เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

0

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” เผยเคล็ดลับความปัง
            เรียกได้ว่าเปิดตัวกันแบบฉ่ำๆ เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ของ IDL Hospital ที่ได้คุณแม่สาวสวยสุดฮอตอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนาวงศ์” มาการันตีความเป๊ะ ปัง ด้านความสวย ความงาม ครบจบในที่เดียวของโรงพยาบาลแห่งนี้ ภายในงาน คุณหมออ้น ฉัตรพล คงเฟื่องฟุ้ง แพทย์ผู้บริหารโรงพยาบาล ไอดีแอล และ คุณภาพิมณ คงเฟื่องฟุ้ง ผู้บริหารโรงพยาบาล ไอดีแอล ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษบอกต่อเอาใจคนที่สนใจในด้านความงามต่างๆ แบบไอดอล ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ 2 นักแสดง “โฟกัส จีระกุล” และ “แน็ก ชาลี” ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่สวยหล่อและโชว์พิเศษ พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังเข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ณ โรงพยาบาล ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ไอดีแอล เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

              ด้าน “นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ไอดอลคนดัง เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ตัวนิวได้ติดตามดูผลงานของคุณหมออ้นมาจากทางติ๊กต๊อกอยู่แล้ว ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณหมออ้นและท่านผู้บริหารทุกๆ ท่านที่เชื่อมั่นและเห็นศักยภาพในตัวของนิวที่อยากให้ตัวเราเป็นกระบอกเสียงด้านความสวยด้านความงาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าความสวยนี้ก็ต้องขอบคุณหมออ้นที่ช่วยดูแลตั้งแต่เรื่องผิวพรรณ รูปร่าง ไปจนถึงการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะได้ขนาดนี้ เราคือผู้ที่ใช้บริการจริงเลยกล้าที่จะแนะนำบอกต่อกับทุกคน ซึ่งที่โรงพยาบาลไอดีแอลมีครบจบในทุกด้านจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมตกแต่งตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เรื่องสุขภาพ เลเซอร์ต่างๆ ก็มีให้บริการ ที่สำคัญทีมแพทย์ที่นี่มากด้วย

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

             ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดูแลเองทุกเคสมั่นใจในเรื่องความสวยได้เลยค่ะ นอกจากนี้ที่ไอดีแอลยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานในระดับสากลการันตีเรื่องความปลอดภัยได้ สำหรับใครที่สนใจแต่ยังไม่มั่นใจว่าเราควรเริ่มต้นที่ไหนดีแนะนำว่าลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ ความสวยเริ่มต้นได้ที่ IDL Hospital นิวเคลียร์มั่นใจเพราะความสวยเราสร้างได้ค่ะ”

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวดอึ๋มดาราสาวแม่ลูกหนึ่งโชว์หุ่นแซ่บที่แคลิฟอร์เนีย

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

ส่งความหวาน “นิวเคลียร์” ถาม “บ๊อบบี้” หลังสึกว่าผมจะยาวกี่โมง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments