เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

0

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” เผยเคล็ดลับความปัง
            เรียกได้ว่าเปิดตัวกันแบบฉ่ำๆ เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ของ IDL Hospital ที่ได้คุณแม่สาวสวยสุดฮอตอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนาวงศ์” มาการันตีความเป๊ะ ปัง ด้านความสวย ความงาม ครบจบในที่เดียวของโรงพยาบาลแห่งนี้ ภายในงาน คุณหมออ้น ฉัตรพล คงเฟื่องฟุ้ง แพทย์ผู้บริหารโรงพยาบาล ไอดีแอล และ คุณภาพิมณ คงเฟื่องฟุ้ง ผู้บริหารโรงพยาบาล ไอดีแอล ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษบอกต่อเอาใจคนที่สนใจในด้านความงามต่างๆ แบบไอดอล ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ 2 นักแสดง “โฟกัส จีระกุล” และ “แน็ก ชาลี” ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่สวยหล่อและโชว์พิเศษ พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังเข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย ณ โรงพยาบาล ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ไอดีแอล เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

              ด้าน “นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ไอดอลคนดัง เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ตัวนิวได้ติดตามดูผลงานของคุณหมออ้นมาจากทางติ๊กต๊อกอยู่แล้ว ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณหมออ้นและท่านผู้บริหารทุกๆ ท่านที่เชื่อมั่นและเห็นศักยภาพในตัวของนิวที่อยากให้ตัวเราเป็นกระบอกเสียงด้านความสวยด้านความงาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าความสวยนี้ก็ต้องขอบคุณหมออ้นที่ช่วยดูแลตั้งแต่เรื่องผิวพรรณ รูปร่าง ไปจนถึงการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะได้ขนาดนี้ เราคือผู้ที่ใช้บริการจริงเลยกล้าที่จะแนะนำบอกต่อกับทุกคน ซึ่งที่โรงพยาบาลไอดีแอลมีครบจบในทุกด้านจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมตกแต่งตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เรื่องสุขภาพ เลเซอร์ต่างๆ ก็มีให้บริการ ที่สำคัญทีมแพทย์ที่นี่มากด้วย

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

             ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดูแลเองทุกเคสมั่นใจในเรื่องความสวยได้เลยค่ะ นอกจากนี้ที่ไอดีแอลยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานในระดับสากลการันตีเรื่องความปลอดภัยได้ สำหรับใครที่สนใจแต่ยังไม่มั่นใจว่าเราควรเริ่มต้นที่ไหนดีแนะนำว่าลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ ความสวยเริ่มต้นได้ที่ IDL Hospital นิวเคลียร์มั่นใจเพราะความสวยเราสร้างได้ค่ะ”

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments