พระราหูย้ายราศี “หมอดูดัง”  เตือนห้ามออกจากบ้านหลังสี่ทุ่ม

พระราหูย้ายราศี “หมอดูดัง” เตือนห้ามออกจากบ้านหลังสี่ทุ่ม

0

พระราหูย้ายราศี หมอดูดัง เตือนห้ามออกจากบ้านหลังสี่ทุ่ม

       วงการสายมูสั่นสะเทือนเมื่อ หมอดูหลายท่านที่เป็นอาจารย์ดังออกมาเตือนว่าจะมีเหตุ พระราหูย้ายราศี ในช่วงวันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นไป

อ่านข่าวต่อ:“แอฟ ทักษอร” ถูก “หมอช้าง ทศพร” ทักดวงเนื้อคู่แบบนี้

หมอช้าง ทศพร

แต้งค์ พงศกร

       โดย หมอช้าง โพสต์ว่า ราหูไม่อาจะเป็นดาวที่มองเห็นได้จริง ในทางดาราศาสตร์ แต่โบราณอธิบายว่าเป็นยักษ์อมพระอาทิตย์ แต่มีผลด้านที่เป็นบวก เมื่อดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลง เราจะรับมืออย่างไร

       สำหรับราหูในปีนี้คือออกจากราเมษและตุลย์ ราศีดังกล่าวได้รับผลกระทบโดยตรงทั้งปีที่ผ่านมา พอราหูย้ายไปดาวพฤหัส ก็เป็นดาวที่ดีมาก ส่งผลให้ได้รับพลัง

ราศีเมษ ก็จะรุ่งมากๆ อะไรไม่ได้เริ่มก็จะเริ่ม หลัง 17 ตุลาจะมีข่าวดี

ราศีตุลย์ ก็จะได้รับอานิสงฆ์เรื่องคู่ เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา อาจจะเจอคนที่ใช่ สองราศีนี้เป็นกลุ่มชุดแรกที่ได้รับอานิสงที่ดี

       ส่วนสองราศีที่เข้าตรงๆในปีนี้คือ ราศีมีน และกันย์ ราหูจะเข้าดวงชะตาของท่าน 18 เดือน ไม่ได้ผลลบแต่อย่างเดียว แต่อาจจะส่งผลเรื่อง ออนไลน์ ต่างประเทศ อาจจะส่งผลเรื่องการเดินทางมากขึ้น ลงทุนออนไลน์ ได้เริ่มมากขึ้น อะไรไม่ได้ทำสักที ก็อาจจะนำกลับมาทำใหม่ ข้อควรระวังคือ ดวงดาวที่กล้าได้กล้าเสีย พอราหูเข้า ก็ทำให้กล้าเสี่ยงมากขึ้น ต้องระวัง และเรื่องสุขภาพด้วย ถ้าดูแลตัวเองดี ก็ไม่น่าเป็นห่วง

กบ ปภัสสรา

กบ ปภัสสรา

       ด้าน แต้งค์ พงศกร พิธีกรและหมอดูด้วยไพ่รูนส์ โพสต์ว่าคืนนี้ ตั้งแต่เวลา, 22.00น จนถึงเช้ามืดวันพรุ่งนี้เวลา 04.00(เวลาไทย) เกิดสุริยุปราคาขึ้นที่อีกซีกโลก (ฝั่งอ๋เมริกา) แม้จะไม่ได้เกิดที่ประเทศไทย แต่ทั้งโลกก็ยังได้รับผลของพลังงานจากสุริยุปราคา หากไม่มีเหตุจำเป็น อย่าออกจากบ้านในเวลาดังกล่าว และให้สวดพระคาถาสุริยะบัพพา และ บทโมระปริตตัง หากจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ให้สวดมนต์ก่อนออก และควรมีของมงคลคุ้มกันภัย เช่น เบี้ยแก้ หรือ พระนาคปรก

       ทั้งนี้ในหมู่ดารา ก็มีกระแสออกไปไหว้พระราหูเช่นกบ ปภัสสรา ไปไหว้พระราหูที่วัดบางจากข้าวทิพย์ ธิดาดิน ไหว้พระราหูที่วัดศรีษะทอง นครปฐม

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอช้าง” แนะแต่งบ้านหรูยังไงให้คู่กับฮวงจุ้ยมหาเศรษฐี

พระราหูย้ายราศี “หมอดูดัง”  เตือนห้ามออกจากบ้านหลังสี่ทุ่ม

“หมอช้าง” แนะ10 สิงหาคมเป็นวันประสูติของเทพเจ้ากวนอูให้บูชาเป็นพิเศษเพื่อกิจการค้าขายดี

โพสต์สั้นๆ แต่จุก! “แต้งค์ พงศกร” เคลื่อนไหวปมดราม่า “จับมือ = เพื่อน”

“ติ๊ก กัญญารัตน์” ไหว้พระราหู กระทบชีวิตย้ายออก ราศีพฤกษราศีพิจิก  ย้ายเข้าราศีเมษราศีตุล

“อั้ม พัชราภา” เชิญ “หมอช้าง” นำสวดไหว้พระราหู

“แต๊งค์ พงศกร” เอะใจทำไม “กระติก” โทรมาขอให้ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” 

Comments