อื้อฮือ “มิวกี้ ไปรยา” เบิร์ดเดย์ลูกสาวด้วยภาพเซ็ตนี้

อื้อฮือ “มิวกี้ ไปรยา” เบิร์ดเดย์ลูกสาวด้วยภาพเซ็ตนี้

0

อื้อฮือ มิวกี้ ไปรยาเบิร์ดเดย์ลูกสาวด้วยภาพเซ็ตนี้

       เรียกว่าเป็นเซลเลบสายยูทูบเบอร์สำหรับ มิวกี้ ไปรยา ล่าสุดเธอออกมาโพสต์รับปีใหม่ด้วยการเบิร์ดเดย์ลูกสาว กาเนสโตด้วยชุดภาพแอบเซ็กซี่ ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของสาวเปรี้ยวในโซเชียลที่ดูอบอุ่นมีความเป็นคุณแม่มากมาย

อ่านข่าวต่อ: “มิวกี้ ไปรยา” ลดสถานะ “เควิน” เหลือเพียงเพื่อน มูพออนคุยคนใหม่ดีกรีเชฟดัง

มิวกี้ ไปรยา

มิวกี้ ไปรยา

       เธอโพสต์ว่า Happy birthday Ganesh ปีนี้ครบ 7 ขวบแล้ว เวลาผ่านไปไวมาก อยากให้ตัวแค่นี้ตลอดไปจัง ขอบคุณที่เราได้มาเจอกันนะลูก มามี๊รักและภูมิใจในตัวลูกทุกวันนะจ๊ะ

       “ทุกปีวันที่ 1 มกราคม จะเป็นการถ่ายแบบคู่กันแม่ลูก ปีนี้คิดหนักมากว่าจะเอาสตอรี่อะไรดี ก็คิดขึ้นได้ ว่าอยากถ่ายรูปนี้เก็บไว้นานแล้ว เพราะถ้ากาเนสโตไปกว่านี้จะไม่ได้ถ่าย

       “กาเนสคือเด็กที่กินเต้านมแม่ไม่เป็น และไม่เคยกินเลย เครื่องปั้มนมคือส่วนสำคัญมาก กาเนสเป็นเด็กกินนมจากเครื่องปั้มนม100% จำได้ว่าตอนนั้นนอยมาก ร้องไห้ เพราะลูกไม่กินนมจากเต้าเลย จำได้ว่าตอนนั้นเครียดมาก ไปไหนต้องแบกเครื่องปั้มนมไปได้ตลอด ในวันนั้นที่เราจิตตกมากๆ วันนี้กาเนสก็โตมาได้แบบแข็งแรง และมีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร

มิวกี้ ไปรยา

มิวกี้ ไปรยา

       “ตลอด 7ปีมีอะไรให้เรียนรู้กันตลอดเวลา เรื่องวันนั้นที่ว่าเป็นเรื่องใหญ่ เวลาผ่านไปก็มีเรื่องใหม่ให้คิด แม่และลูกคือการเดินทางร่วมกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ต้องเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต สรุป! อยากถ่ายภาพนี้เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ อยากเล่าเรื่องผ่านรูปภาพ กาเนสก็ถามว่าเครื่องนี้คืออะไร มิ้วกี้ก็ได้เล่าเรื่องให้เค้าฟัง

       “การเดินทางด้วยกันระหว่างทางแม่ลูกสำคัญมาก เราทุกคนล้วนอยากเป็นแม่ที่เพอเฟคแต่ความจริงแล้วไม่มีใครในโลกนี้สมบูรณ์แบบ หลายเรื่องเราคิดถึงแต่สิ่งที่อยากจะให้เป็น จนลืมความสนุกและความสุขของเรื่องราวระหว่างทาง ว่ามันดีต่อใจมากแค่ไหน

      สุดท้าย! มามี๊ขอเป็นแม่ที่ไม่เพอเฟค แต่ขอเป็นแม่แบบ limited edition

สสวก! พี่กาเนสลูกรัก

มิวกี้ ไปรยา

มิวกี้ ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments