“เกรซ กาญจน์เกล้า” แจงภาพคู่ “พี่กบ” แค่ทำงานเท่านั้น งงถูกด่าไปด้วย

“เกรซ กาญจน์เกล้า” แจงภาพคู่ “พี่กบ” แค่ทำงานเท่านั้น งงถูกด่าไปด้วย

0

“เกรซ กาญจน์เกล้า” แจงภาพคู่ “พี่กบ” แค่ทำงานเท่านั้น งงถูกด่าไปด้วย

         โดนหางเลขไปด้วยเพราะคลิปวิดีโอที่นักร้อง นักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ไปรีวิวโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีพนักงานโรงแรมชื่อ “กบ” เป็นคนพาดูสถานที่ต่างๆ ตลอดคลิป ก่อนที่ “พี่กบ” พนัก งานโรงแรมจะตกเป็นจำเลยสังคมกรณีไม่อนุญาตให้พนักงานลางาน ด้วยเหตุผลว่า ขอไปดูใจคุณแม่ที่ป่วยหนัก โดย “พี่กบ” กลับแนะนำให้ไปเขียนใบลาออกแทน แน่นอนว่ากระแสดราม่าถล่มสาว “เกรซ” ที่มีภาพใกล้ชิดกับ “พี่กบ” ในคลิปก็ถูกหลายคนเข้ามาสอบถามถึงความสนิทเป็นการส่วนตัวจำนวนมาก อีกทั้งบางคนยังรุมด่าทอฝ่ายหญิง

อ่านข่าวต่อ : แซวกันอย่างฮา “เกรซ กาญจน์เกล้า” ร่วมเฟรมชุดไทยกับ “อิงฟ้า วราหะ”

        ล่าสุดสาว “เกรซ” เผยว่า... “ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ “พี่กบ” ภาพที่ดูใกล้ชิดเป็นเพียงการทำงานเท่านั้น ตกใจที่หลายคนส่งข้อความมาสอบถาม บางคนถึงขั้นด่าทอซึ่งอยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ได้ออกชี้แจงในสตอรี่ไอจีไปบ้างแล้ว บางคนเข้ามาด่าทอพี่กบ ซึ่งภาพที่ด่าก็มีใบหน้าของเจ้าตัวที่ไม่ได้ผ่านการเบลอด้วย ดราม่านี้แม้จะไม่ถึงขั้นกระทบกับงานส่วนตัว แต่ก็ไม่อยากถูกเข้าใจผิดแบบนี้ การทำงานร่วมกับคนอื่นหลังจากนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เหนือการควบ คุมเพราะเราไม่มีทางรู้ว่าอดีตหรืออนาคตของคนที่เราร่วมงานด้วยจะมีเรื่องดราม่าอะไรเกิดขึ้น หลังจากเกิดเรื่องไม่มีการติดต่อจากฝ่ายใดมาขอโทษ มีเพียงทีมงานรายการที่เจ้าตัวไปถ่ายติดต่อมาสอบถามสภาพจิตใจเท่านั้น

         ส่วนกระแสเพลงมาแรง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ที่สาว “เกรซ” คัฟเวอร์ เจ้าตัวเผยว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน อยากให้มองเป็นเพียงความบันเทิง สิ่งที่เกิดขึ้นในโซเชียลทุกคนไม่สามารถควบคุมได้ หน้าที่ของคนเป็นผู้ใหญ่คือการสอนและสร้างความเข้าใจ เพราะคำพูดต่างๆ ล้วนเป็นความจริงที่มีอยู่ในสังคม หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments