“แพทริค” จัดเต็มทุกอณู เจ้าปลาดาวทั่วโลกทัชใจเบอร์แรงในปาร์ตี้วันเกิด

“แพทริค” จัดเต็มทุกอณู เจ้าปลาดาวทั่วโลกทัชใจเบอร์แรงในปาร์ตี้วันเกิด

4.5

“แพทริค” จัดเต็มทุกอณู เจ้าปลาดาวทั่วโลกทัชใจเบอร์แรงในปาร์ตี้วันเกิด

           คุ้มค่าสมการรอคอยทุกนาทีที่ปรากฎตัวบนเวทีสำหรับ “ปาร์ตี้วันเกิด A Magical Night Patrick 20th Birthday Party” ของศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ที่ถึงแม้เวลาจะแน่นเอี๊ยด !!! ทั้งเรียนทั้งงานทำให้เวลาซ้อมค่อนข้างน้อย แต่เพื่อวันสำคัญนี้เจ้าตัวตั้งใจอย่างเต็มที่ให้เวลากับทุกวินาทีในตารางซ้อมเพื่อมอบงานนี้เป็นของขวัญให้กับเจ้าปลาดาว โดยได้รวมทุกความรู้สึกผสมผสานเข้ากับโชว์สุดพิเศษที่ขนลิสต์เพลงฮิตมากมาย แถมเอ็นจอยเล่นเกมกับแฟนคลับมัดใจคนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด เรียกว่าใส่เต็มทุกเอนเนอจี้ร้องเต้น ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆอย่างอลังการสุดเพอร์เฟค 

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

            ทำให้ #Patrick20thBirthdayParty #AmagicalNightWithPatrick พุ่งขึ้น X TRENDS “อันดับ 1” ประเทศไทย ทำเอาเจ้าปลาดาวทั่วโลกประทับใจที่ได้ร่วมเก็บโมเมนต์ในทุกวินาที สำหรับงานนี้ไว้ในความทรงจำไปพร้อมกับ หนุ่มแพทริค อย่างสุดอบอุ่น เมื่อวัน เสาร์ ที่16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Centerpoint Studio Thailand

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

            อุ่นเครื่องเปิดเวทีแห่งความประทับใจกันด้วยเพลงสนุก เพลง BLACK TIE, เพลง BONES กับการปรากฏตัวของ แพทริค แบบยิ่งใหญ่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ตั้งแต่วินาทีแรก จากนั้น แพทริค ก็ได้ทักทายทุกคนชวนเข้าสู่งาน A Magical Night Patrick 20th Birthday Party อย่างเป็นทางการและฟังเพลงเพราะๆ เวอร์ชั่นภาษาจีนที่แพทริคเตรียมมาด้วยความตั้งใจไม่ว่าจะเป็น เพลง RADIO, เพลง YU DAO และ เพลง perfect night เพลง perfect sunrise ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งให้กับเจ้าปลาดาวที่มาพร้อมกับแสงสีเสียงที่ทรงพลังสะกดทุกคนในฮอลล์ให้เหมือนต้องมนต์ได้อย่างอิ่มเอมหัวใจมากๆของขวัญสุดพิเศษอีกชิ้นที่ แพทริค มอบให้

แพทริค ณัฐวรรธ์

             จากนั้นเข้าสู่วินาทีแห่งสีสันช่วงเวลาของเหล่าแฟนๆ ที่จะได้อวดโฉมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ที่ใช่กลายเป็น The Best of Magical Dress ของงานในวันนี้ ที่มาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษได้ถ่ายรูป Selfie กับแพทริคตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับเซอร์ไพร์สวันเกิดที่เหล่าแฟนคลับเตรียมไว้ให้หนุ่มแพทริค ซึ่งทำเอาแพทริคถึงกับน้ำตาซึมซาบซึ้งใจสุดๆ 

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

             พอซาบซึ้งกันเสร็จแพทริคก็ชวนทุกคนไปจอยกันต่อกับเซตเพลงแดนซ์ที่เจ้าตัวเตรียมมมาชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เพลงStanding Next to you , เพลง Something Just Like This และ เพลง Beauty and a Beat บอกเลยว่าปลุกความร้อนแรง บนเวทีกันอย่างดุเดือดมันส์เต็มเหนี่ยวทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นก็ขอพักความมันส์แจกรางวัล Mystery Box ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แพทริคตั้งใจนำมามอบเป็นของขวัญให้แฟนๆที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร หนึ่งเดียวในโลกเท่านั้นที่เจ้าปลาดาวทั้ง 10 คนได้รับเป็นของขวัญกลับบ้านไป แล้วปิดเวทีความสนุกไปกับ เพลง Locked out of Heaven แต่เหมือนความมันส์ยังติดลมจนแพทริคจัดให้เสิร์ฟเซตเพลง Encore ทั้งร้องทั้งเต้นใกล้ชิดแฟนๆ กันต่ออย่างจุใจกว่า 3 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้วันเกิดของแพทริคที่ได้มาฉลองร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและสุดคุ้มสมการรอคอยเพราะจัดให้ครบทุกโมเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่และสวยงามเติมเต็มเมมโมรี่หัวใจตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบทัชใจทุกอณู และยังส่งทุกคนกลับบ้านสร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียว ในช่วง Hi-Touch พร้อมคำขอบคุณกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ แพทริค ที่มีให้กับเจ้าปลาดาวเสมอมาและตลอดไป

แพทริค ณัฐวรรธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมความปัง! จากพลังรักจาก “เจ้าปลาดาว” ถึง “แพทริค” พาติดเทรนไทยเทรนโลก

“แพทริค” จัดเต็มทุกอณู เจ้าปลาดาวทั่วโลกทัชใจเบอร์แรงในปาร์ตี้วันเกิด

วันแห่งการบอกรัก “แพทริค” ไม่พลาดปารูปรัว รักเจ้าปลาดาวนะครับ!

เรียบหรูแต่ดูแพง “แพทริค” มาในลุคเท่ๆ สวมสูทดำ ร่วมงาน Sina Weibo Night 2023

อากาศหนาวทำอะไรไม่ได้! เพราะ “แพทริค” ฮอตมาก จัดเต็มในคอนเสิร์ตแรกแบบออฟไลน์ของ INTO1

ชื่นชม “แพทริค” น้องรักไม่หยุด “วิว วรรณรท” แชร์โมเมนต์ปาร์ตี้สุขสันต์

ปรบมือรัวๆ! “แพทริค INTO1” สอบผ่าน HSK5 แฟนๆ แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

Comments