ไม่ไหวก็อย่าฝืน! รักร้าวสะเทือนวงการ ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย!

ไม่ไหวก็อย่าฝืน! รักร้าวสะเทือนวงการ ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย!

0

ไม่ไหวก็อย่าฝืน! รักร้าวสะเทือนวงการ ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย!

          เริ่มต้นปีกระต่าย 2566 จะเรียกว่ากระต่ายดุก็ว่าได้ เพราะเปิดต้นเดือนมา  ดารา นักแสดง ศิลปิน คนบันเทิง สวมคอน  เวิร์สแยกทางกับคนรักหลายคู่ มีทั้งคู่ที่เซอร์ไพรส์ตกใจเพราะวันก่อนยังเห็นรักกันอยู่ดีๆ มาวันนี้ อ้าว! เลิกกันแล้ว และยังมีคู่ที่เลิกราถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลย ทีมข่าวขอรวบรวมคู่รักคู่ร้างมาฝากแฟนๆ กัน มีคู่ไหนบ้าง... ฝากให้กำลังใจพวกเขากันด้วย

อ่านข่าวต่อ : คู่ไหนบ้าง? เพจดังเผย! มีข่าวดาราเลิกกันหลายคู่ เพราะไม่ลงรูปคู่ ไม่แท็กหา

        เริ่มที่คู่ที่ช็อกสุดๆ ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก” คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี แต่ในที่สุดก็มีเหตุให้ต้องแยกทางหลังพยายามปรับเปลี่ยนและประคับประคองกันมาหลายหน โดยสาว “อั้ม” เปิดใจว่า ไม่มีเรื่องผู้หญิง เป็นเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกัน ปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ คงต้องพอกันแค่นี้ ทำเอาแฟนคลับเสียดายสุดๆ

         หลังเกิดกระแสรักร้าวระหว่าง “แมท-สงกรานต์” ตามด้วยข่าวซุบซิบว่าฝ่ายชายควงสาว “ม.” ที่ไม่ใช่ “แมท” ยิ่งทำให้ถูกจับจ้องไปอีก ต่อมาสาว “แมท” เผยว่าว่าเลิกกันแล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม ยืนยันว่าความรักตลอด 4 ปีที่ผ่านมาให้สิ่งดีๆ ทำให้โตขึ้น ทำธุรกิจเป็น และยังคงมอง “สงกรานต์” เป็นฮีโร่ของเธอเสมอ

        ทำเอาช็อกกันค่อนประเทศ เมื่อคู่รักคู่หวาน “ก้อย อรัชพร” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ออกมาประกาศว่าเลิกรากันแล้ว สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน สาเหตุเป็นเรื่องของการปรับตัวที่พยายามมานานแล้ว หลังจากที่ทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนอนาคตยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างฝ่ายมีคนใหม่ต้องให้เกียรติกัน

        สงสัยกันมานานความสัมพันธ์ของ “เบสท์ รักษ์วนีย์” และ “ตงตง กฤษกร” ที่พักหลังมีเรื่องง้องอนกันบ่อย ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์สวีท ต่อมาสาว “เบสท์” ออกตัวในไอจีสตอรี่ว่าโสดมาก ก่อนที่ “คุณพ่อสมรักษ์” จะฟาดชุดใหญ่ถึงปัญหาเรื่องความเจ้าชู้และพฤติกรรมส่วนตัวของฝ่ายชาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรู้กันอยู่ 2 คน ส่วนอะไรที่เคยเปย์ไปไม่เคยเสียดาย เพราะเต็มใจให้อยู่แล้ว

         ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนอีกคู่ นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์” ที่จบเส้นทางรัก 4 ปี แต่ทั้งคู่ยังคงทิ้งไว้ซึ่งมิตร ภาพและความปรารถนาที่ดีต่อกัน

         ต่อด้วยนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ออกมาประกาศชัด เลิกกับแฟนหนุ่ม “เจโต ปณิธิ” แล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม หรือมีปัญหา แต่สาเหตุเพราะคุยศึกษาดูใจกันแล้วให้ฟีลเพื่อนมากกว่า

         แฟนๆ กำลังฟินไปกับคู่นี้แต่ก็ช็อตฟีลอีกคู่ เมื่อจู่ๆ “แน็ก ชาลี” และ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ก็มีกลิ่นรักสะดุด จน “แน็ก” ออกมายอมรับกับสื่อว่าเลิกรากับ “เก๋ไก๋” แล้วจริงๆ

         คู่พระ-นางร่วมช่อง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับ “วิว วรรณรท” ปิดฉากรัก 4 ปี แล้ว ยืนยันไม่มีมือที่สาม ส่วนสาเหตุเป็นเพราะไปต่อไม่ได้ หลังพยายามปรับกันมา ไม่มีใครเป็นฝ่ายบอกเลิก แต่เป็นการคุยกันของทั้งคู่

         เป็นคู่ที่รักเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่อยู่ดีๆ สาว “กรีน” ก็โพสต์ตูมประกาศลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “ธันวา” ด้วยเหตุผลว่าอยากออกไปค้นหาความฝันและเป้าหมายของตัวเอง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันเสมอ

          ไม่ไหวก็อย่าฝืน คู่ของ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาแฟนสาวนอกวงการ นามว่า “หญิง” แต่เพียงไม่กี่เดือน “แจ็ค” ก็คอนเฟิร์มสถานะว่าเลิกรา ต่อมาหนุ่ม “แจ็ค” ก็มูฟออนเป็นที่เรียบร้อย เปิดตัวคบกับ “ใบหม่อน กิตติยา” สาวสวยดีกรีนางเอกช่อง 8 ทำเอาหนุ่มๆ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

          เจ้าของคำใบ้คู่รักเสียงดีเลิกกัน หลังจากที่คบกันมาถึง 6 ปี “เด่นคุณ” และสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” โดยทั้งคู่เลิกกัน ไม่ได้ทะเลาะกันแต่เกิดจากปัญหาสะสมที่ไม่เคยได้เคลียร์กันจริงจัง จนปรับจูนกันไม่ได้ แต่ถึงจะห่างกันไปแล้ว ทั้งคู่ก็ยังหวังดีต่อกันอยู่เสมอ

        อีกคู่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “จ๊ะ นงผณี” เลิกรากับ “แจ๊ค ธนพล” จบรัก 7 ปี อย่างถาวร หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายพยายามปรับตัวจูนเข้าหากันแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนธุรกิจยังทำร่วมกันอยู่ และยังมีผู้จัดการคนเดียวกันเหมือนเดิม

        และอีกหลายคู่ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง เอาเป็นว่าถ้าสุดมือสอยก็ปล่อยไป เป็นกำลังใจให้กับทุกคู่ ฮีลใจ มูฟออนให้เข้มแข็งกันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

ครั้งแรกของ “เบสท์ คำสิงห์” ในคอนเสิร์ตไลฟ์สดประชันบทบาทกับ “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์”

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments