“แอฟ” เคลื่อนไหว! หลัง “นนกุล” โพสต์แคปชั่น “รออยู่นะครับ”

“แอฟ” เคลื่อนไหว! หลัง “นนกุล” โพสต์แคปชั่น “รออยู่นะครับ”

0

“แอฟ” เคลื่อนไหว! หลัง “นนกุล” โพสต์แคปชั่น “รออยู่นะครับ”

        หลังจากนักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน” ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับนางเอกสาวรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งมีประ โยคหนึ่งที่โดนใจแฟนๆ เรียกเสียงกรี๊ดกับคำว่า “ผมอะรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน” ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแซวความหวานของคู่นี้กัน

อ่านข่าวต่อ : “นนกุล” พูดครั้งแรกหลัง “แอฟ ทักษอร” เปิดใจคุยกันอยู่ ให้เกียรติพี่เค้าเสมอ จะถอดเสื้อน้อยลง

         โดยหลังจากที่ “นนกุล” ให้สัมภาษณ์เสร็จ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองผ่านทางไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า... “รออยู่นะครับ waiting… เป็นการตอกย้ำความคลั่งรักสุดๆ ในขณะที่ “แอฟ ทักษอร” ก็เข้ามากดไลค์ภาพนี้เรียกว่าเป็นอันว่ารับรู้แล้ว

        ต่อมา “แอฟ” เปิดใจหลัง “นนกุล” ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” โดยบอกว่า “เขาคุยแค่ว่าโอเค จะบอกแล้วนะ เขาบอกว่าจะขอพูดก่อน ตกใจเหมือนกันที่พูดคำว่าติดจรวด เวลาสัมภาษณ์บางทีที่เขินคือเขินคนที่เชียร์มากกว่า”

          มันมีความรู้สึกกระชุ่มกระชวยไหม “แอฟ” ตอบว่า “ช่วงแรกอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่สุดท้ายแล้วถ้ามันมาขนาดนี้ได้ แอฟว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ หมายถึงว่าเป็นการซัพพอร์ตทางจิตใจมาก กว่า เรามาถึงตรงนี้แล้ว เราไม่ต้องการการซัพพอร์ตอย่างอื่น ข้างในมันคือความคิดและจิตใจจริงๆ เพราะจริงๆ เราก็อยู่คนเดียวได้ ถ้าเข้ามาแล้วไม่มีความสุขก็คงไม่ดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments