“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

0

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

        เป็นนักแสดงสาวสวยที่ดูดีขึ้นในทุกๆวันจริงๆ สำหรับ “กรีน อัษฎาพร” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก้ยอมรับว่าช่วงที่บินไปเรียนภาษาที่เกาหลีก็มีแอบไปเสริมสวยมาบ้าง เพราะตนเองมีปัญหาเรื่องเหนียง ก็เลยปรึกษาหมอที่นั่น จึงได้เอาเหนียงออกให้หน้าดูกระชับมากขึ้น

กรีน อัษฎาพร

กรีน อัษฎาพร

         ล่าสุด “กรีน” ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์หลังได้ปรับโครงสร้างปลายจมูกใหม่ เพื่อเสริมเรื่องโหว้งเฮ้ง ส่วนหนึ่งเพราะเจ้าตัวมีปัญาเรื่องรอยต่อของกระดูกตรงจมูกที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิดเป็นรอยนูนขึ้นมาด้วย โดยมีข้อความว่า...

กรีน อัษฎาพร

          “ทุกคนวันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง หลังจากที่ทำการยกกระชับกรอบหน้า และเหนียงไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ผลที่พึงพอใจมาก กรีนอ่ะเลยตัดสินใจปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติม เกี่ยวกับปัญหาเรื่องรอยต่อของกระดูกตรงจมูกที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิดเป็นรอยนูนขึ้นมา ทำให้บางมุม ดูเหมือนจมูกเบี้ยว กระดูกปูดขึ้นมาผิดรูป รวมถึงเรื่องของโหงวเฮ้งด้วย เพราะมีหมอดูทักด้วยว่าทำให้ทรัพย์รั่วไหล ไม่รวยสักที ภาระหนี้สินเยอะ ถึงว่าปัญหาเรื่องเงินเยอะเชียว

       นั่นเป็นอีกประเด็นนึงที่เป็นประเด็นใหญ่ด้วยที่ทำให้เราตัดสินใจปรึกษาหมอคิมฮักยอง ท่านเดิมอีกครั้ง เพราะท่านเป็นคนแก้ปัญหาน้องเหนียงให้เรามาก่อนหน้านี้แล้ว เราเลยมั่นใจมากขึ้น แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้อิมเมจของตัวเองเปลี่ยนมากจนเกินไปบวกกับคุณหมอเองก็ไม่มองว่าจมูกเราไม่ได้มีปัญหามาก

        สรุปคือ! คุณหมอไม่ยุ่งกับสันจมูกของเรา ไม่ใส่ซิลิโคน แต่ใช่เป็นการปรับโครงสร้างของปลายจมูกแทน หรือที่เรียกว่าTip plasty (ทำการแก้ไขแค่ส่วนปลาย) โดยการใช้กระดูกอ่อนกั้นผนังจมูกของเราทั้งหมด เพื่อทำการยกปลายให้สูงขึ้น กลบความเป็นคลื่นของสันจมูกที่นูนขึ้นมาให้ดูเรียบเนียน (โดยที่ไม่ได้เหลาหรือตัดกระดูกส่วนนั้นออก) และด้วยความที่เราใช้ชีวิตแบบไม่ค่อยระวังเท่าไหร่นัก อยากจะขยี้จมูกแรง ๆ ก็ทำ โดยไม่ได้ใส่ใจโครงสร้างข้างใน คุณหมอท่านเลยยื่นข้อเสนอการใช้กระดูกซี่โครงบริจาค (ผ่านการฆ่าเชื้อ และได้รับการรับรองทางการแพทย์) มาช่วยเสริมอีกทาง

กรีน อัษฎาพร

         ฟังแล้วก็คือแฮปปี้ ตอบโจทย์ เพราะใจจริงไม่ได้อยากใส่ซิลิโคนอยู่แล้ว ดีลกับคุณหมอจบ ออกมาสวยและยังเป็นตัวเราที่ไม่เปลี่ยนไปมาก แถมยังแก้เคล็ดที่หมอดูทักได้อีก สบายใจทั้งสองฝ่ายเลยค่ะ งานนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานรพ.เอโตน คุณหมอคิมฮักยอง@etonne.thai และเพื่อนผู้แนะนำสิ่งดี @fiattfast ขอบคุณนะ สุดท้ายคือกรีนอยากมาแชร์ประสบการณ์ดีๆเพื่อให้กำลังใจคนที่รู้สึกว่าตัวเองยังขาดความมั่นใจ ไม่เชื่อมั่นในตัวเอง หรือมีบุคลิกหน้าตาที่รู้สึกว่าเป็นปัญหากับการใช้ชีวิตในสังคม อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองทางด้านนี้

         กรีนสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้นะคะ แต่ก็อยากให้ทุกคนมองส่วนอื่นๆควบคู่ไปด้วย ทั้งเรื่องความพร้อมทางการเงิน สภาพร่างกาย จิตใจ และแน่นอนว่าผลลัพธ์ของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน ไม่มีอะไรการันตีได้100% ว่าทุกเคสจะออกมาสวยดั่งใจ กรีน เลยอยากแนะนำที่ดีๆ ที่เชื่อใจและเชื่อมั่นได้ในประสบการณ์ของคุณหมอและเอเจนซี่ที่พาเราไปหวังว่าเรื่องราวของกรีนจะเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่จะให้คุณผู้ชายและคุณสาว ๆ และเพศทางเลือกทุกคนเอาไว้เป็นแนวคิดในการตัดสินใจว่าจะทำที่ไหนดีหรือเริ่มต้นยังไงดีนะคะ ขอบคุณที่อ่านกัน

มาแบบยาวๆนะคะ”

กรีน อัษฎาพร

กรีน อัษฎาพร

กรีน อัษฎาพร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอคนเก่ง! “มิกซ์ สหภาพ” เตรียมเป็นคุณหมอเต็มตัว แฟนคลับยินดี “#มิกจิ๋วเรียนจบแล้วจ้า” 

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

“เอส กันตพงศ์” พาครอบครัวขอบคุณ “หมอบอส” ผู้ช่วยชีวิต

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments