อันตรายถึงชีวิต! “กานต์ ทศน” เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุก ผีตามขึ้นรถเอาชีวิต

อันตรายถึงชีวิต! “กานต์ ทศน” เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุก ผีตามขึ้นรถเอาชีวิต

0

อันตรายถึงชีวิต! “กานต์ ทศน” เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุก ผีตามขึ้นรถเอาชีวิต

         ทำเอานักร้องหนุ่ม “กานต์ ทศน” เจ้าของเพลงฮิต “คาถาขุน แผน (หลวงพ่อกวย)” ถึงกับขนลุกเพราะเจอเหตุการณ์ผีตามขึ้นรถเอาชีวิต โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุกผ่าน Facebook ระบุข้อความว่า…

อ่านข่าวต่อ : “กานต์ ทศน” ควง “แพมมี่ ไทบ้าน” นางเอก สัปเหร่อ เผยสถานะเป็นแค่ผู้จัดการหรือแฟน?

         “อันตรายถึงชีวิต!!! ระหว่างการเดินทางกินนอนบนรถตู้ ระหว่างแวะปั้มทำธุระส่วนตัว ก่อนเดินขึ้นรถตู้อีกครั้งไม่รู้ไปเผลอเรียกใครขึ้นรถด้วยบ้างก็ไม่รู้ ผมหลับอยู่บนรถตู้เป็นฝันซ้อนฝันอยู่ 3-4 ครั้ง เหมือนตื่นมาแล้วก็ยังเป็นฝันอีกอยู่ดี

          ฝันว่าขณะที่จอดอยู่ในปั้ม มีผู้หญิงใส่ชุดเป็นพนักงานบริษัทเดินมานั่งบนรถตู้นั่งอยู่หลังผม ในฝันนั้นคือพี่คนขับรถตู้เป็นคนให้ขึ้นมาผมก็เลยแซว "โอ่วจารย์วุฒิคือได้รับผู้สาวขึ้นรถมาแท้" ผมเลยหันไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นพี่ขึ้นมาทำไมครับ ผู้หญิงคนนั้นไม่พูดอะไร ยิ้มอย่างเดียว พอเดินทางมาถึง จ.เลย เช็คอินเข้าที่พัก แยกย้ายกันไปเข้าห้องนอน พอใกล้ถึงเวลาขึ้นคอนเสิร์ตช่วงเที่ยงคืน พี่คนขับรถเล่าให้ผมฟังว่า "มีผู้หญิงมายืนเรียกพี่อยู่ตรงแถวๆ ปลายเตียงชวนไปอยู่ด้วยกันแต่งชุดพนักงานบริษัท พี่กำลังจะลุกเดินตามไป เดชะบุญพี่เขาบอกได้ยินเสียงผมเรียกว่า พี่วุฒิจะไปไหนพี่ต้องคอนเสิร์ตกับผม พี่วุฒิบอกว่าในฝันหน้าผมดุมาก หลังจากนั้นพี่เขาก็สะดุ้งตื่น"

         หลังจากผมได้ยินเรื่องนี้ ผมได้จุดธูป 16 ดอกไล่เขาลงรถ เมื่อหมายตั้งใจจะมาเอาชีวิต ก็จะขอทิ้งดวงวิญญาณไว้ตรงนี้ กลับให้ถูกแล้วกัน อย่าเล่นกับคนของผม ครูฉันแรงอย่าเล่น!!!!"

Comments