“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์ “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

0

เมฆ จิรกิตติ์เบิร์ดเดย์ มุก วรนิษฐ์ด้วยชุดภาพน่ารัก

      เรียกว่าเป็นพี่น้องในวงการที่มีภาพน่ารักและแสดงออกให้เห็นว่ารักกันมากเสมอสำหรับพี่น้อง เมฆ จิรกิตติ์” “มุก วรนิษฐ์ ล่าสุดพี่เมฆ โพสต์เบิร์ดเดย์น้องมุกยาวเหยียดแต่ที่แปลกตาคือภาพวัยเด็กน่ารักๆที่ไม่เคยได้เห็น

อ่านข่าวต่อ: ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

         เขาโพสต์ถึงน้องมุกว่า วันนี้น้องสาวของพี่โตขึ้นอีกหนึ่งปี เราสุขสันต์วันเกิดกันแทบทุกปีตั้งแต่จำความได้ บางปีพี่ก็อวยพรน้องยาวๆ บางปีก็ไม่ได้อวยพรอะไรมากมายเลย แล้วก็ทำแบบนี้กันมาหลายครั้ง

      “พี่ไม่รู้จะอวยพรอะไรอีกแล้ว นอกจากหวังให้น้องสาวของพี่แข็งแรงทั้งกายใจ ใช้ชีวิตด้วยความสงบและสุขใจ รายล้อมไปด้วยคนที่รัก

       หลายๆครั้งที่พี่รู้สึกว่าพี่เกิดมาโชคดีมากที่พี่ไม่ได้เกิดมาเป็นลูกคนเดียว พี่รู้สึกขอบคุณพ่อกับแม่ ที่ทำให้พี่ได้มีน้องสาวคนนี้เกิดตามมาด้วย ไม่มีใครที่พี่จะสามารถรักได้มากกว่าครอบครัวของพี่ได้อีกแล้ว

       โตมาจนตอนนี้น้องก็27แล้ว หลายๆครั้งน้องชอบบอกว่ามุกเป็นเด็กที่โง่ แต่ในสายตาพี่ พี่เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เก่งมากๆ และพี่ก็ภูมิใจในตัวน้องมากๆ น้องของพี่เก่งที่สุดเลย!

อยากให้รู้ว่าพี่หวังให้น้องได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆที่สุดเสมอในชีวิต

รักมุกมากๆ น้องสาวคนเดียวของพี่ @mookworranit

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

       ปล. พี่ใช้เวลาคิดแคปชั่นอยู่นานมากจนเลย 00:00 พี่ไม่รู้ว่าพี่พิมพ์เยอะเกินไปมั้ย จนตอนนี้พี่เริ่มไม่แน่ใจเหมือนกันว่านี่จะกินโควต้าอวยพรของปีหน้า และอีกสองปีข้างหน้าไปด้วยรึเปล่า แต่ช่างเรื่องนั้นมันไปก่อน สิ่งที่พี่ต้องการเพียงอย่างเดียวคือได้อวยพรกันแบบนี้ไปเรื่อยๆจนเราแก่กันทั้งคู่ :)

      ด้าน มุก ก็เข้ามาตอบว่า ดีใจมากๆๆ ที่ได้เกิดเป็นน้องสาวพี่เมฆ ดีใจที่เรามีกันเสมอออ น้องชอบบอกว่าตัวเองโง่กว่า พี่เมฆเองก็ชอบบอกว่าตัวเองมีน้องสาวที่เก่งกว่า นั่นก็ไม่ใช่เรื่องจริงงงงง พี่เมฆเก่งมากๆ น้องมีวันนี้ก็เพราะเดินตามพี่เมฆมาทุกๆอย่างเลยตั้งแต่เด็ก น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองชอบอะไรอยากทำอะไร รู้แค่อยากไปกับพี่ชาย อยากไปเรียนไปทำงานด้วยกัน พี่เมฆปูทางมาให้น้องนะ รักมากๆ น้องไม่สามารถรักใครได้เท่าพี่เมฆแล้วเหมือนกัน

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments