เรื่องย่อ “ลางสังหรณ์”

เรื่องย่อ “ลางสังหรณ์”

0

          เรื่องย่อ “ลางสังหรณ์”

           ลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัต

             “พญา” (บิลลี่ ภัทรชนน) และ “ธาร” (เบ้บ ธนทัต) 2 หนุ่มที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่อดีตชาติ พันธนาการที่เกี่ยวโยงไปถึงความรัก และความบาดหมางของพญาครุฑและพญานาค แต่ทั้งคู่กลับไม่เคยรู้เลย จนกระทั่งได้พบกันอย่างบังเอิญในงานบุญบั้งไฟริมฝั่งโขงตอนที่ทั้งคู่ยังเด็ก

ลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัตลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัต

            “ธาร” เด็กชายผู้มีลางสังหรณ์พิเศษมาตั้งแต่กำเนิด เป็นคนช่วยชีวิตพญาจากอุบัติเหตุทางน้ำที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน ซึ่งตัว “พญา” เองตั้งแต่เกิดก็ติดอยู่กับฝันร้ายและความเจ็บปวดทรมานเหมือนกำลังถูกพิษของอะไรบางอย่าง และในฝันก็มีภาพของสัตว์ร้ายตัวใหญ่ ดำทะมึน ตาแดงก่ำที่พยายามจะทำร้ายเขามาโดยตลอด “พญา” จะฝันร้ายซ้ำๆ เดิมๆ ทุกๆ วันขึ้น 15 ค่ำเดือน 11

ลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัต

              แต่แล้ววันนึงโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในการสมัครคัดเลือกคนเข้าทีมหน่วยสืบสวนพิเศษ และได้พบกับแก๊งค์เพื่อน โดยทั้งหมดต้องผ่านการฝึกฝนสุดโหดจาก “ครูอัค” ครูฝึกมือฉมังของหน่วยสืบสวนพิเศษ จนสุดท้ายทั้ง 5 คน ก็ฝ่าฟันสุดชีวิตจนได้เข้าเป็นมาอยู่ในทีมทำงานเดียวกันและได้เจอกับ “สิงห์” เด็กหนุ่มอัจฉริยะ โดยมี “ครูอัค” เป็นหัวหน้าหน่วย เพื่อไขคดีลึกลับ พิศวง ที่ไม่มีใครสามารถหาคำตอบได้

ลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัต

ลางสังหรณ์ บิลลี่ เบ้บ ธนทัต

              แล้วความใกล้ชิดจากการทำงานทำให้ “พญา” และ “ธาร” เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เหมือนเคยพบเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ ทั้งคู่จะเขม่นใส่กันไม่เว้นแต่ละวันก็ตาม ติดตามชมกันต่อได้ในซีออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น.ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments