“แพรวา” แจงดราม่า ไม่ชอบให้พูดว่าสู้สู้ เจอแซะกลับให้พูดคำไหน เผยคำที่อยากได้ยิน

“แพรวา” แจงดราม่า ไม่ชอบให้พูดว่าสู้สู้ เจอแซะกลับให้พูดคำไหน เผยคำที่อยากได้ยิน

0

“แพรวา” แจงดราม่า ไม่ชอบให้พูดว่าสู้สู้ เจอแซะกลับให้พูดคำไหน เผยคำที่อยากได้ยิน

         ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ไปออกราย การหนึ่งแล้วพูดถึงประเด็นเรื่องโรคซึมเศร้าของตัวเองว่า... “เวลาที่ดาวน์เป็นทุกข์ ไม่ชอบให้คนมาพูดว่า สู้สู้” ทำให้คลิปช่วงนี้ถูกแชร์และถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเข้าใจ และไม่เข้าใจ ทางฝั่งที่ไม่เข้าใจถามว่า แล้วจะให้พูดคำไหน เพราะคนที่บอกว่า สู้ๆ อาจจะพูดด้วยความห่วงใยจริงๆ

อ่านข่าวต่อ : “แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

         ล่าสุด “แพรวา” ออกมาเผยว่า “ยังไม่เห็นฟีดแบ็กเลย ส่วนตัวฟีดแบ็กที่กลับมาหาหนูส่วนใหญ่จะดีหมด เพราะว่าคนรอบตัวที่เขามีเพื่อนเคยเป็น หรือแฟนตัวเองเป็น กลับมามันดีหมด เราก็เลยไม่รู้ว่ามันมีฝั่งแย่ด้วย เราสัมผัสมาแต่ไม่ได้หมายความว่าห้ามพูดคำว่าสู้สู้ โอเค ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็พูดได้ คนอื่นก็พูดได้ในสภาวะปกติสภาพจิต ใจปกติ พูดได้หมดที่บอกว่าสู้สู้ แต่ที่ห้ามบอกว่าอย่าพูดคำว่าสู้สู้ คืออย่าพูดเฉพาะเวลาที่เราสภาพจิตใจเปราะบางเราดาวน์ แล้วคือเพื่อนสนิทเรา คำนั้นแล้วเราได้บอกไว้แล้วคือเพื่อนสนิทเราจะรู้ว่าเราไม่ชอบคำนี้ ตอนที่เราดาวน์พอเราได้ยินคำว่า สู้สู้ เรารู้สึกว่า คือเราสู้มาตลอดแล้ว คือตอนนี้เราเหนื่อยมากแล้วเราไม่อยากแม้กระทั่งมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ด้วยซ้ำแล้วเราต้องสู้กับอะไรอีก คือมันเป็นตอนที่เราดาวน์ เพราะฉะนั้นเราเลยไม่ค่อยชอบคำว่าสู้ตอนที่เราดาวน์ แล้วเป็นเพื่อนที่อยู่ในเซฟโซนเราด้วยนะที่พูดกับเรา ซึ่งทุกคนจะรู้เวลาที่เราดาวน์ แต่เพื่อนจะบอกว่าสู้สิไอ้หญิง แต่หนูตอนนี้ยังสู้ไม่ไหว แต่ขอนอนก่อนนะตื่นมาจะดีขึ้น คือมันก็แค่เป็นจังหวะที่ดาวน์มากจริงๆ ถึงขั้นที่คิดสั้น คือส่วนตัวเราไม่ได้อะไรขนาดนั้น ทุกคนต้องใจเย็นๆ ใจเย็นก่อน

        เราไม่เข้าใจหรอกว่าสิ่งที่เธอเจอ เธอรู้สึกยังไงแต่ว่าเราอยู่ตรงนี้นะ เราอยากแค่รู้ว่ายังมีคนที่อยู่ข้างๆ เรา คือก็ไม่อยากใช้คำว่าแนะนำอีกเดี๋ยวมันก็ตีกลับมาอีก เอาเป็นว่าเป็นคำที่แพรวาชอบฟัง คือแพรคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ ตอนที่เราไปถ่ายรายการเราไม่ได้คิดว่ามันจะมีฟีดแบ็กแย่ แต่เราคิดว่าการที่เราพูดเราก็ได้แชร์ในสิ่งที่เราเคยผ่านพบเจอ เป็นสิ่งที่เราเคยบอกกับเพื่อนเราว่าเราไม่ชอบคำนี้นะ มีคำนี้คำนี้นะให้เพื่อนเลือกใช้ คือมันเป็นช็อตคลิปใช่ไหม หนูดูช็อตคลิป แต่หนูคือหนูก็ไม่รู้ว่าช็อตคลิปนี้มันจะขนาดนั้นเลยเหรอ ทุกคนเข้าใจผิด แต่ไม่เป็นไรหนูอาจจะสื่อสารผิดก็ได้ แต่หนูก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดในตัวหนู สำหรับคนที่เข้าใจขอบคุณมาก หนูรู้ว่าทุกคนเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้หนู หนูขอบคุณจริงๆ แต่ถ้าเกิดใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่หวังว่าหวังสุดๆ เลยว่า ถ้าวันนึงคุณได้มีประสบ การณ์ร่วมคลิปนี้ทำให้คุณรู้สึกว่าแพรวาเคยพูดอย่างนี้นี่นะ เหมือนกับที่ตอนที่เราเจอตอนนี้เลย ไม่ว่าจะอีก 10 ปี 20 ปีก็ได้

         ก็สตรองนะ ถ้าไม่สตรองหนูว่าหนูมาสัมภาษณ์แบบนี้ไม่ได้แล้ว แต่หนูก็ต้องดูอีกทีว่ากลับไปที่บ้านแล้วมันจะเป็นยังไง แต่หนูคิดว่าไม่เป็นไรนะถ้ามันจะต้องเป็นหนูที่โดนด่า หนูโอเค ถ้าเป็นเรื่องที่เป็นซึมเศร้านะ แต่อย่าไปด่าเหมารวมคนที่เป็นซึมเศร้าเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก “เต้ ชยพัทธ์” หวานใจสาว “แพรวา” หล่อ สูง ดีกรีพระเอกซีรีส์วาย

“แพรวา” แจงดราม่า ไม่ชอบให้พูดว่าสู้สู้ เจอแซะกลับให้พูดคำไหน เผยคำที่อยากได้ยิน

ช็อก! “แพรวา” เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ เผยรักครั้งนี้เจ็บหนักสุด

“แพรวา ณิชาภัทร” คอนเฟิร์มแล้ว เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Rising Entertainment

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า! “แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟนหนุ่มสุดหล่อ

“แพรวา ณิชาภัทร” ลั่น! ไม่เปิดตัวแฟนหนุ่ม ไม่ห่วงดราม่าหลังออกรายการพูดเรื่องเซ็กส์ ยันมีลิมิต

“หมอเน๋ง-แพรวา” นำทีมเช็คอิน Silver Land จัดเต็มประสบการณ์สุดมันส์ถูกใจ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments