ฟังจากปาก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตอบชัดๆ สถานะ “แพท” แบบนี้

ฟังจากปาก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตอบชัดๆ สถานะ “แพท” แบบนี้

0

ฟังจากปาก! “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตอบชัดๆ สถานะ “แพท” แบบนี้

         ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ปล่อยโฮออกสื่อเหตุถูกชาวเน็ตจี้ถามถึงความสัมพันธ์กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อดีตสามี หลังอีกฝ่ายได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ภายหลังมีแฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยที่ห่วงความรู้สึกของ “พี” แฟนคนปัจจุบันของ “แพท” โดย “แพท” ร้องไห้บอกว่าอย่าเพิ่งถามเรื่องสถานะอะไรกับตนตอนนี้ ไม่มีคำตอบให้

อ่านข่าวต่อ : “แพท” เคลื่อนไหว หลัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกจากเรือนจำ

         ในขณะที่ฝั่ง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้เปิดใจผ่าน APOP TODAY เคลียร์ชัดๆ ว่า... “เรซซิ่งมีเขินๆ บ้างตอนที่เจอกัน แต่เขาก็ยังจำได้ ก็เรียกปะป๊า ก็ดีใจและชื่นใจ คดีมันสิ้นสุดแล้วด้วย เราไม่ต้องมานั่งห่วงว่าคดีจะเป็นยังไง เราต้องเข้าไปอีกไหม ต้องจากลูกอีกไหม หลังจากที่ได้ปล่อยตัว ก็สามารถไปเติมเต็มสิ่งที่หายไปได้แล้ว หลังจากนี้มีเวลาเยอะแล้ว สามารถไปหาบ่อยๆ ได้ ร่วมกิจกรรมได้เต็มที่ อย่างน้อยด้วยความสัมพันธ์การเป็นพ่อแม่ลูกก็ตัดกันไม่ขาด

        ซึ่งเขาก็คงหวังว่าเราอาจจะได้มาช่วยดูแลเรซซิ่ง เพราะตลอดเวลาที่ผมไม่อยู่ เขาก็ดูแลของเขาเอง เขาก็คงอยากจะมีมุมที่มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ จริงๆ เรื่องนี้มันเลยมาไกลแล้วนะ แต่เรื่องพ่อแม่ลูกมันตัดไม่ขาดอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องมาเจอกัน มาดูแลลูก ไปโรงเรียน ต้องทำหน้าที่ในส่วนนี้ เรื่องความสัม พันธ์ ผมว่ามันเลยขั้นนั้นมาแล้ว”

 

       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments