น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

0

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

           ทำเอาแฟนคลับใจหายแว๊บไปตามกันๆ หลังทราบข่าวนักแสดงในดวงใจ ตัดสินใจโบกมือลาจากต้นสังกัดเดิม บางคนอยู่มานานกว่าครึ่งชีวิต บางรายกำลังมาแรงออร่ากระจายแต่สุดท้ายไม่คิดว่าจะไป สุดท้ายก็ต้องไป วันนี้ ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมดารา นักแสดง ที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แยกย้ายไปทำงานด้วยตัวเองแล้วกระแสตอบรับดีปัง งานแน่น มีใครบ้าง ไปส่องเลย

อ่านข่าวต่อ : ใจหาย.. พระเอกลูกรัก! ไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิต

บอย ปกรณ์

           เริ่มกันที่ นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ที่อยู่ช่อง 3 มานานถึง 9 ปี โดยล่าสุดเธอได้ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด แต่ยังมีสัญญาใจพร้อมร่วมงานกันเสมอ

บอย ปกรณ์

              ต่อที่นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารีล” หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายเก่า เพราะตัดสินใจที่จะออกมาลุยทำบริษัทของตัวเอง

บอย ปกรณ์

          ส่วนสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” เธอก็ได้อัดคลิปลงช่องตัวเอง Lady Jackie Ep.122 และได้พูดว่าเธอได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว ตอนนี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แต่ยังคงอ่านข่าว เล่นละครกับทางช่อง 3 เหมือนเดิม

บอย ปกรณ์

            ด้านนางเอกคนสวย “ใบเฟิร์น อัญชสา” ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ “บอย ถกลเกียรติ” พร้อมเขียนข้อความว่าขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหลังอยู่ช่องวันมา 7 ปี หลังจากนี้พร้อมรับงานอิสระ และร่วมงานได้ทุกช่อง

บอย ปกรณ์

            ต่อที่พระเอกดาวรุ่งของวิกสามพระรามสี่อย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” แจ้งเกิดใน “แม่ครัวคนใหม่” แต่ตัดสินใจ ขอเปลี่ยนแนวไปเล่นซีรีส์วายเปิดตัวแล้วกับเรื่อง “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด”

บอย ปกรณ์

          ปิดท้ายพระเอกตัวท็อป “บอย ปกรณ์” ปักหมุดวิกสามมา 15ปี  และตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ลั่นช่องสามคือครอบครัวแต่ก็อยากไปลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง

          นอกจากนี้ยังมีดาราอีกหลายคนที่ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงอิสระ เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ อาทิ บิ๊ก ณทรรศชัย, บลิว วรพล, ไวท์ กุลธวัช รวมไปถึง 2 นางเอกที่กำลังถูกจับตาว่าจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และแต้ว ณฐพร

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments