มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You"re still here)

มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You"re still here)

0

มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You’re still here)

          หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลงแรกเปิดตัวในฐานะศิลปินไปแล้วสำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ล่าสุดขอปล่อยเพลงซิงเกิลล่าสุด “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You’re still here) มาให้ทุกคนได้ฟัง

 

โดยเพลงนี้ได้ แพท วง KLEAR ศิลปินในดวงใจของ เจษ มาแต่งเพลงนี้ให้ และร่วมสร้างสรรค์ผลงานทางดนตรี ด้วยการผสมกลิ่นอาย เติมความเป็น acoustic rock บางๆ กับความ indie folk และ sound electronic ผสานรวมกันภายใต้ความเรียบง่ายแต่ซึมลึก เพื่อสะท้อนตัวตนของ เจษ ที่มีความเป็นผู้ชาย แม้ภายนอกดูเหมือนเข้มแข็ง แต่จริงๆมีความละเอียดอ่อนและซ่อนความอ่อนไหวเอาไว้ โดยคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้  เป็นเหมือนการตั้งคำถามว่า “จริงไหม...ที่เราทุกคนต่างก็ซ่อนใครบางคนไว้ในเพลง คนที่เราคิดว่าลืมได้แล้ว แต่พอได้ยินเสียงเพลงบางเพลงดังขึ้นมากลับพาเอาความทรงจำและความรู้สึกบางอย่างกลับมาและบางครั้งก็มาพร้อมกับใครบางคน”

 

โดย เจษ เผยถึงซิงเกิลนี้ว่า เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง (You’re still here) เป็นเพลงที่ผมชื่นชอบมากเลยครับ ดีใจที่พี่แพท วง KLEAR แต่งเพลงนี้ออกมาได้โดนใจมาก รู้สึกชื่นชมพี่แพทมากครับ เพราะพี่เค้าเป็นศิลปินที่มีความรักและศรัทธาในเสียงดนตรี  ทุกเพลงของพี่แพท สามารถทำให้คนฟังรู้สึก และเดินทางไปกับเพลงนั้นได้เสมอ   สำหรับเพลงเธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง (You’re still here) เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คน ที่ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่มักจะซ่อนความอ่อนไหวไว้ข้างใน   โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ มีพี่แก้ว ฉัตรแก้ว สุศิวะ ที่เคยกำกับละครอุ้มรักเกมลวง  และเอ็มวีสลักจิต มาช่วยกำกับให้  โดยเป็นเรื่องราวดราม่าสะเทือนอารมณ์ของผู้ป่วยจิตเวชที่ มีชีวิตอยู่ได้เพราะเสียงเพลง ที่ทำให้เขาได้กลับไปเจอคนรักที่จากไปอีกครั้ง  บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมภูมิใจมาก ๆ เพราะได้มีโอกาสแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และฝากติดตามชมเอ็มวี เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments