เปิดลิสต์ 9 ซีรีส์วาย GMM TV ปี 2024 เคมีเดิมก็เริ่ด คู่เคมีใหม่ก็มา บอกเลยมีกรี๊ด!

เปิดลิสต์ 9 ซีรีส์วาย GMM TV ปี 2024 เคมีเดิมก็เริ่ด คู่เคมีใหม่ก็มา บอกเลยมีกรี๊ด!

0

เปิดลิสต์ 9 ซีรีส์วาย GMM TV ปี 2024 เคมีเดิมก็เริ่ด คู่เคมีใหม่ก็มา บอกเลยมีกรี๊ด!

        ทาง GMM TV ได้มีการประกาศ Line Up สำหรับโปรเจ็คท์รายการและซีรีส์ต่างๆที่จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในปีหน้า 2024 เรียบร้อยแล้วกับงาน “GMMTV 2024 Up & Above Part 1” 

อ่านข่าว : ส่อง 8 ซีรีส์วาย GMMTV 2023 ปักหมุดรอ น่าดูทุกเรื่อง พร้อมเปิดตัวซีรีส์ยูริเรื่องแรกของค่าย!!

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

      เรียกว่าจัดเต็มความบันเทิงเหมือนเดิม วันนี้ดาราเดลี่เลยได้มัดรวมกันของซีรีส์วายไว้ให้แล้วว่ามีเรื่องไหนกันบ้าง บอกเลยว่าน่าดูทุกเรื่อง แถมยังมีคู่จิ้นเคมีใหม่เพิ่มมาอีกด้วย จะมีเรื่องไหนกันบ้างไปดูกันเลย

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

       1.“We are คือเรารักกัน” นำทีมโดย “ปอนด์ - ภูวินทร์” ที่หวนกลับมาแสดงคู่กันอีกรอบ และยังมี 3 คู่จิ้นที่หลายคนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว อย่าง วินนี่-สตางค์ , อู๋-บูม , มาร์ค-ภวิน ซึ่งเป็นเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยของความรักทั้ง 4 คู่

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

        2. “The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย” ที่ได้คู่จิ้นขวัญใจชาวเบบี้ อย่าง “ออฟ-กัน” มาเจอกันอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง เรื่องราววุ่นๆในออฟฟิศที่เด็กนักศึกษาฝึกงานแอบชอบรุ่นพี่ในออฟฟิศ ความรักครั้งนี้จะเป็นไปได้มั้ย ต้องรอดูกันปีหน้า 2024 แต่ที่แน่ๆปี 2023 เดือนพฤศจิกายนนี้ ฝากติดตามซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกันก่อนนะจ๊ะ

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

       3. “แค่ที่แกง Only Boo!” ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง อย่าง “ซี เดชชาติ – คีน สุวิจักขณ์” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก รักใสๆวัยมัธยมที่แอบชอบคนขายข้าวแกงในโรงเรียน เป็นซีรีส์ฟีลกู๊ดที่น่าสนใจมากๆเลย

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

       4. “Ossan’s Love Thailand” ได้ “เอิร์ท-มิกซ์” กลับมาแสดงรวมกันและสร้างความประทับใจให้แฟนคลับกันอีกรอบ โดยซีรีส์เรื่องนี้รีเมคมาจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มตื่นเต้นและกดดันกันสุดๆ เพราะเล่นดราม่ามาบ่อย แต่ครั้งนี้จะมาแนวโรแมนติกคอมเมดี้

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

        5. “My Golden Blood เลือดนายลมหายใจฉัน” ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะได้เคมีคู่ใหม่อย่าง “จอห์น เวอาห์” และ “ฟลุ๊ค กวิน”แสดงซีรีส์คู่กัน เรื่องราวของหนุ่มหล่อแวมไพร์ที่ไม่อยากฆ่ามนุษย์ จนได้มาเจอกับหนุ่มคนนึงที่ทำให้รู้จักคำว่ารักและยังมีเลือดกรุ๊ปพิเศษ

       ซีรีส์วาย GMMTV 2024

      6. “Kidnap ลับ-จ้าง-ลัก” เมื่อโจรลักพาตัวร่วมมือกับคุณหนูไฮโซ เพราะมีจุดประสงค์บางอย่าง ความสัมพันธ์ที่ซับซ่อนจึงเกิดขึ้นในใจ นำแสดงโดยคู่จิ้นเคมีใหม่ “โอม ภวัต” ประกบคู่กับหนุ่มสุดคิ้วท์ “เล้ง ธนพล”

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

        7. “วันดีวิทยา Wandee Goodday” เชื่อว่าใครที่เห็นซีรีส์เรื่องนี้มีกรี๊ดแตกแตนแน่นอน เมื่อ “เกรท สพล” มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกและแสดงคู่กับ “อิน สาริน” บอกเลยว่าเคมีเคใจคู่นี้มาแรงทะลุจอสุดๆ เป็นเรื่องราวของนักมวยกับหมอผ่าตัดที่แกล้งเป็นแฟนกัน 4 เดือน แต่จากเล่นๆก็มีคนนึงคิดจริงขึ้นมาก ความสัมพันธ์แค่ชั่วคราวจะกลายเป็นชั่วนิรันดรได้มั้ย ต้องลุ้นกัน

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

         8. “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ซีรีส์วายเรื่องที่ 2 ของคู่จิ้นน้องใหม่มาแรง “เจมีไนน์-โฟร์ท” เรียกว่าผู้ใหญ่จัดให้จิ้นและฟินกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้รีเมคมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นอีกด้วย

ซีรีส์วาย GMMTV 2024

            9.“Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก” ซีรีส์แนวยูริ ที่ได้เห็น “น้ำตาล ทิพนารี” พลิกคาแรกเตอร์มาเล่นแนวนี้ ประกบคู่กับ “ฟิล์ม รชานันท์” เมื่อมีคนนึงตาบอดและอีกคนนึงต้องมาดูแลแฟนของแฝดอีกคนที่เกิดอุบัติเหตุไป ความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไง ต้องรอติดตามชม

      ซึ่งปีหน้า 2024 ใครที่เป็นคอซีรีส์วายเตรียมอายครีมให้ดีๆ เพราะเยอะจนดูไม่หวาดไม่ไหว ส่วนทางด้าน “เต-นิว” ก็ยังมีซีรีส์ด้วยกัน เรื่อง “บ้านหลอน ON SALE | Peaceful Property” เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ เป็นมิตรภาพของคนเห็นผีและคุณหนูโฮโซที่อยากขายบ้านซึ่งเป็นมรดกทิ้ง ถึงเรื่องนี้จะไม่ใช่แนววาย แต่ยังไงก็ขอฝากซีรีส์วาย “Cherry Magic 30 ยังซิง” ที่ทั้ง 2 หนุ่มแสดงคู่กันด้วย เพราะสนุกและฟินจิกหมอนแน่นอนจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments