“วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

“วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

0

“วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

          จากกรณีดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล “วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล” รีสตอรี่อวยตัวเองฉ่ำว่าที่มง 3 หลัง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชวดมง Miss Universe 2023

อ่านข่าวต่อ : พี่กะเทยเฮ! “วีนา ปวีนา” สวยจึ้งจับไมค์โชว์ลูกคอในรายการ “ร้องข้ามกำแพง”

         ล่าสุด “วีนา” ไลฟ์ชี้แจงว่า “รู้สึกว่าเอาเรื่องที่มันไม่จริงไปปั่นทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คือมันกลายเป็นเรื่องใหญ่มากเราเข้าไปดูตามโพสต์ที่แฟนๆ ส่งมาในด้อม เหมือนเขาแคปแค่บางส่วนไป แล้วทำให้เรากลายเป็นตัวร้ายมากเลย รู้สึกตกใจ ต้องมาคุย ว่าจะไลฟ์เชียร์แอน ก็ใช้ชีวิตปกติมาก ก็ลงสตอรี่ปกติ แต่ก็เข้าใจว่า เราน่าจะลงสตอรี่ผิดเวลาจริงๆ ตอนแรกลงไม่ได้คิดอะไร กินไปด้วย ลงไปด้วย กินเสร็จก็กินยาไปนอน แต่พอตื่นมาตอนเย็นเมื่อวาน ดราม่าเยอะมาก เลยทำให้เรารู้สึกไม่ดีมากๆ เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้น คนที่แคปไป แคปแค่ส่วนที่เรารีโพสต์ไปจากแฟนๆ เขาพูดว่าเราตั้งใจที่จะเขียนอย่างนั้น บางคนคิดว่าเขียนเอง หรือตั้งใจรีโพสต์แค่คำนั้น มันทำให้เรารู้สึกว่า มันไม่ใช่นะ วีนาเครียด เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง และมันก็เป็นข่าว ข่าวบอกว่าเราไม่แสดงความยินดี คนที่แคปไป ไม่ได้แคปที่เราแสดงความยินดีไปด้วย ไม่มีใครเห็นเหรอ คนเข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้ว ใครก็ได้ช่วยบอกสำนักข่าวนั้นทีว่าที่เขาลงมันไม่ใช่ความจริงเลย ไม่งั้นดิฉันจะนำเนินการตามกฎหมายกับคนพวกนี้

          มีคนแนะนำให้ฟ้อง ทั้งในเฟซฯ และทวิตเขาเอาแค่บางส่วนไปลง เรารีโพสต์จริงแหละ แต่เขาเอาแค่บางส่วนไปลงแล้วเขาไม่ได้เอาที่เราพูดดีๆ ไปลงด้วย กลายเป็นว่าคนที่เข้าไปดูแค่โพสต์นั้นก็เข้าใจผิดกันไปใหญ่ เสียใจ มันดราม่าหนักมาก ตื่นมาจนตกใจหายไข้เลย ดรา ม่าแรงเกิน เอาเรื่องที่ไม่จริงไปดราม่า ทำให้เราเสียหาย ปรึกษาที่บ้าน คงต้องจัดการฟ้อง ดำเนินการทางกฎหมาย ฉันก็ผิดจริงแหละที่ไปรีโพสต์มันไม่ถูกที่ถูกเวลา เข้าใจแต่ว่าก็ดันเอาไปปั่นสุดๆ นี่ไม่คิดว่าคนไทยจะเสียใจมาก มันคือในรอบ 35 ปี ที่เข้าลึกมาก คือเราดีใจมากเลยที่เข้าลึกมาก เกือบถึงมงแล้ว อีกนิดเดียวเอง เรารู้สึกว่า แอนต้องเสียใจแน่เลย อีกนิดนึง ก็แสดงความยินดีทั้ง 2 คน เขาต้องการอะไรจากฉัน งงมาก เขาพยายามเอาสิ่งที่เราไม่ได้คิดไปพยายามพูด ก็ไม่ ใช่คนดีอะไรหรอก แต่ก็พูดเหมือนกันว่าฉันตั้งใจเต็มที่ ทำร้ายจิตใจคนอื่น ต้องพูดนิดนึง ไม่งั้นก็ไปกันใหญ่ สร้างความเข้าใจผิดกันมาก ขอบคุณทุกคนนะคะ เดี๋ยวจะจัดการขั้นเด็ดขาดจริงๆ แล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเยอะเกินไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

ประกาศชัด! “วีนา” ไม่ทน เจอกันในศาล จ่อฟ้องคนหมิ่น

“วีนา ปวีนา” ชี้แจงหลังเจอดราม่าหนัก อวยตัวเองคือมง 3 เตรียมฟ้องทำให้เสียหาย

พี่กะเทยเฮ! “วีนา ปวีนา” สวยจึ้งจับไมค์โชว์ลูกคอในรายการ “ร้องข้ามกำแพง”

ด่วน! สาวงามยอดนักสู้ “วีนา ปวีนา” ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

พี่กะเทยนอนตายตาหลับแล้ว! “วีนา ปวีนา” ไม่แขวนสันสูง ขอชิงมงจักรวาล

น่ารัก! “วีนา” ควงคุณสามีบินลัดฟ้า ญี่ปุ่นมีแต่สีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments