“คุณเอ๋”  ถึงกลับปล่อยโฮ พบแล้วเจ้ากรรมคนที่ 6  ของ “วินัย ไกรบุตร”

“คุณเอ๋” ถึงกลับปล่อยโฮ พบแล้วเจ้ากรรมคนที่ 6 ของ “วินัย ไกรบุตร”

0

คุณเอ๋ ถึงกลับปล่อยโฮ พบแล้วเจ้ากรรมคนที่ 6 ของ วินัย ไกรบุตร

        จากกรณีที่ วินัย ไกรบุตรป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง นานกว่า 4 ปี รักษาไม่หายเป็นแผลพุพองทั่วร่างกาย ล่าสุดทางภรรยาและหนุ่ม คงกระพัน ได้ให้อ.ไพศาล หมอพื้นบ้านจังหวัดลำพูนนิมิตเพื่อแก้กรรม พบว่า มีเจ้ากรรม 7 คนที่ต้องทำแก้กรรม โดยลำดับที่ 1-5 ได้สิ้นไปแล้วและได้แก้กรรมไปแล้วนั้น ล่าสุดการค้นหาเจ้ากรรมคนที่ 6 ได้เริ่มอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ: ทะลุ 1 ล้านวิวดู “วินัย ไกรบุตร” ไปแก้กรรมที่วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

        อัปเดตอาการ ของ วินัย ไกรบุตร เขาบอกว่าดีขึ้นปาก ก็ดีขึ้น กระพุ้งแก้มก็ขึ้นหมด ผมดีขึ้น ผมไม่ได้ใส่เสื้อนะเวลาอยู่บ้าน ในห้องแอร์ พอใส่เสื้อ เลือดไหลเลย แผลก็เพิ่ม ผมนอนถอดเสื้อ ภรรยาปูผ้านอนให้ แต่ผมไม่ชิน ภรรยาก็สระผมให้ เช็คตัวด้วยน้ำเกลือ บางคนก็บอกว่าผมเป็นกษัตริ ย์พม่าในอดีต เคยเผากรุงศรี ไปหาสถานที่ตามต่างๆเพื่อแก้กรรม คือโทรเข้ามาเยอะ

       สำหรับเจ้ากรรมลำดับ 1-5 นั้นสิ้นไปหมดแล้ว ทางภรรยาได้ทำพิธีแก้กรรมในหลายวัดดังที่ อ.ไพศาลนิมิตอาทิที่วัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี

         ด้าน หนุ่ม คงกระพัน ผู้ผลิตรายการ คุยคุ้ยคน เผยว่า ผมได้เจ้ากรรมมาอีกสองคนแล้ว ผมก็ไม่เหนื่อยนะ ผมอยากไป คนที่จะไปหา ชื่อสกุลเดียวกันนี้มี 8 คน ซ้ำกัน เป็นเรื่องของความตั้งใจ ต้องไปตามที่อยู่ที่อาจารย์ให้มา ผมไม่อยากให้ผู้ชมงมงาย หรือต้องเชื่อเรื่องนี้ แต่การหาเคสมาเสนอก็ต้องน่าสนใจ เราทำด้วยเจตนาดีจริงๆ ช่องนี้

วินัยบอกว่า ของอะไรที่หาดูยาก แล้วเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ไม่ผิดหวัง มีคนมาให้ผมทดลองยามากๆ เป็นหมื่นๆราย แต่ตรงนี้เราอยากทำแบบนี้ก่อน อยากขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือช่วยผมมาผ่านทางภรรยาผม

 

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

        การเดินทางไปหาเจ้ากรรมคนที่ 6 เริ่มที่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชั่น ซอยพาณิชย์ธน โดยการตามหาที่อยู่ชายคนหนึ่งตามชื่อที่อยู่ที่ได้มา ห่างไปรษณีย์ตลิ่งชันไป 7 กม.เมื่อถึงบ้านเลขที่ที่ได้มา ผู้อาศัยในบ้านดังกล่าวบอกว่า มีคนชื่อ นภดล จันทอน เป็นข้าราชการจริงแต่เขา ไม่ได้อยู่ที่นี้ 10 กว่าปีแล้ว จากนั้นได้มีการขอเบอร์คุณนภดลมาติดต่อแก้กรรม

วินัย ไกรบุตร

ภรรยา วินัย ไกรบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments