“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

0

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

          ออกมาเปิดใจอีกครั้งเรื่องความรักอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หลังหวานใจ “เคน ภูภูมิ” ตามง้อขอคืนดี อยากเริ่มจีบใหม่อีกครั้ง ล่าสุดสาว “เอสเธอร์” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "เอสเธอร์" รับมีคุยความสัมพันธ์กับ "เคน" ว่าตอนนี้เราเป็นอะไรกัน แต่ย้ำชัดตอนนี้ยังเป็นแฟนกัน

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เขาบอกว่าตอนนี้เริ่มจีบใหม่แล้ว?
เหรอคะ ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ 

 

ความสัมพันธ์ตอนนี้เหมือนเริ่มนับ 1 ใหม่ไหม?
ก็คืออาจจะต้องถอยกลับมาค่ะ คืออย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่า ระหว่างหนูกับพี่ เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก เรารู้สึกเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักกัน ณ ตอนนั้นมันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาไปอย่างนี้ตรงๆ ด้วยค่ะ

 

เขาบอกว่าเขาไม่อยากเลิก เขาไม่อยากเป็นพี่น้อง เขาอยากเป็นคนรัก?
คือต้องบอกว่าคู่ของหนูน่ะค่ะ จริงๆ มันมีปัญหาที่ใหญ่และหนักในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาในระหว่างที่คบกัน แต่เลือกที่จะไม่พูดเพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องในบ้าน เราอยากที่จะเก็บไว้ แต่มันยาวจนถึงตอนนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดี ไม่ดีต่อตัวเราเองด้วย ไม่ดีต่อตัวพี่เขาด้วย เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรงๆ ก็คือก่อนหน้านั้น

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

          5 ปีที่ผ่านมาก็มีปัญหากัน พยายามปรับตัวแล้ว  พยายามทำให้มันดีขึ้น แต่มันก็กลับมาอยู่ในจุดเดิมที่เรารู้สึกว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาขึ้น คือไม่ได้ตกลงกันแบบ 1 2 3 4 5 แต่มันผิดที่คู่ของหนูคือรู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันไม่ดี ทำไมมันยิ่งแย่ลง ไม่ดีขึ้นค่ะ เราก็ต้องกลับมาคิดว่าเราควรจะแก้ไขยังไง เรื่องเวลาที่ห่างกัน หมายถึงตอนที่พี่เขาไปอยู่ต่างประเทศเหรอคะ ก็ไม่เกี่ยวนะ แต่หนูแค่มองตรงที่ว่าด้วยเราอายุเยอะทั้งคู่แล้ว ถ้ามันไม่ได้ดีขึ้น มันคบกันแล้วไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีความสุข เราก็ต้องหันกลับมามองว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต ถ้าเราคบกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ มันจะเสียเวลาเราทั้งคู่ด้วย

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

            ส่วนที่เขาบอกเดินหน้าง้อ ถามว่าให้โอกาสไหม คือหนูก็ไม่ได้ปิดนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่แหละของแบบนี้ แต่อยู่ที่ว่าเราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม หรือมันไม่รู้จะไปในทิศทางไหน เปิดโอกาสให้เขาและตัวเองด้วย

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

           เรื่องอาถรรพณ์ 7 ปี หนูรู้สึกว่า 7 ปีมันเป็นช่วงระยะเวลาที่เราเรียนรู้ใครสักคนนึง รู้ถึงสันดานที่แท้จริง หมายถึงว่ารู้กันและกันมากกว่านิสัย คือตัวตนที่แท้จริง ถามว่าเชื่ออาถรรพณ์ไหมไม่เชื่อ กำแพงไม่สูง แค่รู้สึกว่าต้องคิดให้ดีแล้วก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ใช่คบกันแล้วปล่อยปละละเลยค่ะ มันเป็นสิ่งนึงที่เราควรจะต้องเอาใจใส่ดูแลรักษาให้ดี ตอนนี้สถานะเขาเรียกว่ารักษาใจอยู่แล้วกัน ระยะทำใจ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments