“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

4

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

                เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน ในซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” จาก Viu Original ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

อ่านข่าวต่อ : “คริส พีรวัส” อัปเดตแฟนมีตติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น ดีใจชวน “สิงโต” ขึ้นคอนฯ อีกฝ่ายตอบรับทันที

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

             อีกหนึ่งหนุ่มที่น่าสนใจก็คือ “สิงโต ปราชญา” นักแสดงวัยรุ่นที่กวาดแฟนคลับจากทั่วโลกมาแล้ว จาก “SOTUS The Series”  มารับบท “แดน” นักเรียนคนใหม่แห่งของโรงเรียนแห่งนี้ ที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ โดนผีอำ และเผชิญหน้ากับ เงาปริศนาในความฝัน สิงโตเผยว่า “แดนเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานในการตามหาความจริงหนักมาก ทั้งเกี่ยวกับตัวเอง และเกี่ยวกับความลับของโรงเรียน” โดยเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรีื่องนี้ เป็นเพราะมันมีกลิ่นอายของความลึกลับและสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีความน่าสนใจมาก

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

              นอกจาก “สิงโต-ฟลุ๊ค-เฟียต” แล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังจัดเต็มด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอย่าง “ปูม มิตรภักดี” รับบทเป็น เป็นเด็กบ้านรวยที่ชีวิตไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสนใจมาก นั่นคือ ความลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียน และอีกคนคือนักแสดงหญิงสาวคนเดียวของเรื่องอย่าง “ใยไหม ชินารดี” รับบท “ชะเอม” ตัวละครที่มีส่วนร่วมในการค้นหาความจริงต่างๆ รวมถึงเรื่องลี้ลับในโรงเรียนด้วย นอกจากกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตแล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังได้นักแสดงชายที่หล่อฮ็อตตลอดกาลอย่าง “อั๊ต อัษฎา” มารับบท “บราเดอร์อนุรักษ์” บราเดอร์อธิการที่สนิทสนมกับคุณแม่ของ “แดน” ทำให้เขาคอยดูแล “แดน” ครอบครัว และด้วยความเป็นนักจิตวิทยาจึงช่วยบำบัด “แดน” ด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่ง บราเดอร์อนุรักษ์ก็คอยปิดบังความลับบางอย่างไว้เพื่อความมั่นคงของโรงเรียน ซึ่งความจริงคืออะไร คงต้องรอการเปิดเผย นอกจากนี้ ยังมีสองศิลปินมาร่วมจอ ประกอบด้วย “พีท พล” และ “ท็อป LazyLoxy” เตรียมเผชิญหน้า “เงาปริศนา” และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ 'Shadow เงา/ล่า/ตาย' รับชม 7 ตอนแรกรวดเดียวพร้อมกันเร็วๆนี้ เฉพาะที่ Viu เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments