น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

0

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

           ทำเอาแฟนคลับใจหายแว๊บไปตามกันๆ หลังทราบข่าวนักแสดงในดวงใจ ตัดสินใจโบกมือลาจากต้นสังกัดเดิม บางคนอยู่มานานกว่าครึ่งชีวิต บางรายกำลังมาแรงออร่ากระจายแต่สุดท้ายไม่คิดว่าจะไป สุดท้ายก็ต้องไป วันนี้ ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมดารา นักแสดง ที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แยกย้ายไปทำงานด้วยตัวเองแล้วกระแสตอบรับดีปัง งานแน่น มีใครบ้าง ไปส่องเลย

อ่านข่าวต่อ : ใจหาย.. พระเอกลูกรัก! ไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิต

บอย ปกรณ์

           เริ่มกันที่ นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ที่อยู่ช่อง 3 มานานถึง 9 ปี โดยล่าสุดเธอได้ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด แต่ยังมีสัญญาใจพร้อมร่วมงานกันเสมอ

บอย ปกรณ์

              ต่อที่นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารีล” หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายเก่า เพราะตัดสินใจที่จะออกมาลุยทำบริษัทของตัวเอง

บอย ปกรณ์

          ส่วนสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” เธอก็ได้อัดคลิปลงช่องตัวเอง Lady Jackie Ep.122 และได้พูดว่าเธอได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว ตอนนี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แต่ยังคงอ่านข่าว เล่นละครกับทางช่อง 3 เหมือนเดิม

บอย ปกรณ์

            ด้านนางเอกคนสวย “ใบเฟิร์น อัญชสา” ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ “บอย ถกลเกียรติ” พร้อมเขียนข้อความว่าขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหลังอยู่ช่องวันมา 7 ปี หลังจากนี้พร้อมรับงานอิสระ และร่วมงานได้ทุกช่อง

บอย ปกรณ์

            ต่อที่พระเอกดาวรุ่งของวิกสามพระรามสี่อย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” แจ้งเกิดใน “แม่ครัวคนใหม่” แต่ตัดสินใจ ขอเปลี่ยนแนวไปเล่นซีรีส์วายเปิดตัวแล้วกับเรื่อง “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด”

บอย ปกรณ์

          ปิดท้ายพระเอกตัวท็อป “บอย ปกรณ์” ปักหมุดวิกสามมา 15ปี  และตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ลั่นช่องสามคือครอบครัวแต่ก็อยากไปลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง

          นอกจากนี้ยังมีดาราอีกหลายคนที่ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงอิสระ เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ อาทิ บิ๊ก ณทรรศชัย, บลิว วรพล, ไวท์ กุลธวัช รวมไปถึง 2 นางเอกที่กำลังถูกจับตาว่าจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และแต้ว ณฐพร

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิใจในตัวเอง! “บอย ปกรณ์” เบื้องหลังซิกแพ็คแน่นๆ 3 เดือนกับ 11.50 กิโลที่หายไป

ไอจีแตก! “บอย ปกรณ์” อวดร่างทอง โชว์กล้ามแน่นลีนทุกส่วน

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments