สภาพจิตใจแย่! “สมรักษ์ คำสิงห์” เปิดใจหลังถูกสาวแจ้งความลวนลาม ยันไม่ได้ขืนใจ! พอรู้อายุหลับทันที

สภาพจิตใจแย่! “สมรักษ์ คำสิงห์” เปิดใจหลังถูกสาวแจ้งความลวนลาม ยันไม่ได้ขืนใจ! พอรู้อายุหลับทันที

0

“สมรักษ์ คำสิงห์” เปิดใจหลังถูกสาวแจ้งความลวนลาม ยันไม่ได้ขืนใจ!

              จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ คำสิงห์

           จากการสอบสวนน้องเอ ผู้เสียหายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เห็นนายสมรักษ์ ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงได้เดินไปทักทายนายสมรักษ์ที่โต๊ะ เพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วนายสมรักษ์ ได้จับมือแล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของนายสมรักษ์

          ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. วงดนตรีก็เลิกการแสดงจึงได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตนเอง แต่พอกลับห้องพัก จึงได้เดินออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน ก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัย และนายสมรักษ์ เดินเข้าไปหา ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาหา บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงขึ้นนั่งไปด้วย โดยมีนายสมรักษ์ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคน มีพนักงานรักษาความปลอดภัย ขับไปส่งที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง เมื่อถึงโรงแรม พนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้บอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์ นายสมรักษ์ จึงเดินจูงมือพาเข้าไปในโรงแรม และขึ้นไปที่ชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้ เมื่อเข้าไปในห้องพัก นายสมรักษ์ ได้เข้ามากอด จูบ พยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่นายสมรักษ์ไม่ยอม และได้จับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยร่างกาย จากนั้นนายสมรักษ์ ได้นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ

 

สมรักษ์ คำสิงห์

            เมื่อนายสมรักษ์ หยุดลวนลามแล้ว จึงได้แชตเฟซบุ๊กไปหาเพื่อนผู้ชายให้เพื่อนมารับ เมื่อเพื่อนผู้ชายมารับ ก็พากันออกจากโรงแรม ไปหาเพื่อนหญิงที่โรงแรมอีกแห่งและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อน ๆ ฟัง จากนั้นเพื่อน ๆ จึงพากันเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน้องเอไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น และสอบสวนเพื่อนและพยานที่เข้าช่วยเหลือน้องเอ ไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ตนได้ถ่ายภาพนายสมรักษ์ไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยั ว่าตนอยู่กับนายสมรักษ์จริงในวันเกิดเหตุ

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์

             ต่อมาทีมข่าว "ลุยชนข่าว" ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “สมรักษ์ คำสิงห์” เพื่อถามถึงข้อเท็จจริงโดยเจ้าตัวเผยว่า ตนยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มีโอกาสได้เจอกันที่ผับซึ่งปกติตนก็มาระมัดระวังตัวอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ทางฝั่งตนเผยว่าน้องคนนั้นได้มาขอถ่ายรูปและมาเกาะแกะตน ซึ่งเขาก็ได้ตามมาที่ห้องของตน เพื่อมาร่วมวงสังสรรค์ พอมาถึงที่ห้องตนก็ได้มีการถามอายุของเด็กคนนั้น ทางผู้เสียหายบอกว่าตนอายุ 17 ปี ตนเลยสั่งให้น้องผู้เสียหายนอนพัก ช่วงเช้าตนจะเป็นคนไปส่งที่บ้าน แล้วก็หลับเลย ช่วงเช้าเขาเลยได้ไปแจ้งความ ตนก็ยืนยันว่ามีการได้กอดและจับ ตามธรรมชาติซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบน้องอายุ 17 ปี พอตนทราบตนถึงหยุด ย้ำว่าตนเป็นคนดี ไม่ได้เกเรอะไร ช่วงเช้าที่ตื่นนอนน้องก็ไม่อยู่ในห้องแล้วซึ่งมีเจ้าของผับได้มาตามตนไปแจ้งความ ตนเลยได้โทรหาน้องผู้เสียหายเพื่อจะยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกัน ตนก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ยอมรับว่าไม่ได้มีการซื้อขายอะไรกันเพราะตนก็ไม่ได้มีเงินติดตัวมาในวันนั้น ตนรู้มาอีกว่าน้องได้โกหกยายว่าจะมาสอบแต่ไม่ได้มีการสอบอะไร ตอนที่อยู่ในผับตนก็ไม่คิดว่าน้องจะอายุ 17 ปี เพราะเห็นว่าน้องตัวใหญ่ วันนั้นตนไปแค่สองคนกับลูกน้องและยืนดื่มอยู่กับเจ้าของร้าน บอกอีกว่าน้องเขาปลอมแปลงอายุเข้ามาในผับหรือเปล่า? เพราะตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ยังคิดว่าน้องเขาอำเราเรื่องอายุอยู่เลย

สมรักษ์

           ส่วนเหตุการณ์ในห้อง ผู้หญิงกับผู้ชายเข้าไปในห้องด้วยกันมีการถอดเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องธรรมชาติ พอก่อนที่ตนจะหลับนอนด้วยได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอน้องบอกอายุ 17 ปี ตนถึงจึงไม่ทำอะไรต่อ  และสั่งให้น้องหลับ พักผ่อนไปก่อน ช่วงเช้าถึงจะไปส่งกลับบ้าน ยอมรับว่ามีการนัวเนียกอดหอมกันหมดเพราะน้องก็เดินตามเข้ามาในห้อง ยืนยันน้องยังมีสติ ไม่น่ามีอาการเมาหนักเพราะคุยกันรู้เรื่อง ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองสามารถไปตรวจดูได้ ถ้าตนข่มขืนน้องเขาจริงก็ต้องมีน้ำเชื้ออสุจิแล้ว ขอไม่ใช้คำว่าล่วงละเมิดเพราะได้มีการกอดจูบกันประมาณ 5 นาที เผยอีกว่าตนเตรียมตั้งทนายสู้คดี เพราะที่ทางฝั่งนั้นไปแจ้งความตนก็ไม่ทราบว่าเขามีเจตนาอะไร เมื่อช่วงเช้า ทางเจ้าของผับและตำรวจได้โทรหาตน ตนก็งงอยู่ว่าเกิดเรื่องเรื่องอะไร ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ผิดแต่อาจจะพลาดไปที่ให้น้องเขาขึ้นมาบนห้อง เจ้าของร้านเป็นเพื่อนกับตนตอนที่ไปก็นั่งกันสักแป๊บแล้วก็กลับ ที่ร้านมีคนถ่ายรูปตน ตนก็ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว

             ส่วนที่น้องแจ้งความว่ามีน้ำอสุจิอยู่ที่อวัยวะเพศตนยืนยันว่าไม่มี (ไม่ได้เสร็จกิจ) ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อ ชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร ตนอยากอยู่เงียบๆ เลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันไปถึงขั้นนั้นได้ยังไง เพราะปกติตนก็ระวังตัวอยู่แล้วและพลาดยาก การที่น้องเขาออกมาทำอย่างนี้ ตนคาดว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์เพราะไม่ทราบว่ามีเหตุผลอื่นอีกไหม เผยว่าตนอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหรืออาจจะหนีไปบวช ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพราะก็มองว่าตนไม่ผิด และตนเองยืนยันด้วยเกียรติของนักกีฬาทีมชาติเหรียญทองโอลิมปิคว่าตนเองไม่เคยไปข่มขืนใคร

ข้อมูลจาก : ลุยชนข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments