“น้ำหวาน” เคลียร์! สาเหตุเลิก “กวาง” เพราะแม่ ลั่น!! แรงทั้งคู่

“น้ำหวาน” เคลียร์! สาเหตุเลิก “กวาง” เพราะแม่ ลั่น!! แรงทั้งคู่

0

“น้ำหวาน” เคลียร์! สาเหตุเลิก “กวาง” เพราะแม่ ลั่น!! แรงทั้งคู่

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน กรณีการเลิกรากันระหว่าง “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง AB normal กับ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายทนไม่ไหวถึงกับต้องโพสต์ประกาศบอกสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์ที่แท้จริง ว่ามีปัญหากับทางบ้านของฝ่ายหญิง ล่าสุด “น้ำหวาน” ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองว่า...

อ่านข่าวต่อ : แม่ “น้ำหวาน” แชร์คำคมสุดแซ่บ แต่ถูกโยงดราม่าลูกสาวเลิก “กวาง” เพราะปัญหาครอบครัว

         “ที่เลิกกับพี่กวางเพราะคุณแม่มีปัญหากับพี่กวาง เป็นความเหมือนที่แตกต่าง เป็นคนแรงทั้งคู่ และมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เราเป็นคนกลาง พยายามช่วยกันแก้ปัญหาแล้ว ก่อนหน้านี้คุณแม่รักพี่กวางมาก จริงๆ เป็นปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว เหตุเกิดบนเรือ วันที่ไปดำน้ำด้วยกันแม่ก็ไปด้วยกัน จากนั้นเราทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจลดสถานะ และให้เกียรติทางตนเองเป็นคนบอกเลยโพสต์บอกอย่างที่ทุกคนเห็น ตอนที่พี่กวางโพสต์คือตัวเราเองเห็นอักษรย่อนักศึกษาเลยแคปไปให้พี่กวางดูว่ามีชื่ออีกฝ่าย ซึ่งตนเองรู้อยู่แล้วว่าไม่มีมือที่ 3 เลยอยากให้ออกมาเคลียร์เพราะจะถูกโยงมาเป็นคู่เรา

           ส่วนที่คุณแม่โพสต์แชร์คำคม เป็นสไตล์การเล่นเฟซบุ๊กของคุณแม่ ยอมรับมีบางโพสต์ที่คุณแม่ก็หมายถึงพี่กวาง (เรื่องมารยาท) คุณแม่กับทางครอบครัวหวาน ก็ต้องขอโทษที่ทำให้ทางพี่กวางไม่สบายใจ ถามว่าเลิกกันเพราะแม่ มันไม่ใช่เลิกกันเพราะแม่ปัจจัยเดียว มีปัญหาสะสมที่แก้ไขไม่ได้ มีทั้งผ่านไปได้และไปไม่ได้ ตัวหวานกับพี่กวางไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนนี้ยังมีความปรารถนาดี ห่วงใยต่อกัน เวลาทะเลาะกันคุณแม่จะเป็นคนคอยเตือนสติตนเอง ยังห่วงความรู้สึก ซึ่งคุณแม่รักพี่กวาง แต่เพราะแรงทั้งคู่ ย้ำคู่ของตนเองยังไม่ได้แต่งงานกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments