“กลัฟ” ดีใจร่วมงาน “บอสไบร์ท” MTV JAPAN ยินดีเพื่อนประ สบความสำเร็จ พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

“กลัฟ” ดีใจร่วมงาน “บอสไบร์ท” MTV JAPAN ยินดีเพื่อนประ สบความสำเร็จ พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

0

“กลัฟ” ดีใจร่วมงาน “บอสไบร์ท” MTV JAPAN ยินดีเพื่อนประ สบความสำเร็จ พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

        ทำเอาหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับงาน MTV JAPAN ทั้งยังแซวถึงอีกฝ่ายต้องเรียก “บอสไบร์ท” แล้ว

อ่านข่าวต่อ : “กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่หลุดสปอยล์มีงานกับ “ไบร์ท” ยินดีที่เห็นเพื่อนประสบความสำเร็จ

       งานนี้หนุ่ม “กลัฟ” ยังเผยถึงความเตรียมพร้อมกับงานในครั้งนี้ว่า... “จะไปเดือนพฤศจิกายน ไปกับเพื่อนผม หรือต้องเรียกว่า บอสแล้ว บอสไบร์ท ก็จะไปร่วมงานด้วย เรื่องโชว์เดี๋ยวรอติดตามดีกว่า แต่คิดว่ามีมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน รอดูๆ ก็มีเตรียมตัวไว้ก่อนแล้วกัน ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะได้พร้อมตลอด ตื่นเต้นมากๆ เรียกว่าศิลปินที่เป็นเบอร์ต้นๆ ของโลก ของทวีป อย่าง ชาอึนอู ไบร์ทก็ไป รู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่เรามีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ ผมก็รอดูลุคตัวเอง อยากเห็นเหมือนกัน เป็นลุคตามใจช่าง

         แฟนๆ ก็ตื่นเต้น ดูพี่ๆ แฟนคลับเขาทวีต เห็นในทวีตคือเหมือนตื่นเต้นเพราะว่าการที่ผมกับไบร์ทมีโอกาสได้ร่วมงานเดียวกันหรือว่าได้มาทำกิจกรรมร่วมกันมันค่อนข้างยาก ในรอบหลายปีมากๆ ที่จะมีโอกาสนี้ ซึ่งเป็นงาน MTV ด้วย งานใหญ่ของญี่ปุ่น พี่ๆ แฟนคลับก็ค่อนข้างจะตื่นเต้น กับไบร์ทก็คุยเยอะครับ แต่ว่ายังบอกไม่ได้

        แฮปปี้ได้ร่วมงานกับเพื่อน ก็ดีนะเพราะด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานเวลาเราทำกิจกรรมหรือว่าได้ไปแฮงก์เอาต์ด้วยกันมันก็รู้สึกว่าไอ้ไบร์ทคนเดิม ก็เพื่อนกัน ปกติทุกอย่าง ก็แฮปปี้มากๆ ส่วนเขาชวนทำเพลงด้วยไหม ไม่รู้ ยังๆ เขาออกมาทำค่ายเองการร่วมงานก็จะง่าย ก็คิดว่าน่าจะง่ายขึ้น เพราะว่าด้วยความที่ผมกับเพื่อนก็ค่อนข้างที่จะสนิทกัน เลยค่อนข้างจะติดต่ออะไรค่อนข้างง่าย คุยง่ายขึ้น วันหลังมีอะไรที่อยากจะคุยกันก็สามารถติดต่อมาโดยตรงได้เลยโดยไม่ต้องผ่านค่าย

        รอลุ้นงาน “กลัฟ-ไบร์ท” ไม่รู้เลย อยากเห็นก็รอดูว่าจะมีหรือเปล่า ถ้ามีก็ดีมาก เอาจริงๆ เขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตอยู่แล้ว เวลาจะทำอะไรต่างๆ ก็จะไปสุดโต่งของเขาเลย เราก็ได้แค่สนับสนุน ยืนปรบมือให้เพื่อนเห็นเพื่อนประสบความสำเร็จก็ยินดี ส่วนเรื่องปรึกษาผมว่าน่าจะต้องเป็นผมนะที่ต้องไปปรึกษาเขามากกว่าเพราะว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความรู้ คือเอาง่ายๆ มันเป็นเด็กเรียนเก่งอยู่แล้ว หัวอะไรต่างๆ ก็ค่อนข้างจะดี ล่าสุดก็ไปแสดงความยินดี เขาเปิดค่ายไปเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา ก็บอกเพื่อนว่า ซัพพอร์ตเสมอมีอะไรให้ช่วยก็บอกได้

        ลุยงานแฟนมีตติ้งทั้งไทย อินโดฯ และญี่ปุ่น ที่ไทยโอกาสสัก 40 เปอร์เซ็นต์แล้วกันตอนนี้ มันก็มีโปรเจ็คท์อะไรในหัวขึ้นมาเรื่อยๆ ก็อยากให้รอติดตาม แต่แฟนมีตทางอินโดนีเซียก็จะมีเดือนหน้า หลังจากนั้นญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คีย์เวิร์ดนางเอกละครเรื่องใหม่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ชัดเลยว่าใคร!?

งานคอลแลบสุดฮอต!! “กลัฟ-MASTERD” ปล่อยเพลง “แค่เรา” ทำขึ้นเทรนด์อันดับ 1

มงจะลงที่ใคร! ลุ้นนางเอกละครประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ”

“กลัฟ คณาวุฒิ” ตอบแล้วถูกโยงดราม่าพระเอกช่องไม่ดัน ลั่นทุกปัญหาทำให้โตขึ้น

“ตู่ ปิยวดี” เคลียร์ดราม่าช่องไม่ดัน “กลัฟ” รับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิค

“กลัฟ” เคลียร์ดราม่า! กีฬาสีไร้ซีน เข้าใจความผิดพลาด ส่งกำลังใจให้ “จีน่า”

เพจดังเม้าส์ “พระเอกยิ้มสวย” ถูกกันซีน ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นพุ่งเป้าหนุ่มคนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments