“กระปุก” ตอบแล้ว! เลิก “กระทิง” จริงมั้ย หลังฝ่ายชายเล่นแอพหาคู่

“กระปุก” ตอบแล้ว! เลิก “กระทิง” จริงมั้ย หลังฝ่ายชายเล่นแอพหาคู่

0

“กระปุก” ตอบแล้ว! เลิก “กระทิง” จริงมั้ย หลังฝ่ายชายเล่นแอพหาคู่

          ทำเอาหลายคนฮือฮาและสงสัยเมื่อมีคนเห็นนักแสดงหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” เล่นแอพหาคู่จนเกิดข้อสงสัยกันว่าเจ้าตัวนั้นเลิกกับแฟนสาว “กระปุก พัชรา” แล้วเหรอ

อ่านข่าวต่อ : “กระปุก พัชรา”  เบิร์ดเดย์หวาน “กระทิง ขุนณรงค์”  รัก 7ปีแล้วน้า

          ล่าสุด “กระปุก” เปิดเผยกับ “วันบันเทิง” ว่า “คนถามเยอะมาก ว่าเลิกกันไหม คนส่งให้ดูเยอะมากว่าทำไมแฟนเราถึงไปเล่นทินเดอร์ จริงๆ ก็ตกใจที่คนส่งมาให้ดูเยอะ เขาอยากให้เรายืนยันว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่ายังไม่ได้เลิกกัน มันเป็นงานของเขา ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าสรุปแล้วเขาโหลดจริงไหม หรือเป็นแค่งาน คือเขาก็บอกว่าเป็นงาน แต่ถ้าใครโหลดแล้วเจอกระทิงก็ฝากมาบอกเราด้วย คือเราก็ไม่รู้ว่ารูปนั้นมันเป็นแค่กราฟฟิกที่ทีมงานทำขึ้นมา หรือให้กระ ทิงสมัครทินเดอร์จริงๆ เลยอยากฝากทุกคนด้วยว่าถ้าได้แมตช์ก็ฝากมาบอกด้วย ซึ่งก็ยังไม่มีคนมาบอก แต่คือในคอมเมนต์คลิปนั้นคือสนั่นมาก อะไรเอ่ย อยากโดนกระทิงขวิดบ้าง วาสนากระปุกบ้าง เขาเลิกกันแล้วใช่ไหม คนมีแฟนเขาไม่เล่นกันนะพี่ หรือใครแมตช์แล้วบอกหน่อย

        ถามว่าเคยคิดไหมว่ากระทิงจะคิวยาวขนาดนี้ กระปุกก็ตอบว่า ไม่เคยคิด เพราะคิวเราก็น่าจะคิวยาวเหมือนกัน วาสนากระทิงเหมือนกัน เรื่องงานนี้คือเราไม่รู้มาก่อน มารู้จากเขาว่าเขาได้งานทินเดอร์นะ บอกว่าได้โปรโมตกระเป๋า เราก็ซื่อ ก็เข้าใจว่าเป็นแบรนด์ใหม่ชื่อทินเดอร์ มารู้อีกทีว่าลงแอปฯ ทินเดอร์ ลง TikTok จนผู้จัดการ โทร. มา บอกว่า กระปุกเห็นข่าวแล้วใช่ไหม แม่กลัวหนูทะเลาะกัน มันเป็นงาน

         ส่วนกระทิงมีข่าวได้มาเคลียร์ไหม ไม่มีเลย เขาก็ยังบอกว่าเป็น กระเป๋าทินเดอร์อยู่ แต่เราก็ภูมิใจว่า เป็นวาสนากระปุก แต่ก็อยากบอกว่า ต่อแถวค่ะทุกคน แต่ถ้าใครเจอเขาในทินเดอร์จริงๆ ก็บอกได้ คิวอาจขยับ อาจเด้งเลย

         รับมือยังไงเพราะว่าเราทำงานเหมือนกัน เราก็เข้าใจ และความที่เขาเป็นพระเอก มันก็ต้องมีคู่จิ้น ต้องขอบคุณเขาด้วยเขาวางคาแรกเตอร์ให้เราดี เขาไม่ได้ปิด ไม่ได้หลบซ่อน เขาบอกทุกคนว่าคบเรา บอกว่าเราเป็นแฟน แต่เขาก็มีพื้นที่ให้กับเราเลยไม่ค่อยลงรูปคู่ ซึ่งเราก็เป็นเหมือนกัน ตัวเราก็อยากให้งานเขาราบรื่น และตัวเขาก็พูดกับเราเองว่าไม่ต้องเทียบกับใคร เขาวางเราไว้ตรงนี้อยู่แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูพีชซิมเบิลไลฟ์ที่หัวหิน “กระปุก พัชรา” ร้อนไปทั้งหาดเลยจ้า

“กระปุก พัชรา” เปิดตัวคุณพ่อเชฟสุดหล่อที่ร้านหูฉลามน้ำแดงบรั่นดี(น้องนิว)

“กระปุก” ตอบแล้ว! เลิก “กระทิง” จริงมั้ย หลังฝ่ายชายเล่นแอพหาคู่

สอบปากคำกว่า 3 ชม. เจ้าตัวปัดกังวล มั่นใจชี้แจงครบถ้วน อุบตอบจำนวนเงินลงทุน Forex-3D  ตร.ระบุ “กระปุก พัชรา”  ยอมรับว่า “กระทิง ” ส่งลิ้งค์ให้

“กระปุก พัชรา” ทำให้โลกสดใสด้วยทูพีชเว้าสูงปรี้ด

เซ็กซี่ไม่แผ่ว “กระปุก พัชรา” โชว์ทูพีชบางเฉียบ

ซีทรูดับร้อน “กระปุก พัชรา” ไฟลุกขาวแสบตา

Comments