“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

0

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

         ไม่น่าเชื่อนี่คือหุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” เพราะดูสวยเปล่งปลั่งขึ้นมาก งานนี้เจ้าตัวถึงกับเขินเพราะโดนพี่ๆ นักข่าวแซว ดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นมาก

อ่านข่าวต่อ : แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

         ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า “ชุดเซ็กซี่จริง สามีบอกว่าทำไมต้องแต่งตัวสวยขนาดนี้ด้วย เขาให้กำลังใจ ถามว่าพี่เขาหวงไหม คือเราก็แต่งตัวเฉพาะโอกาส ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 คุยกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าปีหน้ายังไม่มีบทบาทที่เราอยากเล่นก็คงปล่อยมีตามธรรมชาติ ตอนแรกเขาก็เร่งอยากมีเลย แต่ว่าตอนนี้เขาเห็นว่าเราเหนื่อยแค่ไหน เขาก็บอกสงสาร พักก็ได้ ความหวานมันไม่เหมือนก่อน มันเป็นชีวิตคู่ที่เหมือนกับคู่ที่แต่งงานแล้ว มันไม่ได้สวีตหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ความรักมากขึ้น เขาเป็นคนที่เอาใจใส่ดีมาก เวลาที่เขารักใครเขารักเต็มที่ เราเห็นจากการกระทำ

 

        ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มขึ้นนะ เขาบอกว่ารักแพทมากกว่า ถามไปแล้วไงถ้ามีลูกแล้วรักใครมากกว่า เขาบอกว่ารักเมียมากกว่า ฟังดูดีเนอะ คือเขาเป็นคนที่ให้ความสัมพันธ์กับชีวิตคู่มากๆ เขาไม่อยากให้ การมีลูกมาทำให้เราห่างกัน เทเวลาไปให้ลูกตลอด เขาเลยให้พี่เลี้ยงมาช่วย มันจะได้รักษาความเป็นชีวิตคู่ ถือว่าเป็นความโชคดีของเรา จริงๆ เราทั้งคู่มีโมเมนต์อยู่กันสองคนตลอด

         ทุกวันนี้ลูกนอนแยกห้อง เรารู้ว่าหลายๆ บ้านก็ทำแบบนี้ เดินเข้าเดินออกไปหาลูกได้ อันนี้เป็นความคิดคุณพ่อที่ให้แยกห้องนอนกับลูก ตอนที่เขาบอกว่าต้องแยกห้องกับลูก เราก็เศร้านิดหนึ่ง เพราะว่าเราเองก็ถูกเลี้ยงมาให้นอนกับแม่ เราก็อยากนอนกับลูก ลูกประมาณ 3 เดือนพอเขาเลิกเข้าเต้า คนอื่นก็สามารถมาช่วยเราได้แล้ว กับการป้อนนมได้ ตอนนี้เราก็ได้นอน ก็เป็นปรับตัวเพราะว่าเขาก็คงไม่ได้นอนกับเราไปจนโต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments