ประกาศชัด! “วีนา” ไม่ทน เจอกันในศาล จ่อฟ้องคนหมิ่น

ประกาศชัด! “วีนา” ไม่ทน เจอกันในศาล จ่อฟ้องคนหมิ่น

0

ประกาศชัด! “วีนา” ไม่ทน เจอกันในศาล จ่อฟ้องคนหมิ่น

         ดูเหมือนดราม่าครั้งนี้จะยังไม่จบ สาว “วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ปมอวยตัวเองคว้ามง 3 จนถูกทัวร์ลงสนั่นโซเชียล

อ่านข่าวต่อ : “วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

        ล่าสุดสาว “วีนา” ขอไม่ทน ออกมาประกาศชัดว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด... “ว่าจะไม่ออกมาพูดเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ยอมไม่ได้จริงๆ จากต้นเหตุโพสต์ในทวิตเตอร์ที่ปั่นข่าวที่ไม่เป็นความจริง มีรีโพสต์ถึง 35K รวมถึงคอมเมนต์หมิ่นประมาท และการปั่นเขียนข่าวผิดๆ บิดเบือนความจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและทำลายชื่อเสียง ครั้งนี้ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง จึงต้องดำ เนินคดีตามกฎหมาย ถึงอย่างนั้นเมื่อได้แจ้งไปในไลฟ์ที่ผ่านมา เจ้า ของโพสต์ได้ออกมาขอโทษ และขอทำการขอโทษเป็นเวลา 20 วัน ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนความรู้สึกที่ถูกทำลายไปได้ บทเรียนสำคัญ อย่าเอาแต่สนุก พิมพ์อะไรไม่คิด ผลกระทบที่ออกมามันไม่คุ้มกับการกระทำเพียงชั่ววูบของคุณ เราไม่ตลกและไม่สนุกด้วย มีหลายคนได้รับความเสียหายในวงกว้าง โดนพาดพิง และโดนด่าฟรี จากการปั้นข่าวที่ไม่เป็นความจริงเพราะฉะนั้นเจอกันในศาลค่ะ

        ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนค่ะ ถึงแม้เราจะรณรงค์เรื่องการ บูลลี่มามากแค่ไหน คนเหล่านี้ก็ไม่รู้จักจำ และไม่หยุดการกระทำแบบนี้ ครั้งนี้จึงต้องดำเนินคดีให้เป็นบทเรียน หากใครพบเจอโพสต์ คอมเมนต์หมิ่นประมาท การพาดหัวข่าวเกินจริง”

        ทั้งนี้ “วีณา” ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า... “ใครมีรูปแคปหน้าจอโพสต์สำนักข่าวต่างๆ ที่ลงข่าวไม่เป็นความจริง ส่งมาให้ได้นะคะ มีคนส่งมาให้หลายที่ ไร้จรรยาบรรณสื่อ ไม่หาข้อเท็จจริงก่อนลงข่าว ดิชั้นก็ไม่ปล่อยค่ะ”

        โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและสนับสนุนให้ดำเนินคดีกับคนเหล่านี้เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

ประกาศชัด! “วีนา” ไม่ทน เจอกันในศาล จ่อฟ้องคนหมิ่น

“วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

พี่กะเทยเฮ! “วีนา ปวีนา” สวยจึ้งจับไมค์โชว์ลูกคอในรายการ “ร้องข้ามกำแพง”

ด่วน! สาวงามยอดนักสู้ “วีนา ปวีนา” ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

พี่กะเทยนอนตายตาหลับแล้ว! “วีนา ปวีนา” ไม่แขวนสันสูง ขอชิงมงจักรวาล

น่ารัก! “วีนา” ควงคุณสามีบินลัดฟ้า ญี่ปุ่นมีแต่สีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments