แฟนคลับใจหาย! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ประกาศอำลาวงการบันเทิง ขอทำตามความฝันและอยู่ดูแลคุณแม่

แฟนคลับใจหาย! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ประกาศอำลาวงการบันเทิง ขอทำตามความฝันและอยู่ดูแลคุณแม่

0

แฟนคลับใจหาย! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ประกาศอำลาวงการบันเทิง ขอทำตามความฝันและอยู่ดูแลคุณแม่

      ตั้งแต่สึกออกมาก็ได้เห็น “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือที่ตอนนี้หลายคนเรียกว่า “แพรรี่” ได้เป็นตัวเองมากขึ้นในเวอร์ชั่นที่เริ่ดและสับมากโดนใจชาวเน็ต แถมเจ้าตัวยังมีโอกาสเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง เพราะได้รับบทบาทเป็นนักแสดงและพิธีกรด้วย

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

       ล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนช็อต เมื่อเฟซบุ๊ค “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้ออกมาประกาศว่าหลังสิ้นปีนี้เป็นต้นไป ตนเองจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ซึ่งไม่มีใครไล่ แต่เพราะตัดสินใจเอง รวมทั้งขอไปทำตามความฝันเปิดร้านคาเฟ่และอยู่ดูแลคุณแม่ด้วย โดยมีข้อความว่า…

แพรรี่ ไพรวัลย์

           “ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วที่ดิฉันจะอำลาหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสีที่สาดส่องเข้ามาตลอดระยะเวลาของการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ขอบคุณโอกาสและความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ซึ่งมองเห็นศักยภาพและความสามารถอันเล็กน้อยที่มีอยู่ในตัวของดิฉัน ถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ ต่อให้ดิฉันจะอยากได้แสดงความสามารถแค่ไหน ก็คงไม่มีเวทีให้ได้แสดงมีดวงเรืองก็ต้องมีดาวโรยอันนี้มันเป็นของคู่กัน ตอนนี้ดูเหมือนว่าดิฉันอยากจะรับบทเป็นดาวโรยแล้ว คิดว่าถึงเวลาควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระและเก็บของนั่งรถกลับบ้านนาที่จากมาได้แล้ว ต้องบอกว่าการที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ จุดที่ตัวเองกำลังยืนอยู่มันเป็นเรื่องที่เกินฝันมากๆ และถึงตอนนี้ก็ไม่มีความทะเยอทะยานอะไรที่ดิฉันอยากจะได้รับมากไปกว่านี้แล้ว

         คงต้องขออนุญาตขอบคุณและบอกลากันตั้งแต่เนิ่นๆ ว่า หลังปลายปีนี้คงจะไม่ได้เห็นดิฉันในบทบาทฐานะของนักแสดงและพิธีกรตามรายการต่างๆ อย่างที่เคยเห็นมาแล้ว และก็ไม่ใช่เป็นเพราะว่ามีใครที่ไหนมาขับไล่ไส่ส่งดิฉันให้ไปจากจุดนี้ ทุกเรื่องเป็นเพราะดิฉันได้ตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่าต้องการให้ชีวิตของตัวเองดำเนินต่อไปแบบไหน ด้วยหน้าที่การงานอย่างไร เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเลือกและแลก

แพรรี่ ไพรวัลย์

          ปีหน้าหลังหมดงานในวงการ คงมีหลายเรื่องที่ดิฉันอยากทำและได้ทำเพื่อตัวเองอย่างจริงๆ จังๆ ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง ซึ่งระยะหลังนี้แม่ก็พูดเปรยๆ ว่ารู้สึกมีความสุขและมีกำลังใจมากขึ้นเวลาที่เราอยู่บ้านด้วย อีกเรื่องก็การทำคาเฟ่ร้านอาหาร นี่ก็เป็นความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ตอนสึกใหม่ๆ ว่าอยากทำ คงถึงเวลาที่ต้องทำตามสัญญาแล้ว

          ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจกับดิฉันมาโดยตลอด ขอบคุณที่รักและเอ็นดูความเป็นแพรรี่ในตัวของดิฉัน ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทบาทของการทำงานในวงการบันเทิงของดิฉันประสบความสำเร็จในแบบที่ดิฉันพอใจ ขอบคุณค่ะ”

          นอกจากนี้ “แพรรี่” ยังมาคอมเมนต์บอกแฟนๆทุกคนอีกว่า “ลาก่อน = เจอกันในโซเชียลทุกวันค๊าาา สติ”

          ส่วนแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงจะแอบเสียหาย แต่ก็ยินดีกับเส้นทางที่เลือกด้วยอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ขอให้ทำและจะรอไปอุดหนุนร้านคาเฟ่ของ “แพรรี่” อีกด้วย

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments