“เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

“เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

0

“เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

            ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมานิยาม สำหรับตัวแม่ ตัวมัม นางพญาอย่างผู้หญิงที่ชื่อ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เพราะนอกจากความแซ่บที่พกมาเต็มร้อยจนต้องตะลึง! แล้ว ในปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาก็ฮือฮาไม่ใช่น้อยกับ “ชุด(ใน)วันเกิด” ที่หลายคนสงสัยว่าลืมใส่กางเกงมาไหม? พร้อมแจงทริปญี่ปุ่นที่หอบสามีและลูกไปเที่ยว ว่าเป็นการสยบข่าวลือไหม? ซึ่งเจ้าตัวขอเคลียร์ทีเดียว ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่า

อ่านข่าวต่อ:เคลียร์ชัด! “เจนี่ อัลภาชน์” ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันกับสามี แต่ขนของออกจากบ้านจริง เพราะ?

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

            สำหรับชุดในวันเกิด คือเพื่อนบอกว่าเป็นธีมสูท แต่ไม่ได้บอกว่าข้างในต้องใส่อะไร นานาแจ้งธีมมา เห็นไหมเราก็ใส่ตามที่เขาต้องการ และสถานที่จัดงานก็มีแต่พวกเรา เพราะชุดนี้เราก็ดีไซน์เองด้วย ซึ่งวันเกิดปีนี้สิริรวมก็ 24 แล้วกันแต่ด้วยความที่ปีนี้เรา 40 แล้ว เราอยากจะสโลว์ไลฟ์ เลยไม่อยากจัด อยากเรียบง่าย ช้าๆ อย่าให้ไปปีหน้าได้ไหมอยากจะให้รู้สึกเด็กตลอดเวลา 

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

            ส่วนสามีกับลูกสาว เขาก็เซอร์ไพรส์เค้กตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว เป่าเค้กกัน ซึ่งโมเมนต์ของลูกสาวคือน่ารัก เขาเป็นเด็กชอบพูดคะ พูดขา จริงๆ เมื่อวานไปรับที่ รร. เขาจะดีใจมาก เขาจะติดเรา และเมื่อเช้าตื่นมา ก็ถามว่าเราจะไปรับเขาอีกไหม พอเราบอกว่าไม่น่าจะทัน เขาก็จะเปลี่ยนสีหน้าไปเลย เลี้ยงโนล่า คือเติมเต็มชีวิตเรา ตื่นตอนเช้า มาเจอแฟนหอมปาก ดมเท้า ดมมือ ดมทุกซอกทุกมุม เหมือนเป็นยา ยาใจเรา เป็นโมเม้นต์พิเศษ มีความสุข สุขที่สุดในโลกแล้ววันเกิดเขาก็มีอวยพรเราด้วยนะ “ขอให้มามี๊มีความสุขมากๆ คะ”เราก็จะบอกเขาทุกเช้าว่าเรารักเขานะ”

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

           ส่วนทริปที่ญี่ปุ่นถามว่าสยบข่าวลือเรื่องรักร้าวหรือเปล่า “เจนี่” บอกต่อว่าเป็นเรื่องปกติของครอบครัวคือเจนไม่ชอบลงโซเซียล มันจองไว้ตั้งนานแล้ว ไม่ได้เป็นเพราะข่าว ไปไหนมาไหนก็เพื่อลูกเท่านั้น เราพยายามเทคความรู้สึกของเขาจริงๆ แต่อย่าบอกใครนะว่าเป็นคุณแม่ จริงๆ คือเป็นคนใช้ ให้กับตัวเองและลูก เราต้องทำให้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเอง และถ้าพรุ่งนี้มีงาน คืนนี้ต้องรีดผ้าเอง 4 ชุด จนลูกสาวนั่งมองงๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่ให้แม่บ้านทำ คือแม่บ้านมาแค่ช่วงเช้าและเขาก็กลับ แต่เจนทำเองทุกอย่าง เสื้อผ้าลูกทั้งตู้เราทำเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments