“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

0

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

          ทำเอาหลายลุ้นและเชียร์ความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “นนกุล สันตินธรกุล” กับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ว่าสถานะจะเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงออกมาตอบว่าฝ่ายชายคอยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน 

อ่านข่าวต่อ : “นนกุล” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” แต่แฟนๆ กับโฟกัส..

นนกุล แอฟ ทักษอร

          ล่าสุด “นนกุล” ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า...  “ความสัมพันธ์ตอนนี้ผมคุยกับพี่แอฟอยู่ จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ แต่เรารู้สึกว่าได้ยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าจะให้บอกเซ้นส์ขยับความสัมพันธ์ จากพี่กับน้องจนพัฒนาขึ้นถ้าให้รู้สึกชัดขึ้นจริงๆ ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน เราเป็นคนจีบพี่เขา แรกๆ ก็หวั่นๆ นิดหน่อย แต่เราก็พยายามในแบบของเรา ก็อาจจะมีกลัวแห้วบ้าง แต่สุดท้ายเราให้ความจริงใจเต็มร้อย

นนกุล แอฟ ทักษอร

          ถามว่าชอบเขาตรงไหน คือเขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ พี่เขาใจใส่ทุกรายละเอียดทุกคนจริงๆ เราเห็นสิ่งนี้แล้วประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่ ความสัมพันธ์เกิดตอนไหน ผมว่าค่อยๆ แล้วกัน เริ่มค่อยๆ ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ผมมีอาการป่วยระหว่างถ่ายทำ พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เรารู้สึกประทับใจแล้วจากนั้นก็เริ่มค่อยๆ คุย ผมก็ไม่ได้บอกตรงๆ เราก็พยายามชวนพี่เขาไปทานข้าว แล้วก็มีชวนไปดูหนัง ถามว่าต้องผ่านด่าน “น้องปีใหม่” ก่อนไหม ก็มีบ้างครับ น้องปีเป็นคนน่ารักอยู่แล้วครับ เวลาเจอน้องปีเข้าได้กับทุกคนอยู่แล้ว

นนกุล แอฟ ทักษอร

          ก่อนสนิทและมาสนิทกัน ถามว่าเรารู้สึกเขาเปลี่ยนไปเยอะไหม คือ ณ ตอนนี้ยังไม่เปลี่ยนนะครับ ก็อย่างที่บอกไปว่าความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนทั้งสองคน ตอบรับทั้งสองคนเพิ่งจะก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน วันนี้ก่อนจะพูดก็บอกพี่เขาก่อน เขาก็บอกให้ตอบตามความเป็นจริง 

นนกุล แอฟ ทักษอร

          พร้อมขอบคุณแรงเชียร์ แรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนมากมายขนาดนี้ เราก็เป็นเหมือนคนธรรมดาทั้งคู่ที่ดีใจว่า อย่างน้อยความชอบพอของเราสองคนทำให้ทุกคนยิ้มได้ ส่วนเรื่องความต่างวัย ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไรครับ สุดท้ายไม่ ว่าจะวัยไหนหรือเพศไหนก็แล้วแต่มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรถ้าเกิดเราเข้าใจกันผมว่ามันก็โอเคครับ 

นนกุล แอฟ ทักษอร

          ส่วนเรื่องกำแพงเรื่องอายุของพี่เขา ตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันวันแรกที่เราค่อยๆ คุยค่อยๆ  พยายามชวนคุย แต่พอมาถึงวันนี้ ณ วินาทีนี้ผมก็หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว กับสถานะ คือตอนนี้ผมพูดได้เต็มบอกว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ แล้วก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะครับ แต่บังเอิญว่าผมกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องคำนี้มากๆ แต่ ก็ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน เราโตๆ กันทั้งคู่แล้วเนอะ แล้วผมก็เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม 

นนกุล แอฟ ทักษอร

          ถามว่าแล้ววันที่จะขอเขาเป็นแฟนได้วางแผนไว้ไหมว่าเราจะทำอะไรบ้าง คือผมว่ายังไม่มีอะไรพิเศษนะครับ คิดว่าจะให้เรียบง่ายที่สุดแล้วก็ไม่เอิกเกริกอะไรมากมายครับเพราะสุดท้ายมันก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ขยับสถานะเป็นแฟนกัน

นนกุล แอฟ ทักษอร

          กับหลายๆ โมเมนต์ที่คนประทับใจมากก่อนหน้านี้  คือเราแค่ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราสบายใจที่จะทำเราขอแค่ยืนอยู่ตรงนี้ คือจริงๆ ที่งานคุณพ่อพี่แอฟจริงๆ ผมก็บอกว่าผมไม่ค่อยได้ช่วยอะไรขนาดนั้นนะ จะเป็นญาติๆ เพื่อนๆ พี่เขามากกว่าที่คอยช่วยเหลือมากมาย เราไปคือเราก็แค่ไปเหมือนเป็นกำลังใจให้พี่เขาอย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้นะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“นนกุล” ลุ้นขยับสถานะ “แอฟ” เล่าส่งฟู้ดทรัคบิงซูเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายแค่อีกฝ่ายบ่นร้อน

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments