“เบนซ์ เรซซิ่ง” เคลียร์ชัดทุกประเด็นสงสัย “ชีวิต- แพท-ลูกชาย” พร้อมพูดถึง “พี ชานนท์” แบบนี้

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เคลียร์ชัดทุกประเด็นสงสัย “ชีวิต- แพท-ลูกชาย” พร้อมพูดถึง “พี ชานนท์” แบบนี้

0

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เคลียร์ชัดทุกประเด็นสงสัย “ชีวิต- แพท-ลูกชาย” พร้อมพูดถึง “พี ชานนท์” แบบนี้

            ออกมาเปิดใจในรายการ “ทัวร์มาลง” สำหรับหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” อดีตสามีของดาราสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” โดยหลังพ้นโทษพ้นมลทิน เจ้าตัวขอออกมาเปิดใจกลางรายการ “ทัวร์มาลง” ที่อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำว่า 

อ่านข่าวต่อ : “แพท” เคลื่อนไหว หลัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกจากเรือนจำ

เบนซ์ เรซซิ่ง

           นับจากวันนี้ก็ออกมาได้สองอาทิตย์แล้วครับ เริ่มปรับตัวดีขึ้นในทุกๆ วัน กินได้เยอะขึ้น แต่การนอนยังนอนไม่ค่อยหลับ ยังมีพายุแห่งความคิดอยู่ในหัวตลอด คิดอยากทำนู้นทำนี่จนลืมง่วง เพราะตอนอยู่ข้างในสิ่งที่ทรมานที่สุดคือการที่ไม่เคยทำใจยอมรับได้ จุดนี้คือจุดที่เราลำบากที่สุดในชีวิต ซึ่งเราก็ต้องยอมรับปรับตัวอยู่กับมันให้ได้ เพราะเราจะมีเวลาอย่างไม่จำกัดที่จะอยู่กับตัวเอง มีความคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ ถูกพลัดพรากจากทุกสิ่งอันเป็นที่รักอิสรภาพจะหายไปหมดเลยครับ จุดที่ดาวน์มาก ๆ เคยคิดฆ่าตัวตายแต่พอคิดถึงลูกก็ไม่ทำ ออกมาก็คิดจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่สักหนึ่งพรรษาครับ แล้วจะมุ่งเรียนต่อให้จบ

เบนซ์ เรซซิ่ง

           พูดถึงความสัมพันธ์ของอดีตภรรยาสาว แพท และลูกชาย เรซซิ่ง ได้เห็นหน้าพ่อตอนอยู่ที่ข้างในบ้างไหม หรือพึ่งมาเจอตอนพ้นโทษออกมา คือ ตอนอยู่ข้างในผมจะไม่ให้เขาเห็นผมในสภาพนั้นเลย เพราะก่อนจะเกิดเรื่องศาลตัดสินคดีเรามีประสบอุบัติเหตุจนเข้าโรงพยาบาล ลูกเขาก็เลยคิดว่าเราอยู่โรงพยาบาลมาตลอดครับ แต่ไม่ได้เจอกันเกือบ 3 ปีเด็กเขาก็จำเราได้แต่จะเขิน เกร็งๆ กันบ้าง แต่ก็ใช้เวลาปรับตัวเข้าหาละลายพฤติกรรมกันได้ครับ 

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

          ส่วนข่าวไม่กี่วันก่อน แพท ประกาศโสดแล้วตกเย็นก็ไม่โสด กลับไปคืนดีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “พี ชานนท์” เจ้าตัวยังเผยว่าโดยส่วนตัวยังไม่ได้เจอ น้องพี เหมือนกันแต่ได้เห็นตามสื่อ “ผมมองว่าก็น่ารักนะ เขามีอะไรที่คล้ายกันจากที่ดูในไลฟ์สด” พิธีกร ปุ้มปุ้ย ยิงคำถามว่า โอเคมั้ยถ้าเป็นคนนี้ดูแล แพท  เจ้าตัวเผยว่า “ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าสามารถทำให้ แพทมีความสุขได้เพื่อทดแทนวันที่ผมไม่ได้มีโอกาส แล้วเขามาเติมเต็มในจุดนี้ ผมยินดีมากที่ได้เห็นคนที่ผมรักมีความสุข” ถามหัวใจตัวเองหรือยังว่าพร้อมจะเปิดรับใครเข้ามาหรือยัง “ผมไม่ได้ปิดกั้นครับ ตอนนี้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับทุกทิศทางเลย แต่ยังไม่อยากโฟกัสเป็นพิเศษครับ”

เบนซ์ เรซซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments