แฟนคลับแน่น “บอส - โนอึล” ออกงานคู่ เผยเตรียมบินแฟนมีตติ้งฮ่องกง ชมกันเองตัดผมแล้วหน้าเด็ก

แฟนคลับแน่น “บอส - โนอึล” ออกงานคู่ เผยเตรียมบินแฟนมีตติ้งฮ่องกง ชมกันเองตัดผมแล้วหน้าเด็ก

0

แฟนคลับแน่น “บอส - โนอึล” ออกงานคู่ เผยเตรียมบินแฟนมีตติ้งฮ่องกง

           อบอุ่นเหมือนเคย หลังคู่จิ้น “บอส ชัยกมล” และ “โนอึล ณัฐรัชต์” ควงกันออกงานคู่ ในงาน ปาร์ตี้สุดคิ้วท์ EXCLUSIVE MEET&GREET WITH BOSSNOEUL โดย “บอส - โนอึล” ได้ทำกิจกรรมกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดพร้อมเผยความรู้สึกว่า รู้สึกอบอุ่นเหมือนเคยครับ คิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากเลยที่ได้มาเจอทุกคน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ถามว่าแยกกันนานไหม จริงๆก่อนหน้านี้เรามีโอกาสได้ไปงานแฟนมิตติ้งที่ญี่ปุ่น แต่บรรยากาศวันนี้เหมือนเราได้กลับบ้าน รู้สึกดีใจมากๆ 

บอส ชัยกมล

บอส ชัยกมล

          ถามว่าเราจำหน้าแฟนคลับได้ยังไง วิธีการจำใช่ไหมครับ ของบอสเราเจอกันบ่อยตามงาน ต่างคนก็ต่างมีเอกลักษณ์ประจำตัว เราก็พยายามจำทุกคนให้ได้มากที่สุด เหมือนเป็นการตอบแทนความรัก ส่วนโนอึลคือเราจำหน้าคนเก่ง แต่บางทีจำชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง ดีใจที่แฟนคลับยังรักและยังอยู่กับเรา แม้ว่าซีรีส์ของเราจบไปนานแล้ว

บอส ชัยกมล

            ช่วงนี้เราก็ไปแฟนมีตติ้งตามประเทศต่างๆ เดือนหน้าก็จะไปฮ่องกง ซึ่งไปแต่ละที่เรามีโชว์พิเศษอยู่แล้ว ร้องเพลงภาษานั้นๆ กิจกรรมวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ ถามว่าเขินไหมก็ยังมีนะ เพราะยังไม่ชินเวลาไปต่างประเทศ คือแต่ละประเทศเขาจะมีความน่ารักต่างกันออกไป แต่เราก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็เตรียมตัวทำงานที่จะเกิดขึ้นต่อไป 

บอส ชัยกมล

บอส ชัยกมล

           ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่รักและให้โอกาส กว่าที่เราจะมีตรงนี้ คือการที่พี่ๆแฟนคลับซับพรอตทุกช่องทาง ซึ่งมันมีผลมากๆ ทำให้เรามีกำลังใจ ส่วนแฟนไทยอยากให้ติดตาม ส่วนซีรีส์ปีหน้า ตอนนี้ก็มีความพร้อมแล้ว เราตั้งใจเก็บเกี่ยวสิ่งที่ผิดพลาดมาทำให้ดีขึ้น จะฉ่ำตั้งแต่อีพีแรกไหม รับรองฉ่ำแน่นอน จะดุเดือดกว่าไหม ผมรู้สึกว่าทุกตัวละครมีเสน่ห์ต่างๆกัน ถามว่าเห็นบทไหม คือมันยังเป็นนิยาย ที่เราได้อ่าน คือผมก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่พวกเรา 2 คนตั้งใจทำเต็มที่ เพราะมีเวลาเตรียมพร้อมมากกว่าคราวที่แล้ว ถ้าอิงตามยิยายก็จะลุคนี้ คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ก็น่าจะเริ่มต้นปีหน้าเป็นต้นไป ตอนนี้ยังเป็นความลับอยู่ 

บอส ชัยกมล

            ส่วนสีผมของโนอึลที่ผ่านมาอ่อนตลอดทั้งปี ตอนนี้ผมดำก็ยังจะโดนทัก เปลี่ยนสีผมแล้วเหรอ ผมก็จำได้แหละ ถามว่ามีผลไหมเพราะเติมโคลนตลอด ก็มีเรื่องผมเสีย ผมร่วง ด้านบอสบอกผมสีดำก็น่ารักดี ตัดผมแล้วก็ดูเด็ก หลังๆ ผมอ่อนเขาบ่อย ชอบแกล้งเขา

บอส ชัยกมล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจป๋าสายเปย์! “โนอึล” ทุ่มประมูล Canvas ของ “นิว BNK48” 2 พันทิกเก็ตเป็นเงินกว่า 6 หลัก!!

แฟนคลับแน่น “บอส - โนอึล” ออกงานคู่ เผยเตรียมบินแฟนมีตติ้งฮ่องกง ชมกันเองตัดผมแล้วหน้าเด็ก

รักนะจ๊ะ! “บอส - โนอึล” ขอบคุณความรักชาว “BoNoh” ครบรอบ 1 ปี ทุกคนคือสมบัติล้ำค่าในชีวิต

เตรียมทำแต้มหัวใจ!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” ซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรกพฤศจิกายนนี้

แฟนคลับเฮ! “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” ลงซีรีส์วายเรื่องใหม่ เตรียมจิ้นและฟินเต็มพิกัด

“โนอึล ณัฐรัชต์” นับถอยหลังเตรียมฟินกับ Noeul 1st Fan Meeting 20 พ.ค.นี้

เอาช้างมาฉุดก็เอาไม่อยู่!! แฟนมีตติ้งเดี่ยว “โนอึล ณัฐรัชต์” 20 นาที SOLD OUT!!

Comments