“อ.ไพศาล” เปิดนิมิตของ “วินัย ไกรบุตร”ต้องไปขอขมา 7 คนเพื่อแก้กรรม

“อ.ไพศาล” เปิดนิมิตของ “วินัย ไกรบุตร”ต้องไปขอขมา 7 คนเพื่อแก้กรรม

0

อ.ไพศาลเปิดนิมิตของ วินัย ไกรบุตรต้องไปขอขมา 7 คนเพื่อแก้กรรม
        รายการคุยคุ้ยคนของ หนุ่ม คงกระพันเผยเรื่องราวที่แฟนคลับของ วินัย ไกรบุตรสนใจกันมากๆ กรณีที่ไพศาล แสนชัยจะเปิดนิมิตเพื่อแก้กรรมของ วินัย ไกรบุตร หลังจากที่ เมฆ วินัย ป่วยโรคตุ่มน้ำพองทรมานร่างกายยิ่งนัก

อ่านข่าวต่อ:“น้องเมิร์ส” บุตรคนที่สามของ “วินัย ไกรบุตร” มาแล้ว

อ.ไพศาล

อ.ไพศาล

       “คุณเอ๋ ภรรยาของ วินัย ไกรบุตร เผยว่า ดูแลพี่เมฆมา 4ปีแล้ว เช้ามาอาบน้ำให้พี่เมฆ และให้พี่เมฆทานยา ดูแลแบบนี้4 ปีครึ่ง ที่ป่วยมา ทางการแพทย์โรคนี้หาสาเหตุไม่ได้ คนทั่วไปรักษาเดือนเดียวก็หาย ขึ้นอยู่กับอาการ เป็นภูมิของเราเอง ถ้าคนแข็งแรงโรคนี้ก็ทำให้หายช้า ก็แปลก โชคดีที่คนรักพี่เมฆมาก มีคนส่งความช่วยเหลือให้พี่เมฆมากมาย เคยใช้ยาแบบที่จากต่างประเทศผลคือแผลปะทุ ลองมาทุกแบบ

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

       เราก็ไปทำบุญ ขออโหสิกรรม เพิ่มพลังบวกให้เขา พอคุณหนุ่มติดต่อมาว่า อ.ไพศาล ที่ลำพูนแนะนำเรื่องไปไหว้พระ 5 วัด ตามที่เป็นข่าว เป็นพระเกจิที่สิ้นไปแล้วทั้งหมด พี่เมฆแกเครียด เดินทางลำบาก ก็ไปหาวิลแชร์มา เราก็ไปกราบพระ 5 วัดตามที่อ.ไพศาลแนะนำมา

       ทั้งนี้ อ.ไพศาล แสนชัย เผยว่าเรื่องนี้คือเป็นบุพกรรม เขาบอกมาว่าเทพเทวาบอกว่า สมัยพระเจ้าเอกทัศน์ อยุธยาตอนปลาย คุณวินัยไกรบุตร เป็นต่างชาติ มาค้าขายกับพระเอกทัศน์ ดูแลคนในวัง สนองพระเจ้าเอกทัศน์ ให้อำนาจ เรื่องการเงิน ให้คุณให้โทษ ใช้อำนาจสร้างประโยชน์ พุทธก็ทะนุบำรุง สร้างวัด ต่างๆ วัดพนัญเชิง วัดศาลาปูน วัดพระญาติการาม ไม่คิดอะไรเพราะเป็นบุญกุศล ไปซ่อมแซมมัสยิดที่ปัตตานี ทำโทษบริวารตัวเองมากเกินกว่าเหตุ ด้วยอคติ จับขังในที่มืด จำกัดการถ่ายหนัก ถ่ายเบา สุขภาพร่างกายเสื่อม ลงโทษแล้วก็ปล่อยเขาไป เขาชื่อยูโซะ ในสมัยนั้น เป็นพ่อค้าวาณิช ส่งผลให้ท่านได้เกิดเป็นมนุษย์มาตลอด สำหรับความรุนแรงนี่ลดได้ต้องไปอโหสิกรรม ต้องไปทำ 7 คน ซึ่งจะได้กล่าวและเผยต่อไป

วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments