มาแล้วภาพ! “กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจะเป็นครั้งเดียว”

มาแล้วภาพ! “กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจะเป็นครั้งเดียว”

0

มาแล้วภาพ! “กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจะเป็นครั้งเดียว” 

          เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่แฟนทั้งประเทศตั้งตารอกันแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” การรียูเนี่ยนในรอบ 14 ปี ซึ่งอาจเป็น ครั้งแรก และ ครั้งสุดท้าย ของสองหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ดูโอซูเปอร์สตาร์สุดฮอตยุคมิลเลเนี่ยมเจ้าของตำนานผมรากไทร ที่เตรียมรีเทิร์นความสุข ความทรงจำในอดีต กลับมาให้แฟนๆ สนุกอีกครั้ง 

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

           ล่าสุดสองหนุ่มฟิตเต็มร้อยกับความพร้อมในการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยวันก่อนทั้งสองหนุ่มเข้าห้องซ้อมกันแล้ว โดยหยิบเอาเพลง MY SUPERSTAR และ เพลง YOU มาซ้อมพาร์ทแดนซ์เพลงนี้เรียกน้ำย่อยกันก่อนจะไปจัดเต็มแบบจุกๆในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

           โดย “กอล์ฟ-ไมค์” เผยความรู้สึกว่า วันนี้เราสองคนมาซ้อมพาร์ทแดนซ์กันครับ เป็นเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยกัน เป็นเพลงจากในหลายอัลบั้มของเราที่เราเอามาซ้อมกัน ช่วงนี้ก็ใกล้วันละ ตื่นเต้น เราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมกันทุกวันตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงเกือบเที่ยงคืน สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ก็จะเป็นการดีไซน์โชว์ที่เราคิดมากันอย่างดีเพื่อแฟนๆทุกคนในแต่ละพาร์ทของการโชว์ แอบบอกก็ได้เรายังมีเพลงพิเศษด้วยที่เตรียมมาทุกคนในวันนั้นด้วย มาถึงวันนี้เราซ้อมกันไปราว 80 เปอร์เซ็นต์ละครับ วันนี้เราก็มีการซ้อมกันทั้งเพลงเดี่ยวของแต่ละคน กับเพลงคู่ด้วย อย่างเวลาเราซ้อมกัน มันแปลกมากพอเรามาทวนท่ากัน เหมือนกับความทรงจำกล้ามเนื้อมันกลับมา ท่าเต้นที่เคยเต้นท่าต่างๆมันกลับมาแบบอัตโนมัติทันที แต่เราก็มีการปรับท่าเต้นเพิ่มขึ้นมาใหม่ด้วย ส่วนไฮไลท์อีกอย่างก็น่าจะเป็นโชว์โซโล่ของแต่ละคน ซึ่งพิเศษมากถ้าใครไม่ได้มาดูกันในวันนั้นบอกเลยเสียใจกันแน่ ส่วนพาร์ทการซ้อมร้อง บางเพลงขณะซ้อมร้องเรามีน้ำตาคลอๆออกมาเลย ภาพเก่าๆมันวนกลับมาให้เราคิดถึง ก็อยากฝากบอกทุกคนว่า เตรียมร้องเพลงของเราให้ได้ทุกเพลงนะครับ เตรียมลุกขึ้นเต้น มาคอนเสิร์ตกอล์ฟไมค์ อย่ามานั่งอายนั่งเขินไม่เอานะ ใครที่ยังไม่ซื้อบัตรซื้อได้ที่ The Concert แล้วไปเจอกัน 2 ธันวาคมนี้

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ พิชญะ” เศร้าสูญเสียน้องหมา DASH

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments