งานนี้ชมฟรี! “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่ “Pattaya International Jazz Festival 2023” เจอกัน 10 - 11 พ.ย. นี้

งานนี้ชมฟรี! “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่ “Pattaya International Jazz Festival 2023” เจอกัน 10 - 11 พ.ย. นี้

0

งานนี้ชมฟรี! “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่ “Pattaya International Jazz Festival 2023” เจอกัน 10 - 11 พ.ย. นี้

           “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่เทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” ภายใต้ธีม “The Rhythm of the Night” ครั้งแรกกับฟรีคอนเสิร์ตในเมืองไทยของศิลปิน  แจ๊สระดับตำนานของโลก “เคนนี่ จี” พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สของเมืองไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง หวังยกระดับเมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งดนตรีและศิลปะระดับโลก พลาดไม่ได้ 10-11 พ.ย. ณ ริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี

อ่านข่าวต่อ : งานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023

พัทยา

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยากำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” ภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับเมืองพัทยาให้เป็น “เมืองแห่งเทศกาลดนตรีและศิลปะ” พร้อมเตรียมผลักดันให้กิจกรรมนี้ ถูกบรรจุเป็น 1 ในเทศกาลสำคัญประจำปีตามปฏิทินท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

          งานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” นำเสนอภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันแสนวิเศษของชายหาดพัทยาไปกับท่วงทำนองที่สวยงามของดนตรีแจ๊ส ภายในงานพบกับศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานของโลกอย่าง “Kenny G” เจ้าของเสียงแซ็กโซโฟนแสนหวาน ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีแจ๊สของโลก เจ้าของผลงานยอดขายสูงที่สุดในโลก เจ้าของรางวัล American Music Awards และ Grammy Awards ที่จะมาบรรเลงบทเพลงแจ๊สให้ฟังริมชายหาดพัทยากลาง ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ภายในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยาครั้งนี้

          นอกจากนั้นยังมีศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ การรวมตัวพิเศษของศิลปินแจ๊สระดับนานาชาติ THE FIREFLY FELLOWSHIP ประกอบด้วย Frank Rovillstone นักร้องแจ๊สชาวมอสโก, Willard Dyson มือกลองแจ๊สจากนิวยอร์ก, Pamai ศิลปินกีต้าร์ ที่กำลังศึกษาปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาแจ๊สโดยเฉพาะ, ณัฐวุฒิ ศรีเดช มือเบสมากความสามารถ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินไทยหลายๆท่าน อาทิเช่น สิงโต นำโชคและ D Gerrard, วัชระ อัจฉริยวรานนท์ มือทรัมเป็ตสาย Dance ทำงานอยู่ในหลากหลายวงการดนตรี ทั้ง Pop, Jazz,Reggae-Ska, Salsa-Latin และทัพศิลปินจากค่าย Melodic Corner นำโดย PAE SAX หรือ เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซกโซโฟนระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ NATT BUNTITA, Oil JIRA, PAMAI & DUCK CLUB พร้อมด้วย NOP PONCHAMNI AND THE GROOVETOMATIX BAND นภ พรชำนิ และผองเพื่อนทางดนตรีอีก 11 ชีวิต ตามด้วย วง ETC และ วง INFINITY วงดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊ส วงแรกของประเทศไทยที่มาพร้อมกับ TAMI JONES ANDREWS และวรรณยศ มิตรานนท์ พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ ที่จะมาร่ายมนต์ให้ชายหาดพัทยาอบอวลไปด้วยสีสันของดนตรีแจ๊ส และร้านค้า ร้านอาหารเจ้าอร่อยจากเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง

           “เมืองพัทยา เป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงทางด้านการท่องเที่ยว ด้วยความพร้อมของเมืองพัทยาที่มีการพัฒนาระบบขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รองรับการเติบโตของเมืองทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการลงทุน รวมไปถึงอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ภายใต้แผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจ EEC ร่วมกับแผนพัฒนาเมืองพัทยา ตามนโยบาย Better Pattaya ร่วมกับแผนพัฒนาเมืองพัทยา ตามนโยบาย Better Pattaya และแผนการขับเคลื่อนปีท่องเที่ยวไทย” นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ กล่าวต่อ

          นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย (ททท.) ด้านตลาดในประเทศ กล่าวว่า ททท. มีแผนขับเคลื่อนปีท่องเที่ยวไทย ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมาย (Meaningful Travel) ภายใต้แนวคิด Amazing 5F and more นำเสนอซอฟต์พาวเวอร์ของไทย อันประกอบด้วย Food-อาหาร, Film-ภาพยนตร์, Fashion-แฟชั่น, Fight-ศิลปะการต่อสู้ และ Festival-งานเทศกาล โดยการจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival นั้นเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สามารถส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์กระตุ้นเศรษฐกิจของชาติผ่านการท่องเที่ยว

           พลาดไม่ได้ เทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya Inter national Jazz Festival 2023 ระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ ริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี ชมฟรีตลอดงาน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัฒนาเพื่อพัทยาที่ดีขึ้น! “นายกเบียร์” ติดตามความคืบหน้าโครงการปรับปรุงท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

แรงอีก!! “เปียโน-โอเว่น-เวียง-พ็อตเตอร์” ร่วมงานระดับโลก พลุพัทยา

งานนี้ชมฟรี! “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่ “Pattaya International Jazz Festival 2023” เจอกัน 10 - 11 พ.ย. นี้

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

คืบหน้าต่อเนื่อง! “เบียร์ ปรเมศวร์” นายกเมืองพัทยา ลุยตามแผนจัดระเบียบป้ายวอคกิ้งสตรีท เตรียมพร้อมก่อนนำสายไฟฟ้าลงดิน

ปรบมือรัว! “เมืองพัทยา” ติด 1 ใน 4 มาตรฐานเมืองท่องเที่ยวสะอาดอาเซียน ปี 2565 - 2567

สุดปังนักท่องเที่ยวคึกคัก!​ นายกเมืองพัทยาเปิดงาน “Pattaya Festival 2023” คาดเงินสะพัดกว่า 250 ล้านบาท

Comments