“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

0

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

          มิสแกรนด์ไทยแลนด์มีดราม่ามาอีกแล้ว คราวนี้งานเข้าตัวพ่อ “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” สาเหตุเพราะรักลูกไม่เท่ากัน ระหว่าง “อิงฟ้า วราหะ” และ “อุ้ม ทวีพร” ทำเอาแฟนคลับของ “อุ้ม” ไม่พอใจกับการไม่ให้แสง “อุ้ม ทวีพร”

อ่านข่าวต่อ : ณวัฒน์” ตอบปมดราม่าถูกมองรัก “อิงฟ้า-อุ้ม” ไม่เท่ากัน

         งานนี้ “บอสณวัฒน์” ออกมาเคลียร์ชัดว่า “ ยอมรับว่าความรักอาจจะไม่เท่ากัน แต่ความปราถนาดีและอยากให้ชีวิตเค้าดีขึ้นมันมีพอๆ กัน แต่บางคนเข็นแล้วมันไม่ไปเข็นแล้วไปช้า อาจทำให้ระยะห่างมีเยอะขึ้น แต่คนที่ใส่เท่าไหร่ก็ไปได้อีก คนเหล่านั้นก็จะอยู่ใกล้ผมตลอด ต้องยอมรับความจริงก่อน เป็นเรื่องจริง จริงๆ ไม่ปฏิเสธแต่ถามว่าการที่มันไม่เท่ากัน คนที่น้อยกว่าเราไม่ชอบเค้าไหม มันไม่ได้รู้สึกยังงั้นเพียงเรารู้ว่าเค้าทำได้แค่นี้ก่อน ในอนาคตอาจจะดีกว่านี้ก็ได้ ปัจจัยอื่นก็น่าจะเป็นเรื่องของพรสวรรค์ด้วยแล้วก็เรื่องวิธีการที่ขายตัวตนให้กับวงการบันเทิง หรือเอนเตอร์เทนเม้นท์ได้มากหรือน้อยกว่ากันเท่านั้นเอง

         ตัวอิงฟ้าเองเค้าก็ประสบความสำเร็จ ผมดีใจปีที่ผ่านมาอิงฟ้าเป็นมหาชนจริงๆ รายได้ประมาณหนึ่งร้อยล้านปีที่ผ่านมา ตัวชาล็อตก็ดีพึ่งซื้อบ้าน 31 ล้านไปแล้วก็ไปขึ้นบ้านใหม่ให้เขาเรียบร้อยแล้ว อิงฟ้าก็ซื้อของเค้า 8 หลักเหมือนกันทุกคนประสบความสำเร็จผมก็ดีใจ

          ส่วนอุ้มเขาก็ต้องรู้สึกว่าต้องแอคทีฟมากกว่า เค้าคงไม่ได้รู้สึกเสียใจเพราะว่ามันไม่ใช่ของเหมือนกัน ถ้าของเหมือนกันแล้วไม่ได้เหมือนกันเค้าน่าจะเสียใจ เค้าอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าเรื่องการพูดวิธีการหรือการร้องเพลงตอนนี้อุ้มก็ดีในระดับนึง ความสัมพันธ์อิงฟ้ากับอุ้ม รักกันดีแต่ว่าเอาตรงๆ อิงฟ้าเค้าก็ชอบเล่นกับสเน็ก เพราะว่าเป็นสายร้องด้วยกัน อย่างไปงานด้วยกันเค้าก็เฮฮาปาร์ตี้ แต่อุ้มเค้าก็จะเป็นอีกแนวนึงคือแนวบิวตี้ควีน มันคนละสไตล์กัน

          จะมีมาแนวคอมเมนต์อย่าลืมพี่อุ้มนะ บางครั้งผมพลาดเองในการยืนถ่ายรูปด้วยกันแล้วบางตำแหน่ง มีคนบอกสงสารอุ้ม ผมก็จะแก้ปัญหาด้วยการโพสต์รูปคู่กับอุ้มใน Instagram ส่วนตัวผมทันที เพื่อให้รู้ว่าเราชดเชยให้นะ บางทีบางงานมันรีบมากเราอาจจะไม่ได้ถ่ายรูปกับเค้าเราไปถ่ายรูปกับคนอื่น อย่าไปคิดว่าเรารักคนอื่นมากกว่าอย่าไปคิดยังงั้น

         เรื่องเงินกับความรักน่าจะแบ่งแยกออกจากกันนะ เพราะว่าถ้าใครดื้อผมก็จะไม่ค่อยรักอันนี้พูดตรงๆ แต่ว่าเรื่องเงินทุกคนก็อยากได้ในปริมาณที่เยอะอันนี้เป็นธรรมชาติของมนุษย์ ต้องยอมรับว่าหาคนเทียบบารมีอิงฟ้าค่อนข้างยาก นอกเสียจากว่าบุญมาวาสนาส่งก็คาดการว่าปี 2024 อาจจะเจอดาวอีกสักเดือนหนึ่งแต่การที่จะหาดาวดวงใหม่อีกสักดวงหนึ่ง จะต้องไม่ไปทับลายกับดาวดวงเก่า เพราะว่าดาวดวงเก่าไม่ยอมอัพแสงมีแต่เพิ่มแสง  ตอนนี้อิงฟ้าจะรับผิดชอบมิสแกรนด์ไทยแลนด์มากขึ้นในการสัมภาษณ์การตัดสินค้ามีเซ็นพิเศษเหมือนกับผมว่าใครจะดังหรือไม่ดัง ซึ่งผมอยากจะใช้พลังของเค้าอาจจะเป็นไปได้ว่าให้เค้าเป็นคนเลือก สตาร์ดวงใหม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” งัดหลักฐานฟาด หลังมีคนกล่าวหา “อิงฟ้า” ไม่จ่ายค่าหุ้น!

“ณวัฒน์” ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย “ชาล็อต” หลังเกิดเรื่อง

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” ฟาดกลับ! ไม่อยากยุ่ง วอน MUT ไปตามทางของตัวเอง

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

“ณวัฒน์” เผยสาเหตุเลือก “อุ้ม ทวีพร” มงลง ทั้งที่เคยดราม่า ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments