“ดีเจเป้” เสียงสั่น! เล่าลูก “ดีเจโก” เจอพ่อ เผยคำพูดน่ารักของหลานที่บอกป๊ะป๊า

“ดีเจเป้” เสียงสั่น! เล่าลูก “ดีเจโก” เจอพ่อ เผยคำพูดน่ารักของหลานที่บอกป๊ะป๊า

0

“ดีเจเป้” เสียงสั่น! เล่าลูก “ดีเจโก” เจอพ่อ เผยคำพูดน่ารักของหลานที่บอกป๊ะป๊า

        บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้ากับพิธีฌาปนกิจศพ “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ที่วัดปริวาสราชสงคราม หลังจากส่ง “ดีเจโก” เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ด้าน “ดีเจเป้ วิศวะ” และ “ดีเจต๊อก สุทธินาถ” ได้ให้สัมภาษณ์ซึ่ง “ดีเจเป้” ได้ขออนุญาตครอบครัว เล่าถึงลูก ชายของ “ดีเจโก” น้อง “เร็นเร็น” วัย 1 ขวบ ว่าได้ฝันเห็นปะป๊า บอกอยู่บนโน้นแล้ว

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำพูด “ดีเจเป้” และครอบครัว กล่าวอาลัย “ดีเจโก” ครั้งสุดท้าย

       ดีเจเป้ “วันนี้ได้รับมอบหมายให้มาอ่านประวัติของน้อง ตอนแรกก็หวั่นๆ เหมือนกันว่าจะไปไหวมั้ย แต่ก็ทำเพื่อน้องเต็มที่ เวลาอ่านไปเราก็คิดถึงเขาไป วันนี้ตอนที่เคลื่อนน้องโก ก็มีน้องเร็นเร็นมาส่งด้วย แต่ที่รู้ก็คือพูดว่า “บ๊ายบายปะป๊า” เราก็ถามว่า ปะป๊าอยู่ไหน เขาก็บอกว่า “ป๊ะป๊าอยู่บนโน้น” ก็น่าจะเป็นเรื่องราวที่ดี มันมีอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าควรเล่ารึเปล่านะ แต่ว่าก็ทำให้พวกเราสบายใจมากขึ้น จริงๆ มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ว่าผมขออนุญาตนิดนึงแล้วกัน ผมอยากจะเล่าให้กับหลายๆ คนที่รักโก ได้ฟังด้วย คือน้องเร็นเร็น ก็เห็นคุณพ่อมาหาแล้วก็ได้พูดกับคนในครอบครัว บอกว่าป๊ะป๊าแฮปปี้ แค่นี้เราก็รู้สึกดีใจแล้ว

        คือน้องฝันเห็นคุณพ่อทั้ง 2 ครั้งก็ฝันเห็นครั้งแรก แต่ครั้งแรกอาจจะมาน่ากลัวนิดนึง แต่ว่าครั้งที่ 2 คือพูดชัดมากว่า ป๊ะป๊าแฮปปี้ ผมแฮปปี้เลย ผมรู้สึกว่าน้องไปดีจริงๆ น้องคงมีความสุข และไปอย่างสงบ แล้วก็คงจะไปสู่ภพภูมิที่ดีมากๆ

        ด้าน “ดีเจต๊อก” ผูกพันอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เราเจอกันทุกเช้า ก็แซวกันไปมา กวนกัน ผูกพันเป็นน้องที่สร้างเสียงหัว เราะ สร้างความสุขให้พี่ๆ ที่ออฟฟิศ แล้วก็คนฟังทุกคน ความผูกพันก็อยู่กันมาหลายปีเนอะ วันนี้ก็มาส่งน้องวันสุดท้าย อยากให้น้องเดินทางดีๆ ดีเจโกเป็นคนน่ารัก ทุกคนที่ได้ใกล้ชิดเขา รู้จักเขา จะต้องรักเขาทุกคนเพราะว่าโดยธรรมชาติ เขาเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ทำให้คนหัวเราะ เขาจะมีมุกอะไรที่เราคาดไม่ถึง แต่ก็ทำให้เรามีความสุข ก็มีกวนๆ ตามสไตล์เขา

        เรื่องของงานดีเจโกยังมีงานที่รับไว้อีกเยอะเหมือนกัน เท่าที่คุยกับครอบครัวไว้ เดี๋ยวก็คงค่อยๆ เคลียร์กันไป แต่ว่าหลายที่ก็คงเข้าใจและก็รับทราบข้อมูลตรงนี้ไปแล้ว ก็ต้องขออภัยแทนน้องด้วย อาจจะไปทำงานด้วยไม่ได้ แต่ส่วนงานที่เหลือๆ เดี๋ยวส่วนการจัดรายการของรายการวิทยุ ก็จะขอตั้งหลักนิดหนึ่ง ได้เคลียร์กันอีก จะจัดยังไงต่อ อาจจะมีคนเข้ามาช่วยในส่วนนี้ด้วย เดี๋ยวเสร็จจากนี้ก็คงจะได้ประชุมและได้อัปเดตกัน

        ได้พูดคุยบอกลาน้องบอกกันตรงๆ วันนี้มาลาแล้วนะ (เสียงสั่น) ก็ขอให้ไปดี ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เพราะว่า ณ วันนี้ครอบครัวเริ่มแข็งแรงมากขึ้นแล้ว เท่าที่คุยป๊ากับม้า ม้านี้แข็งแรงมากๆ ไม่ต้องห่วง ตัวภรรยาเอง น้องแนน เขาก็บอกว่า “หนูสู้ค่ะพี่” ก็คิดว่า โกไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วง ที่เหลือ ทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป สู้ต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments