เรื่องย่อ “แม่โขง”

เรื่องย่อ “แม่โขง”

0

           เรื่องย่อ “แม่โขง”

เปรี้ยว มิกค์ แม่โขง

            “เดฟ” (มิกค์ ทองระย้า) ฝันแปลกประหลาดทุกคืน โดยฝันถึงหญิงสาวลึกลับที่วนเวียนในความฝันของเขา นั่นเลยทำให้”เดฟ” ตัดสินใจมาเมืองไทยกับภรรยา “ซู ดาเวนพอร์ต” (เจด้า ศรัณย่า) จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับพญานาคที่เลื้อยไล่ตามรถ เป็นเหตุให้ “เดฟ” ต้องขับหนี จนเกิดอุบัติเหตุรถประสานงากันถึง 4 คัน เพราะเป็นจังหวะที่ “ดร.คิม” (เปรี้ยว ทัศนียา) กำลังขับรถหนีการไล่ล่าของ “บุนทัน” (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) กับ “บุนทอง” (เขมะ วิถี) สองพ่อลูกที่ต้องการจะชิงผ้าปักภูเขาลายเสือจากเธอ

เปรี้ยว มิกค์ แม่โขง

เปรี้ยว มิกค์ แม่โขง

             ขณะเกิดอุบัติเหตุนั้นพญานาคได้ใช้ลำตัวโอบรัดรถของ “เดฟ” และ “ดร.คิม” ไว้เพื่อลดแรงกระแทกจากการชน แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ซู ภรรยาของ “เดฟ” เสียชีวิตทันที หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้ “เดฟ” รู้สึกเสียใจมาก กระทั่ง “ดราโก” (หลุยส์ เฮส) เพื่อนสนิทของเขา ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองไทย “ดราโก” จึงชวน “เดฟ” ไปด้วย” เดฟ”ตัดสินใจมาเมืองไทยอีกครั้ง เพราะอยากสะสางสิ่งที่ค้างคาในใจทั้งเรื่องพญานาคที่ได้เจอ และเรื่องของหญิงสาวลึกลับในความฝัน จนเขาได้พบ “ดร.คิม” และได้สังเกตเห็นผ้าพันคอของ “ดร.คิม” ที่มีลายปักรูปภูเขาลายเสือ และลายปักแปลก ๆ ที่เหมือนกับลายแทง เมื่อพูดคุยกัน “เดฟ” จึงรู้ว่า “ดร.คิม” ก็กำลังตามหาสถานที่ลึกลับที่ชื่อว่าเมืองภูริ

เปรี้ยว มิกค์ แม่โขง

เปรี้ยว มิกค์ แม่โขง

                การผจญภัยที่เต็มไปด้วยอันตราย ความเชื่อ ความศรัทธา และความรัก จะเริ่มต้นขึ้น ห้ามพลาดทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments