“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

0

โอบะ-หม่ำ-โน้ตรวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

          สมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) โดย โอบะ เสียงเหน่อนายกสมาคมฯ พร้อมด้วยสมาชิกและศิลปินตลก จัดพิธีไหว้ครู-ครอบครูบูรพาจารย์ ประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2566 และงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีกระต่าย ณ วัดรางหมัน(หลวงปู่แผ้ว ปวโร) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

อ่านข่าวต่อ:“โอบะ เสียงเหน่อ” นั่งเก้าอี้ “นายกสมาคมศิลปินตลก” สมัยที่ 2

สมาคมศิลปินตลก

สมาคมศิลปินตลก

        นับเป็นวันมงคลที่ศิลปินตลกมารวมพลเพื่อแสดงพลังรัก และศรัทธาในพิธีไหว้ครู-ครอบครูบูรพาจารย์ ซึ่งพ่อครูสมบัติ แก้วสุจริต เป็นประธานประกอบพิธีมงคล และร่วมทำบุญอุทิศให้กับครูบาจารย์ศาสตร์ศิลป์ตลกผู้ล่วงลับ ที่จัดเพียงปีละครั้ง

สมาคมศิลปินตลก

สมาคมศิลปินตลก

       นอกจากนี้ได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2566 เพื่อแถลงผลการดำเนินงานภายใต้การบริหารของ นายกฯ โอบะซึ่งมีตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมกเป็นปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฯ พร้อมทั้งเปิดรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกสมาคมฯ และยังเป็นวันแห่งมิตรไมตรีจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แจกรางวัลส่งท้ายปีกระต่ายกันอย่างสนุกสนานอิ่มสุขกันทุกคน

สมาคมศิลปินตลก

สมาคมศิลปินตลก

        สำหรับสมาชิกและศิลปินตลกร่วมกิจกรรม อาทิ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม, เด๋อ ดอกสะเดา, หม่ำ จ๊กมก, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, กิ๊ฟ โคกคูน, หยอง ลูกหยี, จเร เชิญยิ้ม, หลุยส์ ชวนชื่น, เชษฐ์ เชิญยิ้ม, กระรอก เชิญยิ้ม, ไนท์ คอมเมเดี้ยน, เซี๊ยะ ติ่มซำ, ฝอยทอง เชิญยิ้ม ฯลฯ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ นก-บริพันธ์ ชัยภูมินายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งฯ, โฆษกลูกทุ่งรุ่นเก๋า แสนรัก เมืองโคราชและศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ อ๊อด โฟร์เอส

สมาคมศิลปินตลก

สมาคมศิลปินตลก

       นายกฯโอบะ เผยว่า ถือเป็นการจัด 4 งานในวันเดียวกัน ตอนเช้าทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ศิลปินตลกผู้ล่วงลับกว่า 100 ท่าน ช่วงสายมีพิธีไหว้ครู-ครอบครูบูรพาจารย์ ช่วงบ่ายมีการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2566 และช่วงเย็นงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปี ดีใจครับที่วันนี้ศิลปินตลกมารวมตัวกันมากมาย

       ด้านที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า บางทีรายได้สมาคมตลกไม่ค่อยมี จัดคอนเสิร์ตก็ได้ไม่เท่าไหร่ แต่พวกเราก็พยายามที่จะช่วยเหลือทุกคน กองทุนของสมาคมตลกก็มีน้อยมาก ก็อยากจะได้การซัพพอร์ตจากหน่วยงานราชการ หรือองค์กรไหนก็ได้ พวกเราพร้อมที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ ก็อยากจะให้เล็งเห็นตรงนี้

       ศิลปินตลกอาวุโส โน๊ต เชิญยิ้ม มีกระแสในโซเชียลว่าตลกที่ดังก็ดังไปทำไมถึงไม่ช่วยเหลือตลกที่ไม่มีบ้าง จริงๆ พวกเราก็ช่วยกันอยู่ มีบ้างที่ช่วยเหลือแบบที่ไม่ได้บอกใคร ทางสมาคมตลกก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็พยายามช่วยเหลือทุกคน ต้องขอบคุณ หม่ำ ที่ทำรายการนำตลกเก่าๆ ที่ไม่มีงานมาออกทีวี ทำให้เขามีงานเพิ่มมากขึ้น และขอบคุณ โอบะ เพราะคนที่จะมาเป็นนายกสมาคมศิลปินตลกต้องเสียสละจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ตลก ฯจับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดงานประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง สร้างฝันเยาวชน วัดรางหมัน กำแพงแสน ครั้งแรกชิงรางวัลเงินแสน

“หม่ำ จ๊กมก” สุดทน! ชี้หน้าด่า “พี่ศรี” ขี้ฟ้องทำเดือดร้อนไปหมด

สมาคมศิลปินตลก พ้นมลทิน ศาลยกฟ้องคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

ยินดีต้อนรับพระเอกหมอลำ 100 เวที สู่ศิลปินน้องใหม่น่าจับตามอง

บ่ต้องสืบ “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพต้นแบบจมูกแก้มคางมาจากคนนี้สวยมาแต่เกิด

“หม่ำ จ๊กมก” งง! เจอสาวปริศนาเข้ามาด่าในไอจี ลั่น! เกลียดกันก็ไม่ต้องมาดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments