เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

0

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

            เรียกว่าเอาใจช่วยกันมาจนถึงฝั่งฝันเลยจริงๆ และวันนี้หนุ่มหล่อออร่าจับอย่าง “ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือที่หลายคนเรียกกันว่า น้องยอร์ช ขวัญใจแม่ๆ และเหล่าพี่สาวชาวไทยก็เดินทางถึงเป้าหมายแรกในการเดบิวต์สู่การเป็นศิลปินเคป็อปเต็มตัวเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเส้นทางความฝันของเด็กหนุ่มคนนี้จะผ่านร้อนผ่านหนาวจนเกือบถอดใจไปก็ตาม หลายคนต่างขอบคุณที่เขาตัดสินใจกลับมาเริ่มต้นทำตามความฝันของตัวเองใหม่อีกครั้ง

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

             และเมื่อวานก่อนระเบิดลูกใหม่แห่งวงการดนตรีได้ก่อตัวขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ กำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการของรุกกี้บอยกรุ๊ปเจนห้าชื่อวง “พาว” (POW) ศิลปินภายใต้สังกัด กริด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (GRID Entertainment) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ ยอร์ช (YORCH) แทกุกไลน์คนล่าสุด พี่คนโตของวงผู้มีความฮอตระดับผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวมากกว่า 2 ล้านคน / ฮยอนบิน (HYUNBIN) เจ้าของเสน่ห์สุดชิคเกินต้าน / จองบิน (JUNGBIN) ลีดเดอร์สุดน่ารักที่พร้อมมอบความอบอุ่นให้ทุกคน / ดงยอน (DONGYEON) ลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เคยสร้างชื่อจากรายการเซอร์ไววัล LOUD ของ SBS มาแล้ว และน้องเล็กของวง ฮง (HONG) หนุ่มน้อยขี้เล่นสันกรามคมกริบคาริสม่าแรง นับเป็นการรวมตัวของ 5 สีสันที่แตกต่างได้อย่างกลมกล่อมลงตัว

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

              ก่อนหน้านี้ในช่วงพรีเดบิวต์ 5 หนุ่มวง “พาว” (POW) ได้เปิดเผยสโลแกน 'CREATING CULTURE EVERYDAY’พร้อมด้วยภารกิจในการก้าวข้ามเทรนด์ดนตรีโลกในปัจจุบัน โดยตั้งเป้าที่จะสรรค์สร้างวัฒนธรรมสดใหม่ผ่านเสียงเพลงและการแสดงของพวกเขา ซึ่งก็สอบผ่านฉลุยกับพรีเดบิวต์ซิงเกิลอย่างเพลง ‘Favorite’ ที่ทยานขึ้นอันดับ 1 ของiTunes ในประเทศไทย และติดอันดับไวรัลชาร์ตบน Spotify แถมยังเป็นหนึ่งในเพลงฮิตบนแอปพลิเคชัน TikTok ตามด้วย ‘Amazing’ เพลงที่อัดแน่นไปด้วยพลังและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสตรองของหนุ่มๆ แบบจัดเต็ม มาถึงเพลงล่าสุดไตเติลแทร็กซึ่งเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอสดๆ ร้อนๆ ในวันเดบิวต์อัลบั้ม POW 1st EP [Favorite] คือเพลง‘Dazzling’ ก็ทำเอาหัวใจเต้นแรงไปกับความรู้สึกของการตกหลุมรักครั้งแรก เสียงร้องนุ่มละมุนประกอบกับท่วงทำนองเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าฟังเพียงครั้งเดียวก็ติดหูทันที ยืนยันได้จากการไต่ชาร์จมิวสิกสตรีมมิ่งต่างๆ ในเกาหลีและทั่วโลก กระแสในประเทศไทยเองก็มาแรงชนิดที่ว่าทั้ง 3 แฮชแท็ก #POW_GRID #POW_Dazzling#POW_Debut ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ไปตามๆ กัน

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยอร์ช ยงศิลป์“ เก็บโปรเจ็คท์วันเกิดที่ไทย พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! “ยอร์ช ยงศิลป์” และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW”

“ยอร์ช-ฮง” ร่วมงานแฟชั่นวีค Helmut Lang ออร่าตัวท็อปเจน 4 แห่งบอยกรุ๊ป

มาจริงไม่จกตา “POW” ปังมาก!! ปักวันเดบิวต์เรียบร้อยแล้ว

ติดปีกบิน! “ยอร์ช ยงศิลป์” เดินตามความฝันเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี

เปิดใจครั้งแรก “ยอร์ช ยงศิลป์” หลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินค่ายใหม่

“ยอร์ช ยงศิลป์” เปิดตัวเข้าสังกัดใหม่ “GRID Entertainment” ภายใต้การดูแลของ “ฮันบิน”

Comments