“น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” กลับมาพร้อม “ออกัส วชิรวิชญ์” ในละครเรื่องใหม่

“น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” กลับมาพร้อม “ออกัส วชิรวิชญ์” ในละครเรื่องใหม่

0

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์กลับมาพร้อม ออกัส วชิรวิชญ์ในละครเรื่องใหม่

       เรียกว่าเป็นนักแสดงขายดีมีผลงานต่อเนื่องสำหรับ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ล่าสุดระหว่างเดินสายโปรโมตละครพรหมลิขิตเจ้าตัวก็เผยถึงละครเรื่องรักท่วมทุ่ง ที่ได้กลับมาเจอ ออกัส วชิรวิชญ์ คู่จิ้นอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ: แฟนคลับเบิร์ดเดย์อบอุ่น “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เราจะเป็นความสุขของกันและกัน

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

      เธอบอกว่า ฝากติดตามผลงาน ปีหน้าจะมีเรื่อง รักท่วมทุ่ง เป็นการกลับมาเจอกับพี่ออกัสอีกครึ่งนึ่ง รู้สึกเราว่างเราเข้าหากันมากขึ้นด้วย ตอนแรกๆที่เจอกันเราก็จะมีการปรับปรุง พอเริ่มกลับมาแล้วก็เรื่อยๆ แฟนคลับก็เชียร์แล้วก็มีการติดแฮทเท็ก ออกัสน้ำฟ้า เค้าก็จะมีเก็บโมเมนต์น่ารักๆของเราล่าสุดก็มีโมเมนต์วันบวงสรวงรักท่วมทุ่งก็น่ารักดีเราดูแล้วก็ยิ้มตาม

     เธอเผยเรื่องงานแฟนมีตที่ผ่านมาอีกว่า สำหรับงานแฟนมีตพี่ๆแฟนคลับน่ารักมากๆที่มอบความรักให้กันอยู่แล้ว แล้วในวันเกิดปีนี้พิเศษสุดๆเพราะว่ามีคนที่ไม่เคยเจอกันด้วยมาเจอกันครั้งนี้แล้วก็คนเยอะมากรู้สึกได้ความรักมาเต็มๆ เป็นการจัดที่คาเฟ่เล็กๆตอนแรกไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้แล้วพอไปทุกคนเตรียมตัวที่จะเจอเราก็แบบดีใจมากๆ

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

       สำหรับงานเยอะขนาดนี้เมื่อถามว่าให้ของขวัญอะไรให้กับตัวเองเธอบอกว่าถอยป้ายแดงมาคันหนึ่งแล้วก็คอนโดแห่งใหม่

      “ช่วงนี้กำลังผ่อนคอนโด แล้วก็พึ่งซื้อรถใหม่มา ก็เป็นช่วงที่กำลังทำงานกับเก็บเงินผ่อน รู้สึกว่าเป็นสมบัติชิ้นแรกที่เราสามารถหาเงินซื้อได้ด้วยตัวเอง

ตอนนี้กำลังถ่าย เมื่อตะวันลับฟ้า(ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว) เล่นเก่งขึ้นไหมหนูคิดว่ามันอยู่ที่แต่ตัวละครด้วย เหมือนเวลาที่เราเล่นในแต่ละเรื่องเหมือนเราก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปด้วยแล้วพอเราได้เจอหลายๆบทบาทเราก็จะคุ้นชินมากขึ้นไปเป็นประสบการณ์ในเรื่องต่อๆไป

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments