​​​​​​​“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่ง “พลอย พลอยไพลิน” ต.ค.นี้

​​​​​​​“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่ง “พลอย พลอยไพลิน” ต.ค.นี้

0

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่ง “พลอย พลอยไพลิน” ต.ค.นี้ 

          ออกมาประกาศข่าวดีแบบสายฟ้าแลบ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ได้ฤกษ์ดีเตรียมควงแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 2 ต.ค. นี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงข่าวนี้นี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : นาทีระทึก! “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ติดอยู่ในลิฟต์กว่าครึ่งชั่วโมง

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์

            สำหรับฤกษ์ดี วันที่ 2 ต.ค.นี้ ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้ว เพราะใกล้จะถึงวันแล้ว ต้องบอกว่างานนี้ค่อนข้างจะเร็ว เราทั้งสองเลยค่อนข้างจะยุ่งกับการจัดงาน มันฉุกละหุกนิดหนึง จริงๆ แพลนไว้ว่าจะแต่งงานต้นปี ประมาณ ก.พ. - มี.ค. จะได้มีเวลาเตรียมงาน พอไปดูฤกษ์เขาบอกว่า จริงๆ ควรจะแต่งก่อนที่จะถึงวันเกิดผม ซึ่งวันเกิดผมคือ 8 พ.ย. เราเลยได้วันที่ที่ดีที่สุด คือวันที่ 2 ต.ค. ก็ตกใจเพราะเร็วมาก

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์

             คือเราแพลนว่าจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ที่บอกว่าเร็วหมายถึงมันเร็วไปสำหรับการมีเวลาเตรียมงาน เลยเป็นงานเล็กๆ ที่จะมีเพียงครอบครัวผม ครอบครัวคุณพลอย และเพื่อนๆ ที่สนิทกันกับเราทั้งคู่ อย่างแรกเลยต้องขอโทษนะครับ อาจจะไม่ได้เชิญเพื่อนๆ ในวงการมา เนื่องจากเราจัดงานเล็ก และเกรงใจด้วยเพราะมันค่อนข้างจะเร็ว ตอนนี้ก็สงสารพลอยครับ เขาเหนื่อยในการจัดงาน ส่วนผมสไตล์ผู้ชายเนอะ ก็แล้วแต่พลอยเลย พี่อะไรก็ได้ เราต้องตามใจแฟนเราอยู่แล้ว เราให้ไอเดียได้แต่ก็ตามใจเขาเป็นหลัก เต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้จัดเป็นงานใหญ่ มีแต่ครอบครัว แขกประมาณ 140 คนครับ เป็นสไตล์ฝรั่ง มีพิธีสงฆ์ สวมแหวน รดน้ำสังฆ์ตามประเพณีไทย และจะมีทานข้าวกลางวันกัน เรียบง่าย จะไม่มีแห่ขันหมากหรือโขว์สินสอดอะไรเลย และก็มีจดทะเบียนด้วยนะครับ เดี๋ยวผมเชิญสื่อนะครับ จดในวันนั้นเลย ที่ ปาร์ค นายเลิศ

เคลลี่ ธนะพัฒน์

           สาเหตุที่เราตัดสินใจว่าพร้อม คือตั้งแต่เดือนแรกที่ผมคบกับพลอย ผมรู้สึกได้เลยว่า คนนี้แหละคือคนที่ผมจะแต่ง ผมก็บอกเขาไปนะว่าผมจะแต่งงานกับคุณ นี่เป็นความรู้สึกข้างในที่เรารู้สึกอย่างนั้น แต่นี่ก็คบกันมาจะเข้าปีที่ 2 แล้ว ก็ได้คุยกัน มันก็ถึงเวลาแล้วครับ จะ 2 ปีแล้ว โดยอายุ และความพร้อมหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว และผมก็ขาดเขาไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments