“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

0

“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

         ขอแสดงความยินดีกับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่เข้าซ้อมใหญ่พิธีรับปริญญา หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานา ชาติ และยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาด้วย

อ่านข่าวต่อ :  "บิวกิ้น" ​ดีใจเรียนจบปริญญา​ตรีแล้ว ลั่นถ้า "พีพี" ให้ 1 ล้าน ไม่โอนคืน

        ซึ่ง “บิวกิ้น” เปิดใจว่า “ผมจบ BBA พาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ เกียรตินิยม อันดับ 2 เหนื่อย จบมา 2 ปีแล้ว ช่วงนั้นเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เข้มข้น สนุกดี เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่เราไม่ได้ละทิ้งการใช้ชีวิตได้ประสบการณ์

        คิดอยู่ว่าจะต่อปริญญาโทเลยมั้ย วางแผนไว้รอดูจังหวะ ก็คิดว่าน่าจะต่อเกี่ยวกับการเรียนธุรกิจ เราเริ่มมาทางนี้แล้ว ก็ค่อนข้างชอบ มีหลายวิชาหลายศาสตร์ที่สนใจ ขอบคุณอาจารย์ที่คณะที่เอ็นดูและคอยช่วย มีโดดคลาสไปบ้างก็ต้องไปขอตามงาน เพื่อนๆ ก็คอยช่วยผมเยอะมาก ครอบครัวก็ซัพพอร์ตให้ทำงานไปด้วย พี่ๆ ที่ทำงานเวลาเรามีปัญหาเรื่องเรียนเขาก็เข้าใจและช่วย ครอบครัวแฮปปี้ดีใจที่จบ

       จริงๆ ก็เหมือนได้รางวัลทุกวันอยู่แล้ว ทำงานออกมาเจอคนมาก มาย ทุกช่วงของชีวิตที่เราทำงานมา เราสามารถทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปได้ มันเป็นรางวัลของเราอยู่แล้วที่เราประสบความสำเร็จ เราตั้ง ใจ เหนื่อย รวมไปถึงวันนี้เราก็ได้อะไรกลับมาในสิ่งที่เราทำ วันนี้มีแฟนคลับมาประมาณ 3000-4000 ทางมหาลัยก็น่ารัก จัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้ ดีใจทุกๆ ครั้งที่แฟนคลับคอยซัพพอร์ตทุกครั้งที่เรามีก้าวใหญ่ๆ ในชีวิต คอนเสิร์ต วันเกิด เขาจะคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจคอยยินดีกับความสำเร็จของเรา

        ส่วนที่ว่า พีพีจะโอนเงินให้ 1 ล้าน ตอนนี้ยังไม่มีนะ ไม่อยากจะทวงหรอ เดี๋ยวรอดูอยู่ว่าเขาจะเตรียมอะไรมา ถ้าเขาโอนมาล้านนึง ไม่คืนครับ เราก็ไปทำสิ่งดีๆ ไปทำบุญ ดีใจที่เขามาแสดงความยินดี พีพีก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารักกับผมตลอดทุกครั้ง เหมือนกับพี่ๆ แฟนๆ ทุกคน ครอบครัวผม อย่างที่บอกทุกครั้งที่เป็นก้าวใหญ่ๆ ของผม เขาก็จะคอยมาแสดงความยินดีคอยซัพพอร์ตผม

        จบคอนเสิร์ตใหญ่ก็ได้ไปพักผ่อนกับที่บ้าน ไปกับครอบครัวก็สนุกดี ช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะห่างกับครอบครัวไปบ้าง ทริปนี้เราได้ไปใช้เวลาร่วมกัน เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราคอยดูแลครอบครัวเราเพราะเขาก็ดูแลเราอย่างดีมาตลอด เป็นช่วงเวลาที่ดีตั้งใจเพื่อไปดูแสงเหนือโดยเฉพาะไปถึงเขาก็มีความสุขมาก ดีใจที่อาม่าได้ไปเที่ยวบ้างเพราะอาม่าอากงเริ่มอายุมากขึ้น การเดินทางต้องแพลนละเอียดมากขึ้น ช่วงนั้นกับพีพีอาจจะไม่ได้โทรมาทุกวัน แต่โทรมาหลายรอบ เพราะเขาก็รู้ว่าเราใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเรา เขาโทรมาก็คุยกับอากงอาม่าปะป๊าน่ารัก เขาคงอยากไปเที่ยวด้วย แต่เขาไปเชียงใหม่ผมเห็นว่าเขาแฮป ปี้ดี ที่คนแซวว่าโทรหาตลอดส่วนใหญ่จะเป็นเขาโทรมา ผมไม่ได้โทรไป เขาโทรมา เขาน่าจะคิดถึงผม ก็มีถ่ายรูปเก็บไว้ส่งให้เขาดู

        ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดี ขอบคุณจริงๆ ดีใจมากๆ ทุกครั้งตั้งแต่วันเกิด มีคอนเสิร์ต ทุกคนน่ารัก มาร่วมแสดงความยินดี ผมมีความสุขมาก และขอให้ความสุขนี้กลับไปสู่ทุกคนเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments