีเซ็กส์ไม่งั้นเขาคงตายไปแล้ว แต่ส่วนตัวเอรีนหาผัวให้ได้ก่อนนะ เอรีนคิดว่าการรักษาของแต่ละคนมันคงต่างกัน"

นักร้องสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments