ป่วยส่งท้ายปี! “มิลลิ” แชร์ประสบการณ์เป็นซีสต์ที่เส้นเสียง

ป่วยส่งท้ายปี! “มิลลิ” แชร์ประสบการณ์เป็นซีสต์ที่เส้นเสียง

0

ป่วยส่งท้ายปี! “มิลลิ” แชร์ประสบการณ์เป็นซีสต์ที่เส้นเสียง

         พักผ่อนน้อยเป็นเหตุ ศิลปินสาวสุดจี๊ดอย่าง “มิลลิ” หรือ “ดนุภา คณาธีรกุล” ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ป่วยส่งท้ายปี เป็นซีสต์ที่เส้นเสียง โดยเจ้าตัวได้เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีใจความว่า...

อ่านข่าวต่อ :  บทพิสูจน์ชีวิตตัวท็อป! “มิลลิ” เล่าบินข้ามทวีปมาสอบ

         “สวัสดีค้าบ ส่งท้ายปีเก่าด้วยการ เป็นซีสต์ที่เส้นเสียง เย้ อ่าว ไม่ใช่ แฮะๆ หลังจากที่ใช้เสียงอยากต่อเนื่องไม่พักผ่อนนั้น มันก็เกิดอาหารคอแดงคอบวม (ซึ่งเป็นปกตินะฮะ เราพักผ่อนน้อยเองด้วย) เลยตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาลเฉพาะทาง และพบว่าตัวเป็นซีสต์ที่เส้นเสียงข้างซ้ายข้างเดียว คือจะตัดออกก็ได้หรือจะปล่อยไว้ให้มันแตกเอง แต่มันก็อาจจะไม่แตกเองก็ได้ nobody knows คับ ถ้าผ่าโทนเสียงก็อาจจะเปลี่ยน แต่จริงๆ คุณหมอบอกว่าไอ้ซีสต์นี้นวยก็น่าจะมีมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว

         เนื่องจากโทนเสียงของนวยเปลี่ยนไปแล้วรอบนึง คือทุ้มต่ำลงใช้เวลาตัดสินใจไป 1สัปดาห์ ว่าจะผ่าตัดเอามันออก คือขึ้นชื่อว่าซีสต์ ตรงที่เส้นเสียงมันไม่ใช่ที่ที่มันควรอยู่อยู่แล้วอ่ะเนอะ ความจึ้งเกินอยู่ที่ว่า ก่อนหมอจะรมยาสลบ หนูสลบก่อนแล้ว กูหลับเบิ๊ดด หมอต้องปลุกมาดมยาสลบ 55555 เลิศต่อมาคือพอหมอสอดกล้องจะผ่าเอาอีก้อน ออก ปรากฎว่า มัน already แตก แบบห๊ะ แบบร่างกายมัน heal ตัวเองไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีนะคะ 55555 เท่ากับว่าเราจะหายไวขึ้น ใช้เวลาพักฟื้นน้อยลง คุณหมอว่า โอกาสที่ซีสต์จะเองนี่ไม่ง่ายเลย แต่ก็ดีแล้วค่ะ หลังจากนั้นคือห้ามพูด สามวัน แต่ว่าอยากเล่าเรื่องราวให้พี่ๆ ฟังเลยส่งไปแบบคลิปสุดท้าย 5555555

         สุดท้ายนี้ใครๆ ก็เป็นซีสต์ได้ รักษาเนื้อรักษาตัวไว้ด้วยนะคะทุกท่าน ปีนี้คงไม่ได้เจอกันในคอนแล้ว แต่อาจจะได้เจอมิลลิตามวัดหรือสถานที่สนุกๆ นะคะ อิอิ เบี้บบูทุกคนมากๆ ปีหน้าเจอกันใหม่ เสียงใสอย่างกับนกไนติงเกลค่ะ เสมอมาเสมอไป”

        ท่ามกลางแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาว “มิลลิ” หายป่วยไวๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments