“แอนโทเนีย” แฮปปี้รักแฟนหนุ่มเหมือนเดิม เคลียร์ชัด! แย่งซีน “ใหม่ ดาวิกา”

“แอนโทเนีย” แฮปปี้รักแฟนหนุ่มเหมือนเดิม เคลียร์ชัด! แย่งซีน “ใหม่ ดาวิกา”

0

“แอนโทเนีย” แฮปปี้รักแฟนหนุ่มเหมือนเดิม เคลียร์ชัด! แย่งซีน “ใหม่ ดาวิกา”

          นาทีนี้ต้องยกให้กับเธอคนนี้เลย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมาเจ้าตัวก็ออก งานทุกวัน งานนี้ทีมข่าวมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยขออัปเดตสถานะหัวใจสักหน่อยหลังอินสตาแกรมของ “อิรฟาน ฟานดี้” นักฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มกลับไม่มีรูปคู่เหลืออยู่ ท่ามกลางการคาดเดาของแฟนๆ เป็นเพราะฝ่ายหญิงออกตัวในรายการนึงว่าชื่นชอบพระเอกสุดหล่อ “นาย ณภัทร” หรือเป็นเพราะช่วงนี้สาว “แอนโทเนีย” อาจจะงานยุ่ง จนไม่มีเวลาดูแลความสัมพันธ์นี้หรือเปล่า?

อ่านข่าวต่อ :  "แอนโทเนีย" เบรกดราม่าคนมองเด่นเกิน "ใหม่ ดาวิกา" เรื่องความรักไม่ต้องห่วงยังเหมือนเดิม

          งานนี้เจ้าตัวตอบชัดๆ ว่า “ทุกวันนี้ยอมรับว่าหลังรับมงมามีงานทุกวันจริงๆ ก็มีกระทบกับชีวิตส่วนตัวบ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ เพราะนี่คือความตั้งใจตั้งแต่ก่อนจะมาประกวดนางงามแล้ว เรื่องความรักทุกคนสบายใจได้ ตอนนี้หัวใจยังเต็มเหมือนเดิม ถึงจะไม่ค่อยมีเวลาแต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ฝ่ายชายเข้าใจทุกอย่างเพราะเราคุยกันเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนจะมาประกวดแล้ว สิ่งที่คนสงสัยเราเข้าใจได้เพราะเราเป็นคนของประชาชน การสงสัยหรือการคาดเดาในโซเชียลที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริงทุกอย่างอยู่แล้ว

          ส่วนเรื่องดราม่าที่มีคนสังเกตว่าสาว “ใหม่ ดาวิกา” มักจะได้ยืนกลางเป็นตัวเด่นแต่ในงานดังกล่าวกลับต้องหลบให้สาว แอนโทเนีย แทน และสาวใหม่ต้องกลายมายืนริมของเฟรมถ่ายภาพ งานนี้สาว “แอนโทเนีย” เผยว่า... “วันนั้นจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย ดีใจที่ได้เจอกับ “ใหม่ ดาวิกา” ตัวจริงสวยมาก วอนทุกคนอย่าไปสร้างคอมเมนต์ หรืออะไรที่ไม่จริง เพื่อไม่ให้คนอื่นเสียความรู้สึก วันนั้นยังมีโอกาสได้คุยกับสาวใหม่ ได้พูดคุยกันว่า “ยินดีที่ได้รู้จัก เลิฟยู” ตนเองรู้สึกเป็น เกียรติมากๆ ที่ได้มายืนแถวเดียวกับสาวใหม่ มันแค่เป็นการถ่ายรูป การเกิดขึ้นของดราม่าแปลว่าเรายังอยู่ในกระแส”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนโทเนีย” สุดประทับใจได้ร่วมร้องเพลงกับ “สุนารี ราชสีมา”

นางสงกรานต์ที่จักรวาลยังต้องเหลียว! “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมทองคำแท้และไพลิน มูลค่า 19 ล้าน!!

“แอนโทเนีย” ตอบแล้วหลังมีข่าวลือ ลิขสิทธิ์ MUT หลุดมือ “แม่ปุ้ย”

เปิดตัว “แอนโธเนีย” เป็น “นางมโหธรเทวี”  นางสงกรานต์ ประจำปี ๒๕๖๗ และเพลงสงกรานต์

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” โชว์ผัดหมี่โคราชขายที่ตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

เกิดไรขึ้น “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มาไลก์ “พอลล่า ชูการ์ด”

“แอนโทเนีย” ตอกกลับคนปั่นข่าวไม่ยกมือไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นเด็กไม่มีมารยาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments