รีวิวพลีชีพ “กระติก อิจศรินทร์” ฉันเคยร่างพัง

รีวิวพลีชีพ “กระติก อิจศรินทร์” ฉันเคยร่างพัง

0

รีวิวพลีชีพ กระติก อิจศรินทร์ ฉันเคยร่างพัง

        เรียกว่าคดีต่างๆ ก็เริ่มคลี่คลายจบหมดสิ้นเคราะห์กรรมสำหรับ กระติก อิจศรินทร์ จากนี้ไปก็ต้องสู้ทำหากินดิ้นรนกันต่อไป ล่าสุดเธอออกมาโพสต์พลีชีพว่าร่างกเคยพัง เคยอ้วนมากๆ แต่ก็ลดหุ่นมาได้ด้วยวิธีของเธอ โดยอาศัยเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย

อ่านข่าวต่อ: “กระติก อิจศรินทร์” ไกล่เกลี่ยคดีฟ้องหมิ่น “หมอของขวัญ” ไม่สำเร็จ

กระติก อิจศรินทร์

กระติก อิจศรินทร์

         เธอเล่าว่า ชั้นมาไกล มาไกลเหลือเกิน เคยพัง ไม่ใช่ไม่เคย วีคที่แล้วลงสตอรี่ไปเพื่อนตกใจกันมาก ทักมากระหน่ำว่า ใช่หรอ เคยมีร่างซ้ายมือด้วยหรอ ตามที่เห็นเลยจ้า

คืออ้วนใต้ร่มผ้ามีอยู่จริง ใส่เสื้อผ้าก็เหมือนคนผอมคนนึงแหละ แขนเล็ก ข้อเท้าเล็ก แต่พุง สะโพก ต้นขา คือพังแต่ไม่มีใครเห็นเพราะซ่อนได้ เวลาบ่นว่าอ้วนมีพุงไม่มีใครเชื่อเลยจ้า

กระติก อิจศรินทร์

กระติก อิจศรินทร์

       บอกว่าดีอยู่แล้วผอมอยู่แล้วจะลดอะไร คิดมากป่าวไรงี้ เราก็เลยโอเคกูไม่อ้วน กุแค่คิดมาก เลยมั่นหน้ากล้าใส่อย่างที่เห็นนั่นแหละ อ่ะไหนลองหยิบชุดเดิมมาใส่แล้วเทียบรูปดู เห็นแล้วคือเอามือทาบอก โอ้แม่เจ้า ใส่ไปได้ไงว๊ะนั่น

       ใดๆคือที่ผ่านมามันไม่สำคัญเท่าวันนี้ มากกว่ารูปร่างที่ดีขึ้นมันคือสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย แค่หันมาใส่ใจตัวเอง ดูแลเรื่องการกิน 70% และอีก 30% คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

      ปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที มีเป้าหมายยังไงกันอยู่บ้างคะ?

อยากมีร่างที่ดี+มีสุขภาพที่ดีที่ไม่ใช่แค่ผอม ทักมาปรึกษากันค่ะ มันไม่ยากอย่างที่คิดเลยเป็นกำลังให้ทุกคนที่กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่นะคะ ถ้าตั้งใจทำด้วยวีธีการที่ถูกต้องสำเร็จแน่นอนค่ะ

กระติก อิจศรินทร์

กระติก อิจศรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments